web analytics

“ท็อป” แค้น “หนุ่ม” ฟิวส์ขาด พาลสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ถือขวานฟันจอมปลวก

“ท็อป” แค้น “หนุ่ม” ฟิวส์ขาด พาลสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ถือขวานฟันจอมปลวก

อย่าล้อเล่นกับระบบโดยเฉพาะระบบของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ในละคร เจ้าพ่อ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป อีพี8 เมื่อพระเอกหนุ่ม “ท็อป จรณ โสรัตน์” สติหลุด โกรธเลือดขึ้นหน้า ด่ากราดไม่สนหน้าอิฐหน้าพรหม ถือขวาน ฟันศาลจอมปลวกจนพัง ยิ่งเจอคู่แค้นอย่าง “หนุ่ม สันติสุข พรหมศิริ” ยิ่งทำให้เดือดขึ้นทวีคูณ แถมยังด่าและลบหลู่ สิ่งที่มองไม่เห็นสารพัดงานนี้ ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอิทธิฤทธิ์ของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือ เป็นแค่เรื่องบังเอิญ ทำให้ทั้งคู่โดนฟ้าผ่าจนร่างกระเด็นแยกออกจากกัน เบื้องหลังจะเป็นอย่างไรมีภาพให้ดูกัน

เพชร(ท็อป) แค้นฝังใจเมื่อชาวบ้านต่างหลงเชื่อทุกคำพูดของ เจ้าพ่อเทพ(หนุ่ม) ยุให้เกลียดและทำลายชีวิตของเพชร ด้วยความโกรธ เพชร จึงคว้าขวานพุ่งไปทำลายจอมปลวกของเจ้าพ่อหัวนาโดยมีเทพเป็นร่างทรง ทำให้เกิดเหตุต้องปะทะกับ เทพ ทันใดนั้นที่เพชรฟันจอมปลวก ก็เกิดฟ้าผ่าทำให้ เทพ และ เพชร ต่างสลบกันไป หลังจากที่เพชรมีสติฟื้นขึ้น เพชรกลับไม่ใช่คนปกติดังเดิม

เบื้องหลังฉากนี้เป็นอีกหนึ่งฉากจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญของเรื่องเลยก็ว่าได้ แต่จะเปลี่ยนไปอย่างไร ต้องติดตาม งานนี้หนุ่มท็อปที่ต้องแสดงอารมณ์เกรี้ยวกราดมากขึ้น ถึงขั้นต้องคุมสติ คุมอารมณ์ โฟกัสอยู่กับบท เพราะฉากนี้ ต้องแสดงออกให้เห็นของการโกรธขาดสติ แถมบทพูดก็ยาวหลายบรรทัด ที่สำคัญ ฉากนี้ต้องมีการถือขวานมาฟัน และทำลายจอมปลวก ซึ่งท็อปเห็นครั้งแรกถึงขั้นกลัวแบบสุด ๆ แต่พอรู้ว่าเป็นจอมปลวกที่ทีมงานเซตขึ้นมา ก็ทำให้สบายใจไปได้หนึ่งเปราะ แต่เหนือสิ่งอื่นใด ของแบบนี้ไม่เชื่อก็อย่าลบหลู่

และเพื่อความสบายใจก่อนถ่ายทำ ท็อปได้ยกมือไหว้ขอโทษขอขมาเป็นที่เรียบร้อย เพราะแน่นอนว่า ในบทต้องมีคำพูดที่ลบหลู่และแรงพอตัว ด้านหนุ่มนั้น ที่งานนี้มาแบบเหนือเมฆ ถือไพ่เหนือกว่า ก็อดที่จะต้องฟิวส์ขาดไม่ได้เพราะเหมือนโดนเหยียดหยาม เรียกว่าเป็นฉากที่ปะทะอารมณ์กันแบบปึ้งปั้ง รับรองว่าถ้าใครได้ดู ต้องขนลุกตามไปกับฉากนี้แน่นอน งานนี้เมื่อเทพโดนฟ้าผ่า และสลบไป หลังจากที่เค้าฟื้นขึ้นมา มีชะตากรรมใหญ่รอคอยเค้าอยู่ ร่วมลุ้นและติดตามไปพร้อมกันได้ในละคร เจ้าพ่อ วันพุธที่ 22 พฤษภาคม 2567 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  สามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย

admin