web analytics

“เบลล์ นิภาดา”  ชวนแฟนๆ ม่วนสนุกมูฟออนจากอาการนอนไม่หลับ

“เบลล์ นิภาดา”  ชวนแฟนๆ ม่วนสนุกมูฟออนจากอาการนอนไม่หลับ

เบลล์  นิภาดา ยังพาแฟนๆ  ม่วนกันไม่หยุดกับอัลบั้ม “อีหล่าหน้าฮ้าน”  ที่ล่าสดปล่อยเพลงใหม่ “บ่ได้ฟ้อนนอนบ่หลับ”  ออกมา  กับคอนเซ็ปหมอลำบัดบัด  มาช่วยคนมูฟออนจากอาการนอนไม่หลับด้วยการฟ้อน

            “บ่ได้ฟ้อนนอนบ่หลับ” เป็นการแต่งจากปลายปากกาของ อ.นริศ  อรัญรุตน์  โดยเนื้อหาของเพลงพูดถึง อาการของคนที่นอนไม่หลับ  ถ้าไม่ได้ฟ้อนจะหงุดหงิด เซ็งๆ เปรียบเสมือนโรคชนิดหนึ่ง ที่ต้องใช้หมอลำช่วยบำบัด ด้วยการฟ้อนถึงจะหายดี หลับสบาย  ในส่วนของดนตรีที่มีความม่วนสนุกในฉบับหมอลำรับหน้าที่โดย อ.จินนี่ ภูไท  มาควบคุมดูแลให้เพลงนี้โดนใจอีหล่าที่ชอบฟ้อนทั้งหลาย

            ส่วนของ MV เพลงนี้ยังคงได้ น้ำเพชร สตูอิโอ นำทีมสร้างสรรค์ความม่วนอีกเช่นเคย โดยได้ทีมนักแสดงที่เป็นคนดังจากโลกโซเชี่ยล  ไม่ว่าจะเป็น ปังปอนด์แคนดี้  TikTok ที่มียอดคนติดตามถึง 1.5 ล้านคน,  ครูชินจัง  ศิลปินจากโตเกียวมิวสิค  หนุ่มไทบ้าน ไอดอลขวัญใจแม่ๆ มากมาย  และ น้องบิ๋ว  พรประภา  นักร้องสาวจากวงอ้ายมีผัวแล้ว  ที่ดังสุดโต่งในแถบภาคอีสาน  เข้ามาร่วมบำบัดอาการนอนบ่หลับ   สำหรับน้องเบลล์  รับหน้าที่เป็นประชาสัมพันธ์ประจำสถานีอนามัย  ที่จะช่วยบำบัดอาการนอนบ่หลับให้กับทุกคน งานนี้ถ้าใครมีอาการนอนบ่หลับ  รับรองว่าถ้าได้ชม MV “บ่ได้ฟ้อนนอนบ่หลับ” จะนอนหลับสบาย เผลอๆ จะได้ฟ้อนสนุกสานไปกับน้องเบลล์แน่นอน 

admin