web analytics

FitFlop x Jim Thompson

FitFlop x Jim Thompson

ดาราเซเลบชื่อดัง แท็กทีมบุกแฟชั่นโชว์ “จิม ทอมป์สัน” เปิดตัวคอลเลกชัน“FitFlop x Jim Thompson” ผลงานคอลแลบสุดปังจากสองแบรนด์ดังระดับโลก

เหล่าคนดังตบเท้านั่งฟรอนต์โรว์ ณ จิม ทอมป์สัน สโตร์ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ร่วมชมคอลฯ ใหม่สุดเฟรช
 House on the Klongเมื่อลายปรินต์สุดไอคอนิกมาอยู่บนรองเท้าใส่สบายที่ทุกคนหลงรัก  

จิม ทอมป์สัน แบรนด์ไอคอนิกไลฟ์สไตล์ระดับโลกจากเมืองไทย จัดอีเวนต์พิเศษเปิดตัวคอลเลกชันฟุตแวร์สุดไอคอนิก House on the Klong” ผลงานการคอลแลบสุดเซอร์ไพรส์กับ FitFlop
แบรนด์รองเท้าชื่อก้องจากอังกฤษที่โด่งดังจากการออกแบบรองเท้าตามหลักสรีระศาสตร์ ร่วมครีเอตเป็นผลงาน
ฟุตแวร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ทั้งใส่สบายและมีลายปรินต์สุดยูนีคไม่ซ้ำใคร

งานแฟชั่นโชว์สุดยิ่งใหญ่จัดขึ้นที่จิม ทอมป์สัน สโตร์ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ที่ได้เผยนิวลุคสวยสะดุดตาเพื่อฉลองพิกัดใหม่หลังย้ายมาอยู่โซน Hug Thai เมื่อเร็ว ๆ นี้ โดยเหล่าดารา เซเลบริตี้ และแฟชั่นนิสต้าชื่อดังของเมืองไทย นำโดย เดียร์น่า ฟลีโป, ชิปปี้-ศิรินทร์ ปรีดียานนท์ และน้ำหวาน-ภูริตา สุปินชุมภู ได้ตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง พร้อมชมแฟชั่นโชว์ติดขอบรันเวย์ โดยเหล่าโมเดลผลัดกันอวดฟุตแวร์คอลเลกชันพิเศษที่แมตช์เข้ากับแฟชั่นไอเทมจากแบรนด์จิม ทอมป์สันได้อย่างมีสไตล์

นันท์นภัส เวโรจนวัฒน์ ผู้อํานวยการฝ่ายการตลาด จิม ทอมป์สัน กล่าวว่า “ในปี 2023 เราได้จับมือกับ
3 ศิลปินไทยมากฝีมือผ่านโปรเจ็กต์พิเศษ ‘Artists in Residence’ ทั้งยังได้ร่วมงานกับแบรนด์ดังอย่าง Panpuri และ Revested Milano เพื่อร่วมครีเอตผลงานสร้างสรรค์ใหม่ ๆ โดยการรังสรรค์คอลเลกชันรองเท้าเป็นสิ่งที่เรา
ไม่เคยทำมาก่อนและการจับมือกับ FitFlop ในครั้งนี้ก็ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญในธุรกิจของจิม ทอมป์สัน คอลเลกชันนี้นำเสนอลายปรินต์สุดไอคอนิกของจิม ทอมป์สัน ที่แต่งแต้มอยู่บนรองเท้าเปี่ยมนวัตกรรมที่ใส่ยังไงก็สบายของ FitFlop โดยลาย ‘House on the Klong’ อินสไปร์มาจากความงดงามของบ้านไทยจิม ทอมป์สัน และดอกไม้พืชพรรณในสวนร่มรื่นโดยรอบบ้าน ถือเป็นลวดลายซิกเนเจอร์อันโด่งดังและเปี่ยมเรื่องราวของแบรนด์จิม ทอมป์สัน”

วีนัส แซง Head of Merchandising, APAC FitFlop เผยว่า “เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมคอลแลบกับ จิม
ทอมป์สัน เพื่อนำสไตล์และงานศิลป์อันเป็นเอกลักษณ์ของจิม ทอมป์สัน มาผสานเข้ากับรองเท้าที่ออกแบบมาเพื่อความคล่องตัวและความสบายขั้นสุดของ FitFlop รองเท้าทุกรุ่นของเราพร้อมซัพพอร์ตทุกกิจกรรมของผู้สวมใส่ โดยคอลเลกชัน ‘House on the Klong’ เป็นผลงานที่ชูทั้งการออกแบบทางชีวกลศาสตร์ของ FitFlop และความงดงามของลายพิมพ์ระดับโลกของจิม ทอมป์สัน ได้อย่างลงตัว”

