web analytics

Make it real! realme จัดแคมเปญเฟ้นหานักแสดงหน้าใหม่สุดปัง “THE HIDDEN GEMS CASTING PROJECT”

Make it real! realme จัดแคมเปญเฟ้นหานักแสดงหน้าใหม่สุดปัง “THE HIDDEN GEMS CASTING PROJECT”

มือ 4 มหาวิทยาลัยชั้นนำเปิดเวทีออดิชันและบูธกิจกรรม realme Master Portrait Studio ค้นหาดาวดวงใหม่เข้าสังกัดผู้จัดการมือทองของใหม่-ดาวิกา “เกล้า น้ำพราว”

ปิดเวทีสานฝันครั้งยิ่งใหญ่ เฟ้นหาหนุ่มสาวรุ่นใหม่สู่วงการบันเทิง! เมื่อ realme แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ผนึกกำลังกับ “เกล้า น้ำพราว”ผู้จัดการนักแสดงสาวชื่อดัง “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ จัดแคมเปญการประกวดเฟ้นหาสุดยอดนักแสดงหน้าใหม่ Make it real “THE HIDDEN GEMS CASTING PROJECT” เปิดเวทีออดิชันในเดือนเมษายนนี้ พร้อมเปิดบูธกิจกรรมถ่ายภาพสุดอลังการ realme Master Portrait Studio เพื่อชูความโดดเด่นของสมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุด “realme 12 Pro+ 5G และ realme 12+ 5G” และตอกย้ำวิสัยทัศน์ของ realme ในการสนับสนุนคนรุ่นใหม่ให้กล้าแสดงออกอย่างสร้างสรรค์และเป็นตัวเองในเวอร์ชันที่ดีที่สุด สำหรับหนุ่มสาวที่สนใจสามารถลงทะเบียนสมัครออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ https://forms.gle/rkpBJSfn9otu55cGA  ได้ตั้งแต่วันนี้ – 19 เมษายน 2567 หรือ Walk-in เข้ามาสมัครด้วยตัวเองในวัน Audition ตามสถานที่และวันเวลาที่กำหนด

การจัดแคมเปญ “THE HIDDEN GEMS CASTING PROJECT” ในครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งข้อพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นหลังจากการรีแบรนด์ของ realme ในการส่งเสริมเยาวชนคนรุ่นใหม่ให้กล้าแสดงศักยภาพอย่างสร้างสรรค์ เพื่อการพัฒนาตัวเองในเวอร์ชันที่ดีที่สุด โดยที่ผ่านมา realme ได้ร่วมสนับสนุนกิจกรรมของคนรุ่นใหม่มาแล้วมากมายอย่างที่ไม่เคยมีแบรนด์สมาร์ตโฟนใดเคยทำมาก่อน ทั้งกิจกรรมของสถาบันการศึกษา ผ่านการสนับสนุนของรางวัลในการเฟ้นหา Ambassador นักศึกษาเฟรชชี่ของมหาวิทยาลัยชั้นนำในเมืองไทย เพราะ realme เชื่อมั่นในศักยภาพของคนรุ่นใหม่เสมอ ว่าคุณสามารถทำทุกสิ่งได้อย่างที่ใจต้องการตามแนวคิด “Make it real!”

แคมเปญ “THE HIDDEN GEMS CASTING PROJECT” เปิดโอกาสให้หนุ่มสาวอายุตั้งแต่ 18 – 25 ปีผู้มีความฝันและความมุ่งมั่นในการก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง สมัครเข้าประกวดเพื่อแสดงความสามารถและศักยภาพในแบบฉบับของตัวเองอย่างเต็มที่ โดยผู้ชนะ 6 คนจะได้เซ็นสัญญาเข้าทำงานในสังกัด “คุณเกล้า น้ำพราวผู้จัดการนักแสดงชื่อดังและยังเป็นผู้จัดการส่วนตัวของดาราสาวชื่อดัง ใหม่ดาวิกา โฮร์เน่ แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ “realme 12 Pro+ 5G และ realme 12+ 5G” ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อไม่นานมานี้

realme ยังเปิดพื้นที่ให้เหล่าวัยรุ่นได้ร่วมเข้าออดิชั่นตามสถานที่ที่สะดวก ซึ่งดำเนินการพิจารณาคัดเลือกโดย คุณเกล้า น้ำพราวและคนทำงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังวงการบันเทิงมากมาย โดยมีกำหนดการ ดังนี้

  • มหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิทยาเขตรังสิต วันที่ 2 เมษายน 2567
  • มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร (อโศก) วันที่ 5 เมษายน 2567
  • มหาวิทยาลัยขอนแก่น วันที่ 11 เมษายน 2567
  • มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ วันที่ 19 เมษายน 2567

นอกจากนี้ ในการจัดเวทีออดิชันทุกแห่ง realme ยังนำเสนอบูธกิจกรรม Special edition ในรูปแบบของ realme Master Portrait Studio เพื่อนำเสนอประสิทธิภาพขั้นสุดของเทคโนโลยีกล้องถ่ายภาพใน “realme 12Pro+ 5G และ 12+ 5G ” โดยเฉพาะฟีเจอร์การซูมเทเลด้วยเลนส์เพอริสโคปครั้งแรกของเซกเมนต์ใน realme 12Pro+ 5G ตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ Portrait ที่เป็นธรรมชาติและสวยสมจริงราวกับงานภาพยนตร์ระดับมืออาชีพ

ตัวอย่างภาพถ่ายจากฟิลเตอร์ระดับออสก้าร์

ภายในบูธ realme Master Portrait Studio ผู้เข้าร่วมงานจะได้ทดสอบกล้องถ่ายภาพใน “realme 12 Pro+ 5G และ 12+ 5G” โดยมีผู้เชี่ยวชาญจาก realme คอยให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด รวมถึงการทดลองใช้ฟิลเตอร์สีชุดพิเศษที่เกิดจากการร่วมมือกับช่างถ่ายภาพยนตร์ระดับออสการ์ Claudio Miranda (เคลาดิโอ มิแรนด้า) ที่ช่วยให้คุณสร้างสรรค์ภาพถ่ายที่สวยงามในโทนสีแบบเดียวกับภาพยนตร์ระดับฮอลลีวู้ดทั้ง Journey Filter ที่มีแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์เรื่อง Life of Pi; Memory Filter แรงบันดาลใจจาก The Curious Case of Benjamin Button และ Maverick Filter จากเรื่อง Top Gun: Maverick ซึ่งทาง realme เชื่อมั่นว่าผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่านจะได้รับทั้งความสนุกสนานและเคล็ดลับการถ่ายภาพดี ๆ กลับไปอย่างแน่นอน

realme จะมุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีการพัฒนานวัตกรรมแบบก้าวกระโดด พร้อมส่งเสริมกิจกรรมของคนรุ่นใหม่ต่อไป เพื่อให้ realme เป็นแบรนด์ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนหนุ่มสาวได้มากที่สุด และเป็นทางเลือกอันดับ 1 ของคนรุ่นใหม่ทั้งในเมืองไทยและทั่วโลกอย่างแท้จริง

เกาะติดรายละเอียดเพิ่มเติม รวมถึงข่าวสารกิจกรรมต่าง ๆ จาก realme Thailand ผ่านช่องทาง

Facebook: (https://www.facebook.com/realmeTH)

Instagram: (https://www.instagram.com/realme_thailand)

Tiktok: (https://www.tiktok.com/@realme_thailand)

Twitter: (https://twitter.com/realmeTH)

Youtube: (https://www.youtube.com/@realmeThailandTH)

admin