web analytics

“เจี๊ยบ” ปาดน้ำตา..หน้าชื่นอกตรม

“เจี๊ยบ” ปาดน้ำตา..หน้าชื่นอกตรม

ไม่ผิดหวังจริงๆสำหรับละครพีเรียดดราม่ารสจัดจ้าน “รอยรักรอยบาป” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” ที่นำกลับมาปัดฝุ่นรีเมคอีกครั้ง โดยผู้กำกับสุดยอดฝีมือ “หลุยส์-สยาม สังวริบุตร” การันตีความสนุกเข้นข้นถึงเครื่องถึงรส โดยเฉพาะฝีไม้ลายมือทางการแสดงของท็อปสตาร์ตัวแม่-ตัวพ่ออย่าง “เจี๊ยบ-พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์”  กับ “ฟลุค–   เกริกพล มัสยวาณิช” ที่โคจรมาเจอกันครั้งแรก ก็ปล่อยของใส่กันไม่ยั้ง ยิ่งได้ตัวจุดชนวนสุดแสบอย่าง นางร้ายสุดจี๊ด  “พลอย-รัญดภา มันตะลัมพะ” เข้ามายั่วยวน เหยียบหน้าเมียหลวง ทำเอาเจี๊ยบถึงขั้นเสียเส้น น้ำตาตก กันเลย

                        ฉากนี้เป็นตอนที่หลวงวิสุทธิ์(ฟลุค-เกริกพล)แอบไปหาทองเกลียว(พลอย-รัญดภา)ที่ห้องขัง แล้วนัดแนะว่าให้ไปเจอกันที่ริมสระบัว โดยที่คุณระย้า(เจี๊ยบ-พิจิตตรา)ก็แอบตามมาดู ทำเอาน้ำตาซึม ยิ่งไปเห็นช็อตที่ริมสระบัว ที่หลวงวิสุทธิ์กับทองเกลียวกอดรัดจูบกันดูดดื่ม แถมยังเปรียบเทียบลีลาความเด็ดดวงของทองเกลียวกับคุณระย้าอีก ยิ่งทำให้คุณระย้าหัวใจแตกสลายเป็นเสี่ยงๆ

                        เบื้องหลังของฉากนี้ต้องขอชื่นชมในทุกภาคส่วน ไม่ว่าจะเป็นทีมพร็อป ที่เซ็ทฉากห้องขังได้อย่างสมจริง  รวมถึงสปิริตของนักแสดงโดยเฉพาะ พลอย ที่ยกให้เป็น MVP ของฉากนี้ ทุ่มเทสุดๆ ถูกจับขึงโซ่ นอนเกลือกกลิ้งกับฟางแห้งๆ แถมสภาพหน้าผมยุ่งเหยิง  หลังจากได้ลุคความโทรมสมใจพี่หลุยส์ผู้กำกับแล้ว ก็ถึงเวลาของการงัดลูกอ้อนเย้ายวนให้ฟลุคเห็นใจและสงสาร ซึ่งพลอยทำได้ดี ทั้งถ่วงท่าภาษากาย ที่จับเอามือของฟลุคมาวางไว้บนเนินอก ให้รู้สึกถึงเสียงหัวใจที่เรียกหา ทำเอาฟลุคถึงกับเคลิ้ม

จนนัดแนะให้ไปเจอกันต่อที่ริมสระบัว เจี๊ยบที่สะกดรอยตามมาถึงกับผงะ มือไม้สั่น น้ำตารื้น แบกหัวใจช้ำๆดอดไปแอบดูที่ริมสระบัวต่อ แล้วสิ่งที่เห็นคาตา ฟลุคกับพลอยกำลังระเริงรัก กอดรัดฟัดเหวี่ยง จูบกันอย่างดูดดื่ม หนำซ้ำได้ยินฟลุคพูดเปรียบเทียบความเร่าร้อนของเจี๊ยบกับพลอยแล้วยิ่งเจ็บจี๊ดไปสุดขั้วหัวใจ ทำเอาเจี๊ยบถึงขั้นเสียเส้น น้ำตาร่วงอาบสองแก้ม  แต่ก็ต้องปาดน้ำตากัดฟันฮึดสู้ ถึงแม้ว่าจะเจ็บปวดหัวใจขั้นสุดก็ตาม

เพราะตำแหน่งเมียหลวงมันค้ำคอ  น้ำตาสั่งได้จริงๆ บอกเลยว่าฉากนี้ทั้งสามคนถ่ายทอดออกมาได้ดี  เล่นแบบเทคเดียวผ่าน สิ้นเสียงคัทเสียงปรบมือดังสนั่น ถูกอกถูกใจพี่หลุยส์ ผกก. สุดๆ นี่แค่เบื้องหลังน้ำจิ้มๆ ไปดูเต็มๆในละคร “รอยรักรอยบาป” ออกอากาศวันอังคาร ที่ 28 พฤษาคม 2567 เวลา 20.40  น. ทางช่อง 7 HD กด 35  รับรองว่าอยากจะหยุมหัวหลวงวิสุทธิ์กับทองเกลียวแน่นอน…

admin