web analytics

Rado Novelties 2024

Rado Novelties 2024

“ราโด” (Rado) แบรนด์นาฬิกาชื่อดังระดับโลก จัดงาน สุดยิ่งใหญ่ อวดโฉมสุดยอดเรือนเวลาหรูจาก 6 รุ่นดังน่าสะสมประจำปี 2024ให้เหล่าคนรักนาฬิกาได้สัมผัสความงดงามพร้อมกันแล้ววันนี้

สัมผัสความเหนือระดับที่เปี่ยมไปด้วยสุดยอดนวัตกรรมจากแบรนด์ “ราโด” (Rado) เรือนเวลาหรูสัญชาติสวิตเซอร์แลนด์ ที่ล่าสุด มร.เรเน่ ฟูลเลอร์ (Mr. René Furler) หัวหน้าฝ่ายขายและแบรนด์เมเนเจอร์ส่วนภูมิภาค พร้อมด้วยคุณธีรเนตร ภัทรวุฒิพงศ์ ผู้บริหารแบรนด์ “ราโด” (Rado) ประเทศไทย ได้จัดงานแสดงเรือนเวลาครั้งยิ่งใหญ่ ประจำปี 2024 กับงาน “Rado Novelties 2024” เพื่อเปิดตัวนาฬิกาหรูน่าสะสมทั้ง 6 รุ่นดังประจำปี ได้แก่  “กัปตัน คุก” ในปีนี้ที่มาในเฉดสีเขียวมะกอก 2 รุ่น

แตกต่างกันที่วัสดุ นำทัพด้วย “กัปตัน คุก ไฮเทค เซรามิก สเกเลตัน” (Captain Cook High-Tech Ceramic Skeleton) ตัวเรือนไฮเทคเซรามิก R32150162 และแบบสายยาง R32150168 ต่อมาที่ “ทรู สแควร์ โอเพ่น ฮาร์ท” (True Square Open Heart) 2 เฉดสีใหม่ล่าสุด ไฮเทค เซรามิกสีขาวประดับอัญมณี R27073712 และไฮเทค เซรามิกสีเขียวเทอร์ควอยซ์ ประดับเพชรแท้ R271767120 พร้อมด้วยรุ่นสเปเชียล อิดิชั่นอย่าง “ทรู สแควร์ x คุนิฮิโกะ โมรินากะ” (True Square x Kunihiko Morinaga) R27086172 ถัดมาที่ “ทรู ราวด์ โอเพ่น ฮาร์ท” (True Round Open Heart) กับ 4 รุ่นใหม่ มีเฉดสีที่สวยงาม ได้แก่สีขาว R27115012, สีพลาสม่า R27108112, สีดำ R27107172 และรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น สีขาว R27115022

จุดเด่นที่หน้าปัดที่สะท้อนแสงอาทิตย์มีเพียง 888 เรือนทั่วโลกรุ่นต่อมาคือรุ่นยอดนิยมของสุภาพสตรี “เซนทริกซ์ โอเพ่น ฮาร์ท” (Centrix Open Heart) เพิ่มความหรูหราบนหน้าปัดด้วยเพชรแท้ Super Jubilé คือรุ่นที่ประดับเพชรเป็นประกาย 86 เม็ดตรงส่วนโค้งด้านล่างของบริดจ์ 2 รุ่น ตัวเรือนสีขาว R30029932 และตัวเรือนสีน้ำตาล R30029942 มาพร้อมรุ่น Jubilé ที่ประดับเพชรแท้ 12 เม็ด บนหน้าปัดขนาด 35 มม ได้แก่ รุ่นสีขาว R30029922, สีน้ำตาล R30029902, สีพลาสม่า R30029912 และสีน้ำตาล ในขนาดหน้าปัด 39.5 มม R30028902 ถัดมาที่รุ่นไอคอนิคเรือนเวลาที่เปิดตัวเมื่อปลายปี 2023 อย่าง “อะนาตอม” (Anatom) พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้มากับสีหน้าปัดใหม่ 3 สี ได้แก่ สีเขียว R10202319, สีน้ำเงิน R10202209,  สีคอนยัค R10202309 ปิดท้ายที่รุ่น “ไดสตาร์” (DiaStar) R12161733 นาฬิการุ่นไอคอนิคที่มาในเฉดสีทองสุดคลาสสิก พร้อมให้เหล่าคนรักนาฬิกาได้ยลโฉมพร้อมกันแล้วที่ โรกส์ บาร์ (Rogues Bar) โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ สุขุมวิท

