web analytics

เขินจัด.! “ต้นข้าว”เจอจูบ ดับความวีน

เขินจัด.! “ต้นข้าว”เจอจูบ ดับความวีน

เจอหน้ากันทีไรเป็นต้องมีเรื่องกันตลอด สำหรับ ต้นข้าว อาร์สยาม และ สกาย สุทธินันท์ เทียนสุวรรณ ใน ละคร ทายาทไหทองคำ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ยิ่งล่าสุดอีพี5 เจอแรงวีนเหวี่ยง วีน ปากแจ๋ว เอาแต่ใจของต้นข้าว ทั้งตบทั้งผลัก จนหนุ่มสกายทนไม่ไหว ขอหยุดแรงวีน ด้วยการล็อกคอจูบให้สงบสติอารมณ์ เบื้องหลังฉากนี้ ถึงจะเป็นการเปิดซิงแรกในเลิฟซีนของสกาย แต่ทั้งคู่จัดเต็มอัลลิมิตการแสดง เล่นจริง ตบจริง จะเป็นอย่างไรมีเบื้องหลังให้ดูกัน

            เป็นฉากที่ เดือนงาม(ต้นข้าว) ตั้งใจเข้ามาหาเรื่อง ไม้ (สกาย) ด้วยการต่อว่าต่อขานกันยาวเหยียด แถมอารมณ์มาเต็มด้วยการหาเรื่องพูดจายั่วปั่นประสาท ดูถูกและหยามเหยียดว่าไม้เป็นลูกคนงานมาโดยตลอด ไม้ โกรธไม่พอใจมากแต่ เดือนงาม ก็ยิ่งต่อล้อต่อเถียงไม่มีเหตุผล ทั้งคู่มีปากเสียงกันไม่มีใครยอมใคร ทำให้ไม้ฟิวส์ขาดโมโหจูบเดือนงาม

            เบื้องหลังฉากอารมณ์ครั้งนี้ไม่ง่ายเลยจริงๆ เพราะนอกจาก ต้นข้าว ต้องใส่อารมณ์ชุดใหญ่แล้ว ยังต้องขว้างมะละกออยู่หลายลูกเพื่อจะฟาดใส่หน้า สกาย งานนี้ซีนอารมณ์ก็ผ่านไปได้ฉลุยอยู่หรอก แต่เพียงแค่คัทฟาดมะละกอให้กระแทกหน้านี่แหละที่ถ่ายกันแบบมาราธอน หลายเทคไม่น้อย จนต้นข้าวที่เผลอใส่อารมณ์แรงไปนิด จนมะละกอกระแทกเข้าที่หน้าผากของหนุ่มสกาย ทำให้ต้องเจ็บตัวกันไปเบาๆ ต้นข้าว ตกใจสุดๆรีบพุ่งตัวเข้าไปขอโทษด้วยความรู้สึกผิด แต่สกายก็ไม่หวั่นเข้าฉากต่อด้วยความสปิริต และอีกหนี่งความยากพอมาถึงจังหวะที่ทั้ง ต้นข้าว และ สกายต้องจูบกันจริงๆ ต่างขะมักเขม้นเพื่อความไหนบทก็ต้องท่อง อารมณ์ก็ต้องโฟกัส แถมฉากนี้ถือว่าเป็นเลิฟซีนแรกของสกายด้วย บอกเลยงานนี้ใจดีสู้เสือ  เริ่มที่จังหวะต้นข้าวต้องตบสกาย

ซึ่งสกายก็ขอให้ตบจริงเลยเพราะจะได้รู้สึกจริงๆ รวมไปถึงสกาย ต้องล็อกคอต้นข้าวมาทำท่าจูบ งานนี้บอกได้คำเดียวว่า หนุ่มสกาย ต้องรับทุกแรงกระแทกที่ต้นข้าว เช็กบิลซะเสียศูนย์ เมื่อเดือนงามโดนไม้จูบแบบนี้  ติดตามชมฉากนี้ได้ใน ละคร ทายาทไหทองคำ วันพุธที่ 20 มีนาคม 2567 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  สามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย

admin