web analytics

วันแรกสุดคึกคักกับเทศกาลสงกรานต์ ในงาน MEGA SONGKRAN

วันแรกสุดคึกคักกับเทศกาลสงกรานต์ ในงาน MEGA SONGKRAN

เริ่มแล้ววันนี้วันแรกสำหรับงาน MEGA SONGKRAN ที่ศูนย์การค้าเมกาบางนา  บรรยากาศเต็มไปด้วยผู้ร่วมงานที่มาสนุกกับโซนต่างๆ ทั้ง 4 โซนภายในงาน พร้อมกิจกรรมที่ให้ทุกคนสนุกได้ฟรี  งานยังจัดต่อเนื่องตั้งแต่วันนี้ 13 เมษายน 2567 ถึงวันที่ 16 เมษายน 2567

โซนที่ 1 ซัมเมอร์ แลนมาร์ค  ซุ้มสรงน้ำพระ สักการะ 3 พระพุทธรูปไตรภาคีวารี และ เช็คอินจุดแลนด์มาร์ค ณ เมน เอนทรานซ์ สืบสานประเพณีสงกรานต์ไทย ด้วยประเพณีการสรงน้ำพระและร่วมสักการะขอพร 3 พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์แห่งลุ่มแม่น้ำภาคกลาง อธิฐานขอพรให้คุ้มครองแคล้วคลาดและเดินทางโดยสวัสดิภาพ และห้ามพลาด กับแลนด์มาร์คสัญลักษณ์ประจำเทศกาล ที่ครั้งนี้เมกาบางนาได้จัดทำเป็นต้นไม้ขนาดใหญ่ตกแต่งด้วยริบบิ้นหลากสี ให้ทุกคนได้เช็คอิน ถ่ายภาพกันอย่างเต็มอิ่ม  

โซนที่ 2 ซัมเมอร์ เฟสติวัล สุขใจกับหลากหลายกิจกรรม เติมเต็มสีสันเทศกาลปีใหม่ไทย ณ ฟู้ดวอล์ค พลาซ่า ชั้น G อาทิ กิจกรรมเวิร์คช้อปแบบไทยๆ ลานสวิงแดนซ์และลีลาศ  ที่มาพร้อมความเพลิดเพลินจาก เสียงดนตรี LIVE TRIO MUSIC และความบันเทิง ที่จะสร้างรอยยิ้ม สร้างความสุขให้กับทุกวัย

  • วันที่ 13-14 เมษายน 2567  ปลุกความเป็นนักเต้นในตัวคุณ ไม่ว่าจะวัยไหนขอแค่ใจพร้อม แล้วหยิบชุดโปรดที่เต็มไปด้วยสีสันของซัมเมอร์ มาร่วมจอยไปกับกิจกรรม SUMMER SWING คลาสเรียนเต้นสวิงแดนซ์จาก JELLY ROLL DANCE CLUB ที่ยกทีมมาสอนแบบใกล้ชิดและร่วมโชว์สเต็ปการเต้นสวิงแบบจัดเต็ม พร้อม SWING MUSIC BAND ที่จะมาเพิ่มดีกรีความสนุกให้มากยิ่งขึ้น สามารถเข้าร่วมงานได้ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป   
  • วันที่ 15 -16 เมษายน 2567  เปิดฟลอร์โชว์ลีลา มาร่วมเต้นลีลาศแบบไม่มีช่องว่างระหว่างวัย กับ SOCIAL DANCE PARTY ที่เปิดต้อนรับทุกคนที่มีใจรักการเต้นลีลาศ พร้อมร่วมฝึกลวดลายการเต้นกับนักเต้นมืออาชีพระดับแชมป์ประเทศไทย อาจารย์จอห์นนี่ – นักรบ เจริญสะอาด และ โปรกีตาร์ – อัญรินทร์ ตันติอัครศักดิ์ จากโรงเรียนสอนลีลาศ JOHNNY DANCE STUDIO สามารถเข้าร่วมงานได้ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป    

นอกจากนี้ ยังมอบสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก เมกา สไมล์ รีวอร์ดส สำหรับการเข้าร่วมงาน MEGA SONGKRAN ได้ที่บูธกิจกรรม บริเวณ เมกา ฟู้ด วอล์ค พลาซ่า ชั้น G ระหว่างวันที่ 13 – 16 เมษายน 2567 นี้