โดยในงานได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้แฟนคลับแบรนด์ตบเท้าเข้าร่วมงานกันคับคั่ง อาทิ ปรีดากร เมธเกรียงชัย, ขนิษฐา ดรุณเนตร, เฌอปัฐน์ กิตติพรวริษฐ์, จงกล พลาฤทธิ์ และอีกมากมาย รวมถึงเหล่านักแสดงชื่อดังที่มาร่วมถ่ายทอดสไตล์อันโดดเด่นผ่านเรือนเวลาสุดหรู อาทิ อาเล็ก-ธีรเดชเมธาวรายุทธ, ปอนด์-ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์, บลู-พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ, มารีน่า-ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า และแยม-มทิรา ตันติประสุต

“ราโด” (Rado) แบรนด์นาฬิกาหรูสัญชาติสวิตเซอร์แลนด์ ที่มีประวัติศาสตร์มาอย่างยาวนาน เริ่มต้นขึ้นในปีค.ศ. 1917 โดยพี่น้องตระกูล Schlup ที่ก่อตั้ง บริษัท Schlup & Co. ขึ้นในเมืองเลงนาว ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ราโด (Rado) นับได้ว่าเป็นผู้สรรสร้างนวัตกรรมเรือนเวลาระดับโลกที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น “Master of Materials” ด้วยสุดยอดผลงานออกแบบไฮเทค เซรามิก (High-Tech Ceramics) อันล้ำสมัยไม่เหมือนใคร ผสมผสานเข้ากับเทคโนโลยีด้านวัสดุศาสตร์จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ได้อย่างลงตัว

มร.เรเน่ ฟูลเลอร์ (Mr. René Furler) กล่าวถึงวัตถุประสงค์ในการจัดงานครั้งนี้ว่า“Rado Novelties 2024 เป็นการจัดแสดงเรือนเวลาหรูรุ่นใหม่ล่าสุดประจำปี 2024 ที่มาพร้อมกับดีไซน์อันหลากหลายในตัวเรือนสุดพิเศษที่ผลิตจากวัสดุล้ำสมัยที่เราได้พัฒนาขึ้นมา อย่างไฮเทค เซรามิก ซึ่งโดดเด่นด้วยคุณสมบัติที่มีความแข็งแรง ทนทานต่อรอยขีดข่วน รวมถึงมีน้ำหนักที่เบาสบาย และสำหรับปี 2024 นี้เราได้เปิดตัวนาฬิกาถึง 6 รุ่นดัง นำโดยเรือนไฮไลท์จากคอลเลกชั่น กัปตัน คุก ไฮเทค เซรามิก สเกเลตัน (Captain Cook High-Tech Ceramic Skeleton) ที่มีความเท่สปอร์ตรวมถึงมาในโทนสีใหม่ล่าสุดอย่างสีเขียวมะกอกที่สะท้อนถึงธรรมชาติและการผจญภัย พร้อมกันนี้ยังมีนาฬิกาอีกหลากหลายคอลเลกชั่นให้เหล่านักสะสมและคนรักเรือนเวลาหรูได้รับชมกันแบบเอ็กซ์คลูซีฟ”

