web analytics

“ต้นข้าว” โวยแรง ชวดจูบ “อั๋น” ทิ้งไพ่ใบสุดท้าย หลอกใช้ “สกาย” ตกเป็นเครื่องมือไม่รู้ตัว

“ต้นข้าว” โวยแรง ชวดจูบ “อั๋น” ทิ้งไพ่ใบสุดท้าย หลอกใช้ “สกาย” ตกเป็นเครื่องมือไม่รู้ตัว

ความสวยอย่างเดียวคงไม่พอ สำหรับตัววีนตัวจี๊ดอย่าง “ต้นข้าว อาร์สยาม” ที่ล่าสุด ในละคร ทายาทไหทองคำ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 อีพี13 ทำอย่างไร ผู้ชายก็ไม่สนใจ จึงของัดไม้ตายดึง “อั๋น อัครพรรฒ บุนนาค” เข้ามาจูบแบบโจ๋งครึ่ม งานนี้พ่อคนดีอย่างอั๋นรีบปัดป้องเต็มที่ ร้อนรนให้ หนุ่มเบอร์สำรองอย่าง “สกาย สุทธินันท์” เข้ามาช่วยแยก แต่ด้วยความมองโลกแบบทุ่งลาเวนเดอร์ ทำให้สกายโดนมารยาหญิงของสาวต้นข้าว เข้าไปเต็ม ๆ จนเผลอเคลิ้มจูบ เบื้องหลังฉากนี้จะเป็นอย่างไรมีภาพให้ดูกัน

เป็นฉากที่ เดือนงาม(ต้นข้าว) คลั่งที่เห็น จิณ(อั๋น) ทำตัวเหินห่างเมินหนีไม่สนใจใยดี จึงเรียกร้องความสนใจด้วยการเอาตัวเข้าแลกจู่โจม ประชดให้ จิณ รัก ทำให้จิณไม่พอใจมาก ตะโกนเรียกให้คนช่วย ไม้(สกาย) ผ่านมาเห็นรีบดึงสติและแยกทั้งคู่ออกจากกัน เดือนงามคิดได้วางแผนปั่นหัวให้ไม้รัก เลยดึงมาจูบยั่วยวนทำให้ไม้ตกอยู่ในภวังค์ หลงในคารมของเดือนงาม

เบื้องหลังฉากนี้เป็นฉากนี้ พูดเลยว่าต้นข้าว อาจจะเป็นไบโพลาห์ได้ เพราะเดี๋ยวหวีด เดี๋ยวแค้น เดี๋ยวรัก งานนี้ต้นข้าวเลยต้องเรียงลำดับอารมณ์ ทำการบ้านมาอย่างดีเพื่อมาเข้าฉากถ่ายทำกันในซีนนี้ แถมต้นข้าวยังต้องเดินเกมบุก รุกจูบหนุ่ม ๆ อย่าง อั๋น และ สกาย ก่อนด้วย ห๊า ทำไมงานนี้ต้องจูบผู้ชายถึงสองคน ต้องรอติดตาม ด้านอั๋น และ สกาย ก็แอบตึง  ๆ เล็กน้อยเพราะฉากนี้เป็นฉากที่ต้องระเบิดอารมณ์ โดยเฉพาะอั๋น ที่คงจะเหลืออดกับต้นข้าวเต็มที เลยต้องซ้อมคิวรับส่งอารมณ์กันรออยู่พักใหญ่ ด้านสกายเอง ที่รับบทเป็นพ่อหนุ่มไมโครเวฟคอยซัพพอร์ตอารมณ์ของต้นข้าว ที่ต้องมีจูบในฉากนี้ด้วย ก็ต้องเตรียมรับมือให้พร้อม ทำเอาสกาย เขิน ตั้งแต่ยังไม่เริ่ม แต่ด้วยฉากที่ค่อนข้างเป็นบทพูดซะเยอะมากกว่า ทำให้แอบคลายกังวลเรื่องการจูบไปโฟกัสเรื่องบทแทน 

งานนี้บอกเลยว่า ถ้าใครได้ดูฉากนี้ รับรองได้ว่า รางวัลเปลือกทุเรียนทองคำ คงต้องเป็นของต้นข้าวแน่นอน เพราะชีนั้น ทั้งร้าย ทั้งวีน ทั้งมารยา ครบสูตรแบบจัดเต็ม ต้องรอดูว่า หนุ่ม ๆ อย่าง จิณ และ ไม้ จะรับมือกับมารยาหญิงที่ขนมาทั้งเล่มเกวียนนี้ได้อย่างไร ห้ามพลาดฉากนี้ใน ละคร ทายาทไหทองคำ วันพุธที่ 3 เมษายน 2567 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  สามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย

admin