web analytics

อย่ามโน..น่ะ “แป้ง มิตรชัย – ต้นข้าว อาร์สยาม” เกาเหลาแค่ในจอ

อย่ามโน..น่ะ “แป้ง มิตรชัย – ต้นข้าว อาร์สยาม” เกาเหลาแค่ในจอ

กำลังดรามาหนัก เข้มข้นมากเลยทีเดียว สำหรับ ละคร ทายาทไหทองคำ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ล่าสุด อีพี3 (18 มีนาคม 2567) เมื่อ แป้ง มิตรชัย รับบท มะลิ เจอกัน ต้นข้าว อาร์สยาม รับบท เดือนงาม ครั้งแรกก็ใส่ดีกรีความแรง ถึงขั้นลงไม้ลงมือกัน เพราะเหตุที่ เดือนงาม ไม่พอใจที่ มะลิ แอบกระหนุงกระหนิง กับคู่หมั้น อั๋น อัครพรรฒ บุนนาค เรียกได้ว่าเจอกันในจอทีไรต้องเป็นเรื่องซะทุกที

               แม้ในจอจะมีทะเลาะ ดรามาหนัก จนแฟน ๆ ที่ดูละครถามว่าเล่นกันเหมือนเกลียดกันจริง ๆ แต่นอกจอ ต้นข้าว ก็ยังเป็นเพื่อนรักกับสาวแป้ง คอยสร้างโมเมนต์ไม่พัก ก็เพราะความน่ารัก เป็นธรรมชาติ และเคมีเข้ากันสุดๆ โดยเฉพาะเวลาที่ทั้งคู่ฉีกยิ้มแก้มปริ แจกความสดใส ยิ่งทำให้หลายคนใจละลาย และทำให้คนดูได้เห็นมุมมองความน่าเอ็นดูของแป้ง และ ต้นข้าว คู่เกาเหลา(ในจอ) โดยเฉพาะคลิปล่าสุดที่ ต้นข้าว และ แป้ง ดึงตัวเข้ามาป้อนขนมให้กัน ถูกโพสต์      ลงบน TikTok : tonkao.rsiam ซึ่งเป็นการทำชาเลนจ์ประกอบเพลงฮิตอย่าง Marikit Sa Dilim คอนเทนต์ไวรัลฮิตอยู่ขณะนี้ นอกจากที่ทั้งคู่จะอวดความน่ารักสดใส แถมยังสร้างโมเมนต์จิ้นๆ กับจังหวะที่ต้นข้าว จะต้องดึงแป้งเข้ามาในกล้อง ก่อนแสดงอาการเขินจนเก็บอาการไม่อยู่ ทำเอาเสียทรงสุดๆ

ก็เรียกว่านี่เป็นอีกหนึ่งสีสันหลังเลนส์ ของนักแสดงละครเรื่อง ทายาทไหทองคำ ที่บอกเลย เบื้องหน้านั้นไม่ได้เห็นแบบนี้แน่นอน เพราะฟาดกันแทบทุกฉาก งานนี้ตอบโจทย์เอฟซีที่ถามว่า ทำไมคู่นี้เค้าเล่นอินกันมาก เหมือนจะเกลียดกันมาก่อน บอกเลยสรุปว่าแค่การแสดงที่ตีบทแตกเท่านั้นเอง  สามารถติดตามความเข้มข้นดรามาของ ละคร ทายาทไหทองคำ ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี  เวลา 18.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  สามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย

admin