web analytics

 “คารีสา” พายลโฉมรถสปอร์ตหรูคู่ใจ ขับขี่ปลอดภัย-ใส่ใจสิ่งแวดล้อม

 “คารีสา” พายลโฉมรถสปอร์ตหรูคู่ใจ ขับขี่ปลอดภัย-ใส่ใจสิ่งแวดล้อม

เมื่อ ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ยกก๊วนสาวสวยแบบสับๆ มาจับคู่กับรถสปอร์ตสุดหรูดีไซน์ล้ำ นำทัพโดย แซมมี่ เคาวเวลล์,         คารีสา สปริงเก็ตต์, มายด์-ดร.ณภศศิ สุรวรรณ, ติว-ดิษยา กรกชมาศ และ หวานหวาน-อรุณณภา พาณิชจรูญ เพื่อร่วมขบวนPorsche Driving & Caring Road Trip” เปิดประสบการณ์การขับขี่รถ ปอร์เช่ พานาเมร่า รถสปอร์ต  ซีดาน ปลั๊กอิน-ไฮบริด ที่ผสมผสานความหรูหรา สะดวกสบาย ปลอดภัย และ ปอร์เช่ ไทคานน์ รถสปอร์ตพลังงานไฟฟ้า 100% ที่มอบประสบการณ์การขับขี่ที่สนุก  ล้ำสมัย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มุ่งจากเส้นทางกรุงเทพฯ สู่   จ.นครปฐม พร้อมดูแลสุขภาพแบบองค์รวมด้วยหลากหลายกิจกรรม ที่ RXV Wellness Village

งานนี้เรียกว่าสวยฉ่ำทุกองศา แถมยังพาสุขภาพดีตั้งแต่ภายในสู่ภายนอก เพราะภายใต้แคมเปญ “Porsche Driving & Caring Road Trip” นี้ นอกจากสาวๆ จะได้ลองสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือระดับ ผ่านสองยนตรกรรมสุดล้ำอย่าง ปอร์เช่พานาเมร่า และ ปอร์เช่ไทคานน์ ที่มาพร้อมสมรรถนะสูงและใส่ใจความปลอดภัยในทุกการเดินทางแล้ว ยังได้ร่วมรณรงค์ในเรื่องของสิ่งแวดล้อมรอบตัว

ผ่านกิจกรรมต่างๆ ที่ RXV Wellness Village ซึ่งเป็นการสนับสนุนเกษตรกรพื้นบ้าน และชุมชนชาวสวน ไม่ว่าจะเป็น การรับประทานอาหารออร์แกนิคด้วยวัตถุดิบจากเกษตรกรระแวกนั้น การทำเวิร์คช็อป “Flower Mandala” การสร้างสรรค์รถปอร์เช่ในฝันของทุกคน ผ่านการเรียงร้อยดอกไม้ออร์แกนิค และเวิร์คช็อป “Crystal Sound Healing” ฟังเสียงถ้วยคริสตัล ที่ก้องกังวาล ที่จะช่วยให้ทุกท่านได้ผ่อนคลาย หายจากความเหนื่อยล้า และมีจิตใจที่เบาและสงบมากขึ้น ซึ่ง

คารีสา เผยถึงความประทับใจในทริปนี้ว่า“ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมสุดพิเศษที่ปอร์เช่ ประเทศไทยจัดขึ้นในวันนี้ บอกเลยว่าประทับใจสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นรถ Panamera 4 E-Hybrid Platinum Edition ที่ขับมาในวันนี้ ได้ยินมาว่าตัวนี้คุ้มค่าที่สุดทั้งในเรื่องของออพชั่นความสวย และความแรง แต่ไม่ใช่แค่รถที่ล้ำสมัย ยิ่งกว่าคือความเอาใจใส่ที่คัดสรรกิจกรรมที่ดี ไม่ว่าจะเป็นอาหารที่ทานในวันนี้ เป็นอาหารออร์แกนิคที่อร่อยแถมยังดีต่อ สุขภาพ เพราะเขาใช้วัตถุดุิบจากเกษตรกรพื้นบ้าน เป็นการสนับสนุนชุมชนและช่วยให้เกษตรกรมีรายได้ แล้วก็ยังมีกิจกรรม Flower Mandala ซึ่งใช้ดอกไม้ที่ปลูกแบบไร้สารเคมี หายากมากนะคะ รู้สึกภูมิใจที่ได้สนับสนุนชาวบ้านระแวกนี้ และได้ทำอะไรที่ดีต่อตัวเอง ต่อสิ่งแวดล้อมและคนรอบข้างด้วย”

แซมมี่ เสริม “เพิ่งได้ลองขับ Taycan Turbo Cross Turismo หลงรักเลยค่ะ ทั้งสีสัน ทั้งสมรรถนะ ดีไซน์ จึ้งมาก สวยหรูและเป็นอัตลักษณ์เฉพาะ คือ Must Have Item สำหรับกลุ่มคนที่หลงใหลในแฟชั่น ได้ยินมาว่ามีรถพร้อมส่งมอบ สายสปอร์ตตอบโจทย์มาก ที่สำคัญคือผู้หญิงเก็บของได้เยอะมาก สายช็อปปิ้งปิ๊งแน่ๆ เป็นการเปิดประสบการณ์ที่ดีมากๆ อีกวันนึงเลย นอกจากจะขับขี่สนุกแล้วยังได้ฮีลใจด้วยการเติมพลังบวกที่ RXV Wellness กับหลากหลายกิจกรรม รู้สึกดีมากต้องขอบคุณเอเอเอส  ปอร์เช่ ประเทศไทย ที่ชวนมาทำกิจกรรมดีๆ แบบนี้ค่ะ”

@porsche.thailand #Porschethailand #AASGroup #Panamera #Taycan

admin