web analytics

“วิโอเลต วอเทียร์” คว้ารางวัล ศิลปินหญิงแห่งปี 2024 The Guitar Mag

“วิโอเลต วอเทียร์” คว้ารางวัล ศิลปินหญิงแห่งปี 2024 The Guitar Mag

เป็นอีกหนึ่งงานใหญ่ ขอทุกๆ สำหรับแวดวงการแพลงบ้านเรากับ The Guitar Mag รางวัล ที่คนดนตรี ที่ใฝ่ฝัน โดยในปีนี้ ผู้ที่ได้รางวัลศิลปินหญิงแห่งปี ได้แก่ “วิโอเลต วอเทียร์” สาวเสียงใส่ สงเสน่ห์ หวานใจ พระเอกหนุ่ม “เก้า จิรายุ” ซึงรางวัลนี้ เป็นสิ่งที่สาว วี ใฝ่ฝัน มาทั้งชีวิต โดยกล่าวว่า

“รางวัลศิลปินหญิงแห่งปี 2024 “วิโอเลต วอเทียร์” ขอบคุณ The Guitar Mag สำหรับรางวัลนี้นะคะ นี่คือรางวัลที่โคตรอยากได้และใฝ่ฝันเลย ดีใจมากจนไม่รู้ว่าตัวเอง พูดรู้เรื่องหรือเปล่าก็ไม่รู้ ตื่นเต้นสุดๆ ขอรีแคปความรู้สึกซ้ำ แบบเรียบเรียงกว่าตอนด้นสด (ยาวนิดนึง มันพรั่งพรู)

ตลอดระยะเวลาการทำงานในวงการเพลง “วี” เผลอเอาตัวเองไปผูกกับรางวัลมาตลอด ได้เข้าชิงหลายรายการแต่ไม่เคยได้ เอาตรงๆหลายๆครั้งเราก็หวัง เราเอา success ไปผูกกับมัน พอไม่ได้ก็ question ว่าเราดีหรือเก่งไม่พอหรือเปล่า แต่มันก็ไม่เคยทำให้เราหยุดเพราะเรา need รางวัลนั้นเพื่อมาบอกเราเองว่าเราดีพอ ว่าเราทำได้ จนวันที่เราจัด You Better Love Me Concert วันนั้นเป็นครั้งแรกที่ความรู้สึกเราเปลี่ยนไป เรารู้สึกเราดีพอ เราอยากได้รางวัลนะ แต่มันเป็น “want” มันไม่ได้เป็น “need” เหมือนเดิมอีกแล้ว วันนั้นเป็นวันที่เต็มไปด้วยคนที่เรารัก และเค้าเชื่อในเสียงเพลงของเรา แฟนๆ ครอบครัว เพื่อน และทีมงาน วันนั้นเรารู้สึกว่าเราได้รางวัลแล้วจริงๆ

แต่สุดท้ายพอได้รางวัลแบบที่เป็นถ้วยเป็นโล่อ่ะ มันก็โคตรดีใจอยู่ดี 55555 วีพูดบนเวทีว่า วีไม่อยากให้รางวัลมันสำคัญกับวีขนาดที่ผ่านมา เพราะวียังอยากทำเพลงด้วยใจรักและความซื่อสัตย์ต่อเพลงของวี ไม่อยากเสียตัวตนทำเพลงเพื่อรางวัล แต่มันก็สำคัญและพิเศษ (ย้อนแย้งสุดๆ5555) เพราะมันเป็นเหมือนกำลังใจว่าทำดีแล้วนะ ทำต่อไป ในเวลาเดียวกัน เห็นเพื่อนๆที่เข้าชิง ปีที่ผ่านมาคือผ่านอะไรมาด้วยกันทุกๆคนเลย ทุกๆคนทำงานหนัก และเต็มที่กับผลงานตัวเอง วีชื่นชมทุกคนจริงๆ ถ้าจะไม่ใช่วีที่ได้รางวัล ก็ไม่แปลกใจเลย ทุกคน deserve รางวัลหมดเลย แต่ปีนี้ขอละกัน

อยากขอบคุณทุกคนที่อยู่ข้างๆวีตลอดที่ผ่านมา @universalmusicth ทีมทุกคนทำงานหนักจริงๆปีที่ผ่านมา ขอแบ่งรางวัลนี้ให้ทุกคนในค่ายนะคะ  โปรดิวเซอร์วี พี่โหน่ง พี่ยู จอย และเพื่อนในวง ครอบครัว เพื่อน แฟน และที่สำคัญที่สุดชาว Wauter ขอบคุณที่รักเสียงเพลงของวีและ support วีมาตลอด รู้เลยว่าเมื่อคืนทุกคนเอาใจช่วยสุดๆ 5555รัก จุ๊บ

สุดท้ายอยากฝากถึงน้องๆศิลปิน หรือใครที่กำลังเริ่มเดินทางตามความฝัน วีใช้เวลา10ปีกว่าจะได้รางวัลนี้ อย่าคิดว่าคุณไม่ดีพอแม้ไม่มีรางวัล ทำในสิ่งที่คุณเชื่อและรักต่อไป มันมีคนที่เห็นคุณค่าของคุณและงานของคุณแน่นอน นั่นคือรางวัลที่ใหญ่ที่สุด เป็นกำลังใจให้ทุกคนนะ

ปล. นั่งดูคลิปreactionของคนรอบตัวที่วีรักตอนเราได้รางวัล วีไม่ได้แค่ชนะ Best Female Artist Of The Year but I also win in life

admin