web analytics

เปิดตัว Watergen แบรนด์เครื่องสกัดน้ำแร่บริสุทธิ์คุณภาพสูงจากอากาศ

เปิดตัว Watergen แบรนด์เครื่องสกัดน้ำแร่บริสุทธิ์คุณภาพสูงจากอากาศ

ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรักษ์โลกและรักสุขภาพได้เป็นอย่างดี เมื่อล่าสุด ไตรนุภาพ จิระไตรธาร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ครีเอตุส คอร์โปเรชั่น จำกัด จัดงานเปิดตัวแบรนด์ “วอเทอร์เจ็น” (Watergen) สุดยอดนวัตกรรมระดับโลก เครื่องสกัดน้ำแร่บริสุทธิ์คุณภาพสูงจากอากาศ ที่ถูกคิดค้นมาเพื่อช่วยลดปัญหาการขาดแคลนน้ำดื่ม ลดการใช้ขวดพลาสติก PET ในชีวิตประจำวันเพื่อแก้ปัญหาด้านสิ่งแวดล้อม พร้อมมอบสุขภาพที่ดีจากการดื่มน้ำแร่ให้กับคนรักสุขภาพ ซึ่งได้รับเกียรติจากสาวรักษ์โลก มารีญา พูลเลิศลาภ พร้อมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการ รศ.นพ.กรภัทร มยุระสาคร และผู้อำนวยการฝ่ายความร่วมมือเชิงกลยุทธ์แบรนด์ “วอเทอร์เจ็น” (Watergen) จากประเทศอิสราเอล ไมเคิล กอร์แดนมาร่วมพูดคุยในหัวข้อ “ปัญหาสิ่งแวดล้อมที่ได้รับผลกระทบจากพลาสติก PET และประโยชน์จากการดื่มน้ำแร่ธรรมชาติ” ที่ เดอะ คริสตัล บ็อกซ์ เกษร เออร์เบิน รีสอร์ท ชั้น 19 อาคาร เกษร ทาวเวอร์ เมื่อบ่ายวันก่อน

                โดยในงานยังได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้คนรักสุขภาพเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ มธุนาฏ ซอโสตถิกุล, หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา, เมลนีย์ อยู่วิทยา, อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ, วรรณวิไล เตชะสมบูรณ์, วรนันท์ จันทรัศมี, ธัญรดี ธรรมมณีวงศ์, ณภศศิ สุรวรรณ, ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร, โศภิดา จิระไตรธาร และอีกมากมาย

                “วอเทอร์เจ็น” (Watergen) แบรนด์เครื่องสกัดน้ำแร่บริสุทธิ์คุณภาพสูงจากอากาศจากประเทศอิสราเอล สุดยอดนวัตกรรมระดับโลกที่สร้างสรรค์ขึ้นภายใต้แนวคิดที่ต้องการเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อช่วยลดปัญหาการใช้ขวดน้ำพลาสติก PET ที่มีปริมาณเพิ่มขึ้น ภายใต้กระบวนการทำงานที่ปลอดภัย จากระบบการกรองหลายขั้นตอน ทำให้น้ำแร่ที่ผลิตออกมามีความสะอาดและไม่มีแบคทีเรียหรือไวรัสเจือปน โดยการันตีความปลอดภัยด้วยมาตรฐานระดับสากลผ่านองค์การที่เกี่ยวข้องด้านอาหารและยาในระดับนานาชาติ

                ไตรนุภาพ จิระไตรธาร กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานครั้งนี้ว่า “เรามองเห็นว่านวัตกรรมนี้ค่อนข้างตอบโจทย์และเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนไทยในยุคนี้ เพราะหลายคนเริ่มหันมาใส่ใจด้านสิ่งแวดล้อมกันมากขึ้น และในขณะเดียวกันก็ใส่ใจสุขภาพของตนเองด้วย ซึ่งคนที่ดูแลสุขภาพส่วนใหญ่จะนิยมดื่มน้ำแร่ เพราะน้ำแร่มีประโยชน์ที่สามารถช่วยปรับสมดุลร่างกายให้ดีขึ้น ชะลอริ้วรอย ทำให้ดูเด็กลง และยังเสริมสร้างภูมิคุ้มกันต่างๆ ได้เป็นอย่างดี ซึ่งคงจะดีไม่น้อยถ้าเรามีนวัตกรรมที่สามารถสกัดน้ำแร่ไว้ดื่มเองได้ ที่นอกจากจะช่วยลดค่าใช้จ่ายในการซื้อน้ำดื่มแล้ว ยังช่วยลดปริมาณการใช้ขวดพลาสติก PET ในชีวิตประจำวันได้อีกด้วย โดยเครื่องสกัดน้ำแร่ของวอเทอร์เจ็นนั้น สามารถสกัดน้ำแร่คุณภาพสูงจากอากาศได้ในค่า pH 7.4  ซึ่งคุณภาพเทียบเท่าน้ำแร่ระดับโลก ดื่มง่าย รสชาติดี โดยมีแร่ธาตุอยู่ในปริมาณที่เหมาะสม และไม่เป็นอันตรายกับร่างกาย ในราคาเฉลี่ยเพียง 5 บาท ต่อ 1 ลิตร อีกทั้งการออกแบบตัวเครื่องยังครอบคลุมการใช้งานในทุกรูปแบบ เพราะมีหลากหลายขนาดตามความต้องการในการใช้งานและใช้งานง่ายสะดวกสบาย ซึ่งเครื่องของเราไม่จำเป็นต้องเดินท่อ เพียงแค่เสียบปลั๊กก็สามารถใช้งานได้ทันที