คอลเลกชัน FitFlop x Jim Thompson นำเสนอรองเท้า 5 แบบที่มาพร้อมลายพิมพ์ซิกเนเจอร์ของจิม ทอมป์สันและความสบายขั้นสุดของรองเท้า FitFlop ทุกรุ่น ได้แก่ iQUSHION X JIM THOMPSON SLIDES ผสานดีไซน์สวยโฉบเฉี่ยวเข้ากับฟังก์ชันความสบายขั้นสูง รองเท้าแตะเปิดนิ้วเท้าทำจากวัสดุ EVA ที่เด้งกลับได้ดี พร้อมด้วยหมอนกันกระแทกทั้งด้านหน้าและด้านหลังเพื่อรองรับทุกย่างก้าวได้อย่างดีเยี่ยมที่ใส่เดินทั้งวันก็ไม่หวั่นiQUSHION X JIM THOMPSON LEATHER FLIP-FLOPS เดินชิลได้ทั้งวันกับการออกแบบเพื่อความสบายอย่างลงตัว ใช้โฟม EVA ที่เด้งกลับได้ดีและหมอนดูดซับแรงกระแทก จึงรองรับเท้าและกันลื่นแบบที่ไม่มีใครเทียบได้ LULU X JIM THOMPSON LEATHER SLIDES รองเท้าที่ออกแบบอย่างชาญฉลาดเพื่อความสบาย รองเท้าแตะแบบเปิดนิ้วเท้ารุ่นนี้มีพื้นรองเท้า Microwobbleboard™

ซึ่งมีความหนาแน่นถึงสามรูปแบบเพื่อรองรับแต่ละช่วงเท้า เพิ่มความสบายและความกระชับพอดี ช่วยซัพพอร์ตการเดินในทุกก้าว LULU X JIM THOMPSON LEATHER TOE-POST SANDALS ผสมผสานดีไซน์สุดเก๋เข้ากับหลัก ชีวกลศาสตร์ พื้นรองเท้ายางกันลื่นช่วยให้ยึดเกาะมั่นคงและเสริมการรองรับเท้า ช่วยให้เคลื่อนไหวได้คล่องตัวขึ้นและรู้สึกสบายไม่เมื่อยเท้าแม้จะเดินทั้งวัน RALLY X JIM THOMPSON LEATHER TRAINERS ผสมผสานความสบายขั้นสุดและความคล่องแคล่วเป็นพิเศษ รองเท้าผ้าใบที่มีพื้นรองเท้าชั้นกลาง Anatomicush™ ซึ่งเบาเป็นพิเศษและรองรับแรงกระแทกได้อย่างยอดเยี่ยมตามแบบฉบับของ FitFlop เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการรองเท้าที่มีฟังก์ชันยอดเยี่ยมและดีไซน์สวยงาม

คุณจิตรฤดี พนิตพล รองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มสินค้าแฟชั่น และกลุ่มสินค้าคาสิโอ เมกาแบรนด์ บริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด (CMG) กล่าวว่า “ในฐานะผู้จัดจำหน่ายและบริหารแบรนด์สินค้าแฟชั่น
ความงาม นาฬิกา และเทคโนโลยีระดับโลกกว่า 40 แบรนด์  เรามุ่งมั่นนำเสนอสิ่งใหม่ ๆ ให้แก่ลูกค้าอยู่เสมอ โดยคอลเลกชัน FitFlop x Jim Thompson – ‘House on the Klong’ เป็นการตอกย้ำวิสัยทัศน์ของเราได้เป็นอย่างดี เรามั่นใจว่าลูกค้าสายแฟชั่นและสายไลฟ์สไตล์ทั่วเอเชียจะต้องถูกใจไอเทมที่ทั้งงดงามและเปี่ยมฟังก์ชันจากคอลเลกชันนี้อย่างแน่นอน

คอลเลกชัน FitFlop x Jim Thompson วางจำหน่ายแล้วทั้งทางออนไลน์และในสโตร์ของจิม ทอมป์สัน และ FitFlop บางสาขาทั่วโลก พิเศษ! พบกับโปรโมชันช่วงเปิดตัว ลูกค้าที่ซื้อสินค้าจากคอลเลกชัน FitFlop x Jim Thompson ร่วมกับสินค้าอื่น ๆ ในร้านครบ 5,000 บาท รับถุงใส่รองเท้าลวดลายพิเศษฟรี (มูลค่า 790 บาท) โปรโมชันพิเศษนี้มีจำนวนจำกัด จนกว่าสินค้าจะหมด

#JimThompson #BeyondSilk #FitFlopxJimThompson 

admin

ใส่ความเห็น