ด้านเหล่าเซเลบริตี้และนักแสดงชื่อดังยังได้ร่วมเผยเคล็ดลับการเลือกเรือนเวลาเสริมลุคในแบบฉบับของตนเอง เริ่มต้นที่ดีไซเนอร์สาว ขนิษฐา ดรุณเนตร เผยว่า “ส่วนตัวเรามักจะสวมนาฬิกาหรูติดข้อมือแมทช์กับลุคในชีวิตประจำวันอยู่ตลอด โดยจะเลือกจากดีไซน์ที่มีความคลาสสิกสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าได้ง่าย อย่างตัวเรือนในรุ่นทรู ราวด์ โอเพ่น ฮาร์ท (True Round Open Heart) ดูน่าสนใจเป็นอย่างมาก เพราะมีลูกเล่นที่เป็นดีเทลหน้าปัดแบบเปลือยเผยให้กลไกในตัวเรือนวงกลมโทนสีดำเข้ม ช่วยเสริมลุคให้ดูโก้หรูทั้งในวันทำงานไปจนถึงลุคงานปาร์ตี้ที่ต้องการความโดดเด่น”

ถัดมาที่สาวแฟชั่นนิสต้า เฌอปัฐน์ กิตติพรวริษฐ์ เล่าว่า “เราเป็นคนที่ชอบสวมใส่แอคเซสเซอรีอย่างสร้อยข้อมือและแหวนในโทนสีทองรวมถึงสีโรสโกลด์อยู่เป็นประจำ หากถ้าต้องเลือกเรือนเวลาหรูสักเรือนมาสวมด้วยก็จะเลือกเป็นดีไซน์ที่สามารถแมทช์เข้ากับแอคเซสเซอรีได้อย่างลงตัว อย่างตัวเรือนในโทนสีขาวที่มีหน้าปัดสี่เหลี่ยมจากคอลเลกชั่น ทรู สแควร์ โอเพ่น ฮาร์ท (True Square Open Heart)  เราก็ชื่นชอบมาก เพราะมีดีเทลแต่งด้วยอัญมณีหลากสีช่วยเพิ่มความโดดเด่น ไม่ว่าจะแมทช์กับลุคไหนก็จะช่วยทำให้เรามีความมั่นใจมากขึ้นด้วย”

ต่อมาที่นักแสดงสาวสวย แยม-มทิรา ตันติประสุต เผยว่า “โดยส่วนตัวเราจะชอบเรือนเวลาสไตล์เฟมินีนสำหรับผู้หญิง เพราะตอบโจทย์กับการแต่งตัวของเราได้เกือบทุกลุค อย่างคอลเลกชั่นเซนทริกซ์ โอเพ่น ฮาร์ท (Centrix Open Heart) ในตัวเรือนสีขาวสุดโดดเด่น มีการแต่งขอบในโทนสีโรสโกลด์เข้ากันได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังประดับตกแต่งด้วยเพชรแท้ช่วยเพิ่มความหรูหรา เหมาะมากกับชุดเดรสสีดำสำหรับวันออกงานเพราะจะช่วยทำให้ลุคของเราดูมีความน่าค้นหามากยิ่งขึ้น”

ปิดท้ายที่นักแสดงหนุ่มหล่อ อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ เล่าว่า “นาฬิกาเป็นแอคเซสเซอรีสำคัญที่ขาดไม่ได้สำหรับผู้ชายอย่างเรา เพราะนอกจากจะใช้ดูเวลาแล้วดีไซน์ของนาฬิกายังช่วยเสริมลุคเราให้ดูโดดเด่นด้วย อย่างวันนี้เรือนที่เราชอบจะเป็น กัปตัน คุก ไฮเทค เซรามิก สเกเลตัน (Captain Cook High-Tech Ceramic Skeleton) ในโทนสีใหม่อย่างเขียวมะกอก ดูมีความสปอร์ต สามารถแมทช์กับเสื้อผ้าได้หลากหลายลุค ไม่ว่าจะเป็นลุควันสบายสวมเสื้อยืดคู่กับกางเกงยีนส์ หรือจะลุคสปอร์ตทำกิจกรรมเอาท์ดอร์ก็ช่วยเพิ่มความมั่นใจได้”

 ข้อมูลนาฬิกาเพิ่มเติม https://contentserv.rado.com/admin/share/f901ae2e

admin

ใส่ความเห็น