web analytics

‘ภูริ’ ลุยผลิตรายการ“วิวไฟน์เดอร์ ไทยแลนด์ฯ”

‘ภูริ’ ลุยผลิตรายการ“วิวไฟน์เดอร์ ไทยแลนด์ฯ”

ภูริ หิรัญพฤกษ์ เดินหน้าผลิตรายการ “วิวไฟน์เดอร์ ไทยแลนด์ ลุยทั่วทิศมิตรทั่วไทย” พาผู้ชมออกท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์กับชาวแก๊งทัวร์ ตะลุยตามหาพิกัดลับ เที่ยววิถีท้องถิ่นทั่วประเทศไทย พร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักเดินทาง และส่งเสริมให้แหล่งท่องเที่ยวให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น

ออกอากาศไปแล้ว สำหรับรายการ “วิวไฟน์เดอร์ ไทยแลนด์ ลุยทั่วทิศมิตรทั่วไทย” ผลิตโดยบริษัท
ทวินเชอรี่ จำกัด มีรายชื่อของ ภูริ หิรัญพฤกษ์ นั่งแท่นเป็นเจ้าของ และผู้ดำเนินรายการ ออกอากาศทุกวันเสาร์
และอาทิตย์
 เวลา 11.40 น. ทางช่อง 7HD กด 35

“ความสนุกสนานความพิเศษของรายการ คือเราเป็นรายการที่ลุยจริง ๆ มุมมองภาพเราเน้นสวย เป็นรายการแอดเวนเจอร์ จะมีการร่วมมือกับยูทูปเบอร์ บล็อกเกอร์ อินฟลูเอนเซอร์ ดัง ๆ ในเฟซบุ๊ก ยูทูป เพื่อที่จะดึงให้แฟน ๆ ที่อยู่ในออนไลน์มาดูพวกเรา ทางช่อง 7HD ด้วย คอนเทนต์ก็จะสนุสนานเฮฮา และจะมีจุดเช็กอินใหม่ ๆ ในแหล่งท่องเที่ยวแบบอันซีน จะมาเปิดเผยที่แรกที่เดียวกับทางช่อง 7HD อย่างแน่นอน ส่วนกิจกรรมสนุกสนาน เราก็จะใส่เข้าไปเต็มที่ วันไหนที่เราลุยแล้วเจออุปสรรคก็จะเล่าเรื่องกันแบบเรียล ๆ ตามสถานการณ์จริงเลย รับรองว่าแปลกใหม่สำหรับแฟนๆรายการ ช่อง 7HD แน่นอน เราออนแอร์ในวันเสาร์และวันอาทิตย์ รายการประมาณ 15 นาที โดยที่เราจะมีตัวที่ลงในยูทูปช่อง 7HD ด้วย แบบเวอร์ชั่นยาวอันคัต  มีความสนุกสนานใส่มุกกันเต็มที่ ลุยกันสุด ๆ จะเป็นตัวรายการเต็ม ๆ ที่จะเอาของวันเสาร์และวันอาทิตย์ มารวมเป็นเวอร์ชั่นยาวไปลงให้ดูเต็ม ๆ ในยูทูปของช่อง 7HD ด้วย”

“สำหรับรายการนี้ เราทำการบ้านกันหนักหน่วงครับ บางทีเราไปเปิดจุดท่องเที่ยวใหม่ให้กับชุมชนนั้นเลย เช่น เราไปถึงปุ๊บตรงนี้มันสวย ผมจะแหวกพงหญ้า เปิดจุดเช็กอินจุดชมวิวใหม่ให้กับเขาเลย รายการเราจะมีการเปิดแหล่งท่องเที่ยวใหม่ ๆ ให้แต่ละชุมชน แต่ละภูมิภาคให้เขาได้มีแหล่งท่องเที่ยวใหม่ในบ้านเขา ให้มีรายได้เข้าชุมชนเพิ่มรายได้ให้กับคนในท้องถิ่น ให้เขาสามารถนำเสนอบ้านเขาในมุมนี้ได้ เราก็จะไปเที่ยวในวิถีชุมชนเยอะขึ้นในปีนี้ นำเสนอเมนูเด็ดในแต่ละท้องที่  ให้ชาวบ้านทำให้กินจริง ๆ ผมตื่นเต้นมากกับการทำงานกับช่อง 7HD ทางผู้ใหญ่ให้มาเป็น 15 นาที 2 วัน มันท้าทายกับเราว่า เราจะเอาให้อยู่ใน 15 นาทีนี้ได้ยังไง แล้วให้คนดูต่อพรุ่งนี้อีก 15 นาที จะทำยังไงให้น่าสนใจทั้ง 2 วัน ผมรู้สึกท้าทายกับโปรดักชั่นและทีมงานของผมเหมือนกัน เราจะนำเสนอยังไงให้ถูกใจแฟน ๆ ทั้งนี้รับรองว่าจะถูกใจแฟน ๆ สายลุยสายท่องเที่ยวแน่นอน ผมก็ตื่นเต้นที่ได้มาอยู่ในช่องที่เรตติ้งอันดับหนึ่ง ในช่วงเวลาก่อนเที่ยง”เป้าหมายเราชัดเจนอยู่แล้ว ว่าเราต้องการจะสร้างอะไรใหม่ ๆ ให้กับทางช่อง 7HD ก็เป็นโอกาสดีที่ทางผู้ใหญ่ให้โอกาสนี้กับเรา ลองทำให้เต็มที่ ซึ่งผมก็รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมาก ๆ ”

“หลังจากออกอากาศไป ก็มีคนทักมาเยอะนะครับ ว่ามาทำรายการให้ช่อง 7HD แล้วเหรอ น่าดู จะคอยติดตาม จะเป็นกลุ่มคนที่เป็นผู้ใหญ่ หรือก่อนหน้านี้เราเดินทางไปต่างจังหวัดก็มีคนถาม ว่าจะไปอยู่ช่อง 7HD แล้วเหรอ ดีจังเลย จะได้ดู เพราะปกติดูช่อง 7HD อยู่แล้ว เขาก็ดีใจครับ เพราะแฟน ๆ ของเราก็ยังเป็นกลุ่มที่ดูทีวีอยู่เยอะ ฟีดแบ็กดีมากๆ มีคนที่เขาตั้งตารอชม อย่างไรก็ฝากติดตามด้วยนะครับ ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง 7HD เรียกว่า 2 วันแบบเต็มอิ่มเลย ในช่วงเวลาก่อนกินข้าวเที่ยง ก็ดูวิวไฟน์เดอร์ ลุยทั่วทิศมิตรทั่วไทย เรียกน้ำย่อยไปก่อนให้สนุกเต็มที่แล้วค่อยไปหาข้าวเที่ยงกินกันนะครับ”

admin