web analytics

 “แอน สิเรียม” กับการโดนบูลลี่ ที่ไม่ควรมองข้าม

 “แอน สิเรียม” กับการโดนบูลลี่ ที่ไม่ควรมองข้าม

ถือว่าเป็นนางเอกตลอดกาลสำหรับสาวสวยคนนี้ “แอน สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์” ที่ไม่ว่าจะกี่ปีผ่านไป ความสวย ความสดใสเหมือนถูกสต๊าฟไว้เหมือนเดิมไม่เปลี่ยน อีกทั้งฝีมือทางด้านการแสดงยิ่งไม่ต้องพูดถึงตีบทแตกทุกบทบาท ล่าสุด สาวแอนในฐานะพรีเซ็นเตอร์ ได้เล่นละครสั้น 1 ตอนเพื่อสะท้อนถึงปัญหาการถูกบูลลี่ ไม่ว่าจะเป็นรูปร่างหน้าตา หรือจะเป็นฐานะทางสังคม ซึ่งยังมีให้เห็นอยู่มากในสังคมปัจจุบัน ครั้งนึงได้เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่าเธอเองก็เป็นอีกหนึ่งคนที่เคยเจอกับปัญหานี้โดยตรง เธอจะมีวิธีรับมือยังไง อะไรที่ทำให้ข้ามผ่านความรู้สึกนี้ไปได้ไปฟังกันเลย

แอน สิเรียม : ใช่ค่ะ แอนเองก็เคยตกอยู่ในความรู้สึกนั้น ขอเล่าย้อนตอนสมัยเด็กๆ เวลาเดินอยู่ในซอยบ้านคนแถวนั้นก็จะเม้าท์กันแบบสนุก ผอมยังกับไม้เสียบผีบ้าง หน้าตาเหมือนฝรั่งขี้นกบ้าง ในยุคนั้นเค้ามองว่าคุณแม่แอนเป็นพวกนอกรีต เพราะว่าไปแต่งงานกับชาวต่างชาติ ตอนนั้นรู้สึกไม่อยากเป็นลูกครึ่งเลย ทำไมหน้าเราถึงมีกระ ทำไมหน้าตาไม่เหมือนชาวบ้านเขา ไม่ชอบเลย อยากหน้าตาเป็นคนไทย ก็ใช้เวลานานพอสมควรกว่าจะปรับตัวได้ค่ะ”

ยอมรับว่าช่วงนั้นต้องมีสติมากๆ เพื่อให้ก้าวผ่านมันไปให้ได้ ล่าสุดได้มีโอกาสได้เล่นละครสั้นกับแบรนด์ๆหนึ่ง เนื้อหาในเรื่องคือ แอนเองถูกคนเม้าท์ถึงแรงแบบระยะเผาขน เรื่องผิวหน้าว่าในรูปคงไม่เหมือนตัวจริงหรอก ปัจจุบันเค้าก็ใช้แอฟหรือรีทัชกันทั้งนั้น แอน สิเรียมอายุปาเข้าไป50 แล้ว จะมาผิวดีผิวสวยได้ยังไง ส่วนใหญ่เค้าก็โบ๊ะกันทั้งนั้นแหละ ตัวจริงพวกริ้วรอย ฝ้า กระ คงเต็มไปหมดแน่ๆเลย และแอนก็ออกมาเเสดงตัวทำให้เห็นว่าต่อให้แอนจะอายุเลข5 ก็ยังสวยดูดีได้

เป็นการบูลี่เรื่องความสวย รูปร่างหน้าตา จริงๆแอนเชื่ออย่างนึงว่าต่อให้เราจะอายุมากขึ้นเท่าไหร่จะ 40 50 หรือ 60 เราสามารถดูแลตัวเองให้ดูดี ด้วยการพักผ่อนให้เพียงพอ ออกกำลังกาย หรือแม้กระทั่งผิวพรรณ หาตัวบำรุงให้ตรงจุด แค่นี้เราก็จะได้ทั้งความสดใสและสุขภาพดีกลับมาเรียกว่าเป็นเคล็ดลับโกงอายุของแอนเองค่ะ

admin