web analytics

Viu (วิว) ชวนลุ้นระทึกขวัญไปกับเกมแห่งชนชั้นของห้องเรียนนรก!

Viu (วิว) ชวนลุ้นระทึกขวัญไปกับเกมแห่งชนชั้นของห้องเรียนนรก!

 “Pyramid Game เกมพีระมิด” สะท้อนเรื่องราวการบูลลี่รุนแรงในโรงเรียนหญิงล้วน นำแสดงโดย “โบนา” (คิมจียอน) ผู้ที่จะมาทลายพีระมิดแห่งชนชั้นให้วายวอด!

เรียกได้ว่าซีรีส์เกาหลีกับเรื่องราวการบูลลี่ในโรงเรียนนั้นมักจะมีให้เห็นอยู่เสมอ แต่สำหรับ “Pyramid Game เกมพีระมิด” นับเป็นซีรีส์ที่มีฉากการกลั่นแกล้งบูลลี่อย่างรุนแรงตั้งแต่เปิดเรื่อง สะท้อนด้านมืดและความอิจฉาริษยาในจิตใจของผู้หญิงที่อยากจะเอาชนะและเหยียบย่ำคนที่ไม่ชอบให้จมดิน โดย “Pyramid Game เกมพีระมิด” เป็นซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูนยอดนิยมในชื่อเดียวกัน ผลงานการกำกับของ “พัคโซยอน” และเขียนบทโดย “ชเวซูอี” นำแสดงโดย “โบนา” (คิมจียอน) ที่เคยโด่งดังเป็นอย่างมากในซีรีส์เรื่อง Twenty-Five, Twenty-One รวมถึง “จางดาอา” พี่สาวของจางวอนยอง IVE กับผลงานการแสดงเรื่องแรกที่เล่นบทร้ายได้อย่างถึงใจ 

“Pyramid Game เกมพีระมิด” ซีรีส์ความยาว 10 ตอน เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในโรงเรียนมัธยมปลายหญิงล้วนแบคยอนที่มีนักเรียนชั้น ม. 5 ห้อง 5 ตั้งระบบแบ่งแยกชนชั้นเป็นขั้นพรีะมิด จากการเล่นเกมโหวตกันเองภายในห้องแบบไม่ออกนาม โดยในทุกๆ เดือน จะมีการโหวตจัดอันดับความนิยม หนึ่งคนโหวตให้เพื่อนได้ 5 คน และลำดับชนชั้นจะถูกกำหนดตามผลโหวต แบ่งแยกเป็น A, B, C, D และ F คนที่อยู่เกรด A จะได้ปกครองและออกคำสั่งคนที่อยู่เกรดต่ำกว่า ส่วนคนที่อยู่เกรด F จะถูกปฏิบัติเหมือนเป็นพวกนอกคอกหรือหมาหัวเน่า และยังต้องตกเป็นเหยื่อของความรุนแรงในแบบที่ไม่มีใครช่วยได้ และทุกๆ เดือน “แบคฮาริน”

(รับบทโดย จางดาอา) ลูกสาวเจ้าของโรงเรียนที่ถูกอวยยศให้เป็นเจ้าหญิงของห้องจะถูกโหวตให้ได้เกรด A เสมอ และเธอยังเป็นผู้อยู่เบื้องหลังเกมพีระมิดนี้อีกด้วย ในขณะที่ “ซองซูจี” (รับบทโดย โบนา) นักเรียนใหม่ที่ย้ายเข้ามาและต้องตกเป็นเป้าของเกมพีระมิด เมื่อเธอได้รับผลโหวตเป็นศูนย์และกลายเป็นเหยื่อของความรุนแรงที่ถูกบูลลี่และกลั่นแกล้งอย่างหนักจึงทำให้เธอหาวิธีที่จะปกป้องตัวเองจากสถานการณ์เลวร้ายนี้ และด้วยความที่เป็นคนฉลาด หัวไว มีไหวพริบ เธอจึงเริ่มแผนการที่จะปีนขึ้นไปอยู่บนยอดพีระมิดให้ได้ ซูจีจะทลายพีระมิดแห่งชนชั้นได้หรือไม่ ใครจะเป็นผู้ชนะของเกมนี้ ติดตามได้ทาง Viu (วิว) ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 10.15 น. 

admin