web analytics

พิสูจน์ซีรีส์เกาหลีคุณภาพ  เวอร์ชั่นต้นฉบับ “อัจฉริยะคุณหมอหัวใจแกร่ง” สุดเยี่ยม!!!

พิสูจน์ซีรีส์เกาหลีคุณภาพ  เวอร์ชั่นต้นฉบับ “อัจฉริยะคุณหมอหัวใจแกร่ง” สุดเยี่ยม!!!

MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดี ซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง ขอเอาใจคนรักซีรีส์เกาหลีโดยเฉพาะ ด้วยการส่ง “อัจฉริยะคุณหมอหัวใจแกร่ง Good Doctor” ซีรีส์การแพทย์ยอดฮิตจากเกาหลี การันตีคุณภาพด้วยการคว้ารางวัลละครยอดเยี่ยม Best Drama” ในงานมอบรางวัลผลงานยอดเยี่ยมทางด้านภาพยนตร์ และละครโทรทัศน์ประจำชาติเกาหลี   “50th  Paeksang Arts Awards 2014” ไปครอง และเป็นกระแสโด่งดังไปทั่วโลกจนได้รับการซื้อลิขสิทธิ์นำมารีเมคหลากหลายเวอร์ชัน ไม่ว่าจะเป็น เวอร์ชั่นอเมริกา เวอร์ชั่นญี่ปุ่น เวอร์ชั่นจีน และเวอร์ชั่นไทย นำแสดงโดย จูวอน , มุนแชวอน , จูซังอุค และ ชอนโฮจิน ฯลฯ

            เรื่องราวของ พัคชีอน (จูวอน) แพทย์ประจำบ้านแผนกศัลยกรรมเด็กของโรงพยาบาลซองวอน ที่ป่วยเป็นออทิสติกตั้งแต่เด็กๆ แต่กลับมีความสามารถพิเศษจนสามารถเรียกได้ว่าเป็นอัจฉริยะทางการแพทย์ ในอดีตชีอนได้สูญเสียพี่ชายและกระต่ายในวัยเด็กไปต่อหน้า นั่นจึงทำให้เขามีความมุ่งมั่นที่จะเป็นหมอรักษาเด็กเพื่อให้พวกเขาได้มีสุขภาพที่แข็งแรงและเติบโตเป็นผู้ใหญ่ และถึงแม้ว่าเขาจะได้รับโอกาสให้เข้าทำงานเป็นศัลยแพทย์เด็กฝึกหัด แต่เพราะอาการป่วยออทิสติก ทำให้ชีอนต้องดิ้นรนต่อสู้กับคำดูถูกและการรังแกจากเพื่อนร่วมงานที่ไม่เชื่อในความสามารถของเขา รวมไปถึงความเย็นชาและเข้มงวดจากอาจารย์แพทย์ คิมโดฮัน (จูซังอุค) หัวหน้างานของชีอนที่ปฏิเสธการรับเข้าทำงานตั้งแต่แรก ท่ามกลางสถานการณ์ที่วุ่นวายชีอนก็ยังมีแพทย์รุ่นพี่อย่าง ชายุนซอ (มุนแชวอน) คอยดูแลและให้ความช่วยเหลือ มาร่วมเอาใจช่วยชีอนในการเอาชนะคำดูถูกจากคนรอบข้าง และมุ่งหน้าสู่เส้นทางแห่งการเป็นหมอที่ยอดเยี่ยม   

ร่วมรับชมและพิสูจน์ไปพร้อมกันว่า แพทย์ที่เป็นออทิสติกจะสามารถรักษาคนไข้ได้จริงหรือ!?  ในซีรีส์คุณภาพ “อัจฉริยะคุณหมอหัวใจแกร่ง Good Doctor”https://www.monomax.me/title/104807-good-doctor.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) 

admin