web analytics

What I Did for Love นนทิยา จิวบางป่า เพราะเสียงเพลงคือจุดเริ่มต้นของพลังในชีวิต

What I Did for Love นนทิยา จิวบางป่า เพราะเสียงเพลงคือจุดเริ่มต้นของพลังในชีวิต

จากความรักในเสียงเพลง สานฝันก้าวเป็นนักร้องยอดเยี่ยม หล่อหลอมมิตรภาพขึ้นรอบตัว ก้าวสู่ครู…ผู้ปั้นดาว ถ่ายทอดบทเพลงที่สวยงามด้วยความรัก

          เมื่อเร็วๆนี้  ศาลาเฉลิมกรุงจัดงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต “What I Did for Love” นนทิยา จิวบางป่า พิธีกร โกมุท คงเทศ พาสื่อมวลชนนำเข้าสู่มินิคอนเสิร์ตของ เจี๊ยบ นนทิยา จิวบางป่า รับชมและรับฟังบทเพลงไพเราะจาก นนทิยา จิวบางป่า ที่มาพร้อมด้วยศิลปินรับเชิญ ชมพู สุทธิพงษ์ วัฒนจัง  เกล ดีล่า  หนึ่ง จักรวาล เสาธงยุติธรรม  ครูกวาง ณัฐพร ผกาหลง  แบ็งค์ เฉลิมรัฐ จุลโลบล  ซึ่งเป็นบรรยากาศพบปะสื่อมวลชนแบบใกล้ชิด ท่ามกลางรอยยิ้มและความประทับใจ ของผู้มาร่วมงานแถลงข่าว

          ซึ่งนอกจากศิลปินรับเชิญทั้งหมดที่มาร่วมงานในวันแถลงข่าวแล้ว วันแสดงยังมีศิลปินรับเชิญ
เอฟ รัฐพงศ์ ปิติชาญ
ลูกศิษย์รักครูเจี๊ยบที่เตรียมคว้าไมค์ขึ้นเวทีในครั้งนี้ด้วย ส่วนศิลปินรับเชิญพิเศษที่จะมา
เซอร์ไพรส์!
ติดตามได้เร็วๆ นี้ คอรัส ศุภกิจ กัลยาณกุล – นัฏฐ์นลี สุรพลานันท์ บรรเลงโดยวง Big Band
เฉลิมราชย์ ควบคุมวงโดย อ.วิรัช อยู่ถาวร(ศิลปินแห่งชาติ)

          ด้วยความศรัทธาในการทำสิ่งที่ชอบด้วยความรัก จากผู้หญิงที่มีความรักเสียงเพลงในวันนั้น สานฝันด้วยพลังเสียงอันมีเสน่ห์สะกดใจผู้ฟัง…ก้าวเข้าสู่การประกวดนักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย นิสสัน อวอร์ด จากเวทีสยามกลการ ปี 2531 คว้ารางวัลนักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทยมาครองในเพลง  Big Spender  จากนั้น เจี๊ยบ นนทิยา เดินทางต่อบนถนนสายดนตรีขับเคลื่อนด้วยพลังแห่งความรัก ในเสียงเพลง

ได้รับรางวัลพระพิฆเนศทองพระราชทาน ปี 2540 นักร้องยอดเยี่ยมจากเพลงสายชล มาการันตีความสามารถ และประสบความสำเร็จเป็นนักร้องที่มีผลงานเพลงคุณภาพ ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง มายาวนานกว่า 30 ปี เสียงเพลงส่งให้เกิดพลังแห่งความรักขึ้นมากมายรายล้อมด้วยมิตรภาพดีๆ เกิดขึ้นรอบตัว จนเป็นพลังบวกส่งต่อให้เจี๊ยบ นนทิยา ก้าวขึ้นสู่การเป็น “ครู….ผู้ปั้นดาว” อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของนักร้องคุณภาพชื่อดังหลายคน

          ศาลาเฉลิมกรุงตอบรับกระแสเรียกร้องของแฟนเพลง ที่ชื่นชอบและประทับใจงานเพลงคุณภาพของเจี๊ยบ นนทิยา ทั้งในคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบ 2 ครั้ง ที่จัดขึ้นที่เวทีศาลาเฉลิมกรุง ไม่ว่าจะเป็น “Music is my life” จัดขึ้นในปี 2559 และ “This is a moment” ที่จัดขึ้นในปี 2560 ณ เวทีศาลาเฉลิมกรุง โดยคัดสรรงานเพลงหลากสไตล์แบบครบเครื่องเรื่องนนทิยา…จากความรักในเสียงเพลง สานฝันก้าวเป็นนักร้องยอดเยี่ยม หล่อหลอมมิตรภาพขึ้นรอบตัว ก้าวสู่ครู…ผู้ปั้นดาว ถ่ายทอดบทเพลงที่สวยงามด้วยความรัก ให้ชมกันใน คอนเสิร์ต “What I Did for Love” นนทิยา จิวบางป่า วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม 2567 ณ ศาลาเฉลิมกรุง จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้
ที่ศาลาเฉลิมกรุง และไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา www.thaiticketmajor.com

admin