                สำหรับเครื่องสกัดน้ำแร่บริสุทธิ์จากอากาศของ “วอเทอร์เจ็น” (Watergen) นั้นมีรุ่นยอดนิยมที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนไทยยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี คือรุ่น “เจนนี่” (GENNY) เพราะเป็นรุ่นที่สามารถสกัดน้ำแร่ได้ทั้งแบบร้อนและแบบเย็น ด้วยระบบการกรองหลายขั้นตอน พร้อมฆ่าเชื้อโรคด้วยแสง UV และปรับสมดุลค่า pH เพื่อให้ได้น้ำที่มีความบริสุทธิ์สูงและรสชาติดี เหมาะสำหรับการใช้งานภายในบ้าน ร้านอาหาร และองค์กรขนาดเล็ก เนื่องจากสามารถผลิตน้ำแร่ได้สูงสุดถึง 22 ลิตร ต่อ 1 วัน และมีอายุการใช้งานยาวนานถึง 7 ปี (ราคา 160,000 บาท)

                นอกจากนี้ยังมีรุ่น “เจ็น-เอ็ม โปร” (GEN-M PRO) ที่มาพร้อมคุณสมบัติการสกัดน้ำแร่ที่สามารถผลิตได้ทั้งแบบเย็นและตามอุณหภูมิอากาศ ที่สามารถผลิตน้ำแร่จากอากาศรอบตัวเราได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมระบบการการกรองเชื้อโรค สารเจือปนที่ได้มาตรฐาน และสามารถผลิตน้ำได้ต่อเนื่องตลอด 24 ชั่วโมง เหมาะสำหรับการใช้งานในโรงเรียน โรงแรม โรงพยาบาล หรือตึกและอาคารต่างๆ โดยสามารถผลิตน้ำแร่ได้สูงสุด 900 ลิตร ต่อ 1 วัน และมีอายุการใช้งานถึง 15 ปี (ราคาเริ่มต้น 5,000,000 บาท)

                โดยภายในงานยังได้รับเกียรติจาก รศ.นพ.กรภัทร มยุระสาคร แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการ มาเผยถึงประโยนช์จากการดื่มน้ำแร่ธรรมชาติว่า “หลายคนคงทราบกันดีอยู่แล้วว่าน้ำคือสารอาหารสำคัญที่สุดของร่างกาย โดยน้ำทำหน้าที่เป็นตัวทำละลายหลักสำหรับอาหารที่ผ่านกระบวนการย่อยในกระเพาะ ซึ่งโดยทั่วไปแล้วการดื่มน้ำประมาณ 8 แก้วต่อวันถือว่าเป็นปริมาณที่ดีต่อสุขภาพที่สุด แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็อาจขึ้นอยู่กับร่างกายของแต่ละคนด้วย เพราะการสูญเสียน้ำของแต่ละคนย่อมแตกต่างกันออกไป ซึ่งโดยธรรมชาติคนเราควรดื่มน้ำสะอาด ดังนั้นการดื่มน้ำแร่จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ทำให้เราได้ดื่มน้ำธรรมชาติที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย เนื่องจากน้ำแร่ธรรมชาติมักจะมีแร่ธาตุมากกว่าน้ำดื่มทั่วไป ซึ่งแร่ธาตุเหล่านี้ล้วนส่งเสริมให้สุขภาพของเราดียิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นแคลเซียม แมกนีเซียมและฟลูออไรด์ ที่มีส่วนช่วยในการเสริมสร้างกระดูกและฟัน อีกทั้งยังสามารถช่วยปรับสมดุลร่างกายได้ รวมถึงซัลเฟตที่เป็นส่วนประกอบสำคัญของกรดอะมิโน ที่เป็นหน่วยย่อยของโปรตีนที่จำเป็นต่อร่างกาย”

                สำหรับสาวรักษ์โลก มารีญา พูลเลิศลาภ ได้เผยถึงปัญหาการใช้ขวดพลาสติก PET ในปัจจุบันว่า “จริงๆ ปัญหาขวดพลาสติก PET ในปัจจุบันนี้เกิดจากปริมาณการใช้งานที่มีจำนวนเยอะมากเกินไป จนส่งผลให้เกิดขยะจำนวนมาก หรือต่อให้เราสามารถแก้ปัญหาด้วยการรีไซเคิลได้ แต่มันก็ต้องใช้พลังงานจำนวนมากอยู่ดี ซึ่งถ้าเราสามารถตัดปัญหานี้ออกไปได้เลย โดยการดื่มน้ำที่ไม่ต้องใช้ขวดพลาสติก PET และหันมาดื่มน้ำจากแหล่งธรรมชาติได้ก็จะดีมาก เพราะน้ำที่ดีต่อสุขภาพที่สุดคือน้ำดื่มจากธรรมชาติซึ่งนวัตกรรมของวอเทอร์เจ็นนั้นค่อนข้างตอบโจทย์เป็นอย่างมาก เพราะสามารถสกัดน้ำแร่จากธรรมชาติดื่มได้เลย โดยที่ไม่ต้องใช้ขวดพลาสติก PET อีกทั้งการดื่มน้ำแร่นั้นยังมีแร่ธาตุที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายด้วย และที่สำคัญยังช่วยลดปริมาณขยะเพื่อช่วยสิ่งแวดล้อมได้ เพราะเราทุกคนสามารถช่วยกันเป็นส่วนหนึ่งในการลดปัญหาสิ่งแวดล้อมที่เกิดขึ้นในทุกวันนี้ได้”

                ด้านเหล่าเซเลบริตี้ที่มาร่วมงานต่างเผยถึงเคล