web analytics

OPPO ประกาศการเป็นพาร์ทเนอร์กับ Riot Gamesในการแข่งขัน League of Legends World Championship ปี 2021

– OPPO แบรนด์เทคโนโลยีระดับโลก ประกาศการเป็นพาร์ทเนอร์กับ Riot Games ในการสนับสนุนการแข่งขัน League of Legends World Championship 2021 (S11) โดยความร่วมมือนี้ ถือเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงระยะยาวร่วมกันกับ Riot Games ตั้งแต่ปี 2019 ซึ่งจะช่วยเพิ่ม Brand Awareness ให้กับ OPPO ในกลุ่มผู้เล่นอีสปอร์ตทั่วโลก

OPPO สนับสนุนการแข่งขัน LOL World Championship ปี 2021

โดยในปีนี้ OPPO จะมอบรางวัลด้านผู้เล่นที่ทรงคุณค่าที่สุด (The most valuable players awards) ให้แก่ Pro players ที่สามารถครองสมรภูมิ พร้อมต่อสู้ได้อย่างเหนือชั้นในรอบชิงชนะเลิศ นอกจากนี้ OPPO จะยังนำไฮไลท์ของเกม พร้อมบทสัมภาษณ์ของ Pro players และทีมที่แข่งขัน ให้ผู้ชมได้รับรู้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับ Pro players และการแข่งขันของเกมรอบชิงชนะเลิศอีกด้วย

“เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ในปีนี้เราได้สานต่อความเป็นพาร์ทเนอร์กันกับ Riot Games ซึ่ง League of Legends จะช่วยให้เหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกรู้จักแบรนด์ OPPO ดียิ่งขึ้น และที่สำคัญกว่านั้น คือ ความตั้งใจที่แน่วแน่และไม่ยอมแพ้ของ Pro players ที่มีส่วนคล้ายคลึงกับ OPPO ในการมุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีอย่างไม่หยุดยั้ง โดยเรามุ่งมั่นมอบสิ่งที่ยอดเยี่ยมและประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครให้กับผู้ใช้ของเรา” William Liu, Vice President และ President of Global Marketing ของ OPPO กล่าว

“จากความสำเร็จของการเป็นพาร์ทเนอร์ในปีที่ผ่านมา เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ OPPO เป็นผู้สนับสนุนในการเข้าแข่งขัน League of Legends World Championship 2021 โดย OPPO ถือเป็นพาร์ทเนอร์ด้านสมาร์ทโฟนระดับโลกรายแรก และกลายเป็นหนึ่งในแบรนด์เทคโนโลยีที่น่าประทับใจที่สุดในกลุ่มผู้เล่นอีสปอร์ตระดับโลกซึ่งเราก็ตั้งตารอคอยที่จะได้เห็นสิ่งที่ OPPO เตรียมมอบให้แก่ผู้ชมในรอบชิงชนะเลิศ” John Needham, Global Head of Esports ของ Riot Games กล่าว

รอบชิงชนะเลิศในปีนี้ใช้ธีม “Make/Break” แสดงถึงความกล้าหาญและจิตวิญญาณในการทลายสิ่งเป็นไปไม่ได้ เพื่อสร้างความเป็นไปได้ใหม่ๆ เช่นเดียวกันกับความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ OPPO Find X Series ที่ทำให้ OPPO Find X3 Pro 5G ไม่เพียงแต่ทำให้ผู้คนสามารถถ่ายภาพและจัดเก็บโลกรอบตัวด้วยสีสันถึง 1 พันล้านสี (10-bit color) เท่านั้น แต่ยังมีหน้าจอที่มีสีสันถึง 1 พันล้านสีอีกด้วย นอกจากนี้ OPPO Find X3 Pro 5G ยังมาพร้อมกับ Color Vision Enhancement ซึ่งถือเป็นฟีเจอร์หนึ่งใน ColorOS 11.2 ที่ช่วยปรับเทียบหน้าจอและแก้ไขสีให้เหมาะสมกับผู้ที่มีปัญหาด้านการมองเห็นสี ซึ่งประสิทธิภาพด้านสีสันและดีไซน์ที่ทันสมัยของ OPPO Find X3 Pro 5G นั้นถือเป็นสิ่งที่ยังไม่เคยมีมาก่อน ทำให้ OPPO ได้ทลายขีดจำกัดของสีสันบนสมาร์ทโฟน พร้อมสร้างความเป็นไปได้ใหม่ๆ เช่นเดียวกัน

OPPO เป็นแบรนด์ที่เน้นผู้บริโภคเป็นหลัก เราจึงเข้าใจดีว่าความต้องการของเกมเมอร์ที่เล่นเกมบนมือถือนั้นคืออะไร ดังนั้น เราจึงมอบประสบการณ์การเล่นเกมแบบไร้ขีดจำกัดด้วย Gaming Mode ใน ColorOS โดยเมื่อผู้เล่นเปิด Gaming Mode ผู้เล่นจะไม่ถูกรบกวนจากการแจ้งเตือน ข้อความ และสายโทรเข้าอีกต่อไป ทำให้ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินไปกับการเล่นเกมได้แบบไม่มีสะดุด

OPPO หวังที่จะมีส่วนร่วมกับกลุ่มอีสปอร์ตระดับโลกมากขึ้น และยังเชื่อว่าสปิริตของ Pro players ในรอบชิงชนะเลิศจะเป็นแรงผลักดันให้กับผู้ชมในการเดินตามความฝันเพื่อสร้างฝันนั้นให้เป็นจริง

League of Legends World Championship 2021 (S11) จะเชิญทีมระดับต้นๆ จาก 11 ประเทศ ทั่วทั้งภูมิภาคเข้าร่วมการแข่งขันที่มีการเดิมพันสูงที่สุดเท่าที่เคยมีมา โดยการแข่งขันเริ่มในวันที่ 5 ตุลาคมนี้ และสิ้นสุดด้วยรอบชิงชนะเลิศในวันที่ 6 พฤศจิกายน 2564 ที่ Engjavegur 8, 104 Reykjavik ประเทศไอซ์แลนด์

admin