  • สมาชิกเมกา สไมล์ รีวอร์ดส  แลกรับฟรี ถ่ายรูปธีมปฎิทินปีใหม่ไทย
  • รับประทานอาหารหรือช้อปครบ 2,500 บาท ขึ้นไป/ใบเสร็จ หรือใช้คะแนน เมกา สไมล์ รีวอร์ดส 10 คะแนน รับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมเวิร์คช้อปฟรี 1 กิจกรรม ได้แก่ การทำผ้ามัดย้อม ทำน้ำอบไทย หรือ ทำแป้งพวง (สิทธิ์มีจำนวนจำกัด)
  • พิเศษสำหรับสมาชิกเมกา สไมล์ รีวอร์ดสใหม่ แลกรับฟรีกระเป๋า MEGA STRIPE TOTE  มูลค่า 150 บาท เพียงแสดงใบเสร็จไม่มีขั้นต่ำ

โซนที่ 3 ซัมเมอร์ วอเตอร์ พาร์ค สนุกสุดเหวี่ยง ชุ่มฉ่ำกับสวนน้ำขนาดยักษ์ ณ เมกา พลาซ่า   ชวนน้องๆ มาตะลุยสวนน้ำยักษ์ สนุกกันแบบไม่มีเบื่อกับสไลด์เดอร์และเครื่องเล่นในสระน้ำขนาดใหญ่  เปิดให้น้องๆ อายุ 5 – 14 ปี หรือมีความสูงไม่เกิน 130 เซนติเมตร สามารถเข้าร่วมสนุกได้ฟรี เพียงลงทะเบียนจองสิทธ์ล่วงหน้าได้ผ่านทาง Line Official @megabangnaofficial และแสดงสิทธิ์หน้างานเพื่อรับคูปองเข้าสวนน้ำได้ ระหว่างวันที่ 13 -16 เมษายน 2567 รอบแรกเริ่มเวลา 10:00 น. รอบสุดท้ายลงทะเบียนได้เวลา 18:45 น. (จำกัดจำนวนผู้เข้าเล่นรอบละไม่เกิน 100 คน ระยะเวลาการเล่น รอบละ 45 นาที)

โซนที่ 4 เมกาบางนา มหาสงกรานต์ สัมผัสความอร่อย ครบเครื่องคาว-หวานอาหารไทยจากร้านดัง ณ BANKING ZONE ชวนลิ้มรสชาติความอร่อย หลากหลายสำรับเมนูอาหารไทย ครบเครื่องทั้งคาวหวาน จากร้านอาหารชื่อดังกว่า 80 ร้าน  ในบรรยากาศตลาดโบราณ ในงาน เมกาบางนา มหาสงกรานต์ ตั้งแต่วันที่ 4 เมษายน 2567 – 16 เมษายน 2567พบกับตำนานความอร่อย ที่พร้อมเสิร์ฟให้เลือกช้อป เลือกชิม เลือกอิ่ม กันแบบจุใจ อาทิ ร้านอาหารไทยป้าวิไล ข้าวแกงปักษ์ใต้ร้านครัวเมืองตรัง แกงเขียวหวานสะท้านฟ้า ก๋วยเตี๋ยวรถไฟ ร้านหมี่คลุกแซ่บแห้ง กุยช่ายมหานคร ลอดช่องวัดเจษ ขนมไทยโบราณคุณยายผ่องศรี กะหรี่ปั๊บร้านโกบอย ขนมเบื้องโบราณกัญภร เป็นต้น

ร่วมสนุกกับมหกรรมสงกรานต์ปีใหม่ไทย สุขใจไปกับกิจกรรมสำหรับทุกคนในครอบครัว ในงาน MEGA SONGKRAN ได้แล้วตั้งแต่วันนี้13 เมษายน 2567 ถึงวันที่ 16 เมษายน 2567ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://lin.ee/JWB8UFf หรือแอปพลิเคชันเมกาบางนา และ WWW.MEGA-BANGNA.COM

#เมกาบางนา #MEGABANGNA #YOUREVERYDAYMEETINGPLACE #MEGASONGKRAN

admin