web analytics

เปิดวาร์ป “น้ำหวาน” พิธีกรสาวอนาคตไกล ลุ้นมงลงเวทีนางสาวไทย67

เปิดวาร์ป “น้ำหวาน” พิธีกรสาวอนาคตไกล ลุ้นมงลงเวทีนางสาวไทย67

MT 09 “น้ำหวาน” ว่าที่ร้อยตรีหญิง ปภัสราวรรณ ม่วงไหม ตัวแทนสาวงามจาก จ.อุดรธานี ผู้เข้าประกวดนางสาวไทย ปี 2567 เป็นอีกสาวหนึ่งจากเวทีที่ความสามารถรอบด้านคนหนึ่ง ส่วนอนาคตจะคว้ามงต้องมาติดตามกันโดยเจ้าตัวเผยว่า

“น้ำหวานเป็นคนนึงที่ชอบเรียนรู้และลองทำสิ่งใหม่ๆ ตั้งแต่เด็ก เป็นเด็กที่ชอบทำงาน หรือหากิจกรรมทำตลอด ตอนนั้นก็ชอบช่วยคุณย่าขายของ พอโตขึ้นเลยอยากรู้ว่าผู้หญิงคนนึงจะทำอะไรได้บ้าง ก็เลยสมัครเรียน รด. (นักศึกษาวิชาทหาร) จนจบ 5 ปี เลยได้ยศ “ว่าที่ร้อยตรีหญิง”  

สาเหตุที่เรียน ก็เพราะว่าในตอนมัธยม คุณแม่อยากให้เป็นหมอ ทหาร หรือพวกเทคนิคการแพทย์ค่ะ แต่ดันชอบตัวเลข เลยมาเรียน คณะบัญชี  ด้วยความที่ตัวเองชอบทำกิจกรรมมาก ชีวิตเลยได้ลองทำสิ่งต่างๆอย่างมากมาย ทั้งกิจกรรม ดำน้ำ skydiving ปฏิบัติธรรม ขับเครื่องบิน และได้ไป summer ที่ต่างประเทศด้วยทำให้ได้เรียนรู้การใช้ชีวิต และเปิดใจยอมรับความแตกต่างของสภาพแวดล้อมและตัวตนของแต่ละบุคคล  อยากนำสิ่งที่ได้เรียนรู้ เพื่อเป็นตัวอย่างให้กับสังคม ว่าผู้หญิงคนหนึ่งเป็นตัวเองในบทบาทต่างๆได้หลายบทบาท อย่างปัจจุบันนี้ งาน ตำแหน่ง เลขากรรมการผู้จัดการ บริษัท อิมเมจโซลูชั่น จำกัดค่ะ ซึ่งเป็นบริษัทอีเว้นท์ที่หลายคนรู้จักดี และเป็นพิธีกรรายการ ช่อง DD Station ของบริษัทด้วย ส่วนเวลาว่าง 

จะพยายามช่วยเหลือสังคมและแบ่งปันโอกาสดีดี ที่ได้รับมาตลอดให้กับสังคม ใช้คอนเนกชั่นต่างๆที่มี เพื่อช่วยเหลือคน ไม่ว่าจะเป็นการให้ความรู้ บริจาคสิ่งของให้เด็กด้อยโอกาส หรือเป็นกระบอกเสียง เพื่อช่วยเหลือสังคม ช่วยผู้ที่ประสบวิกฤตต่างๆ ในประเทศไทย อาทิ ตอนโควิด , ผู้ประสบภัยน้ำท่วม หรือ มูลนิธิเด็กพิการซ้ำซ้อน ซึ่งทำมากว่า 8 ปี แล้ว”

ด้านการประกวด ล่าสุด น้ำหวานเข้าประกวดเวทีนางสาวไทย มีนางสาวไทยในดวงใจ คือ พี่บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี  เพราะพี่บุ๋มเป็นผู้หญิงที่เก่งมาก เป็นผู้หญิงที่ทำได้หลายบทบาท ทั้งนางงาม นักธุรกิจ รวมทั้งหน่วยกู้ภัย เป็นผู้หญิงที่ลุยมาก ทำให้น้ำหวานและใครหลายคนๆได้เห็นว่าผู้หญิงตัวเล็กๆก็สามารถทำสิ่งต่างๆได้มากมาย เพื่อประโยชน์ต่อสังคม

มาประกวดนางสาวไทย ปี 2567 ปีนี้ เคยใฝ่ฝันตั้งแต่เด็กแล้วว่าอยากเป็นนางงาม คิดตลอดว่า “เวทีนางสาวไทย” เป็นเวทีอันทรงเกียรติและทรงคุณค่ามากๆ เวทีนี้ ไม่ได้มีดีแค่สาวไทยที่สวย รูปร่างดีอย่างเดียว แต่เต็มไปด้วยความสามารถ และศักยภาพต่างอีกมากมาย ที่พร้อมทำประโยชน์ให้กับสังคม”

เห็นความสามารถรอบด้านของ MT 09 อย่าลืมไปให้กำลังใจและตามคอยเชียร์กันด้วย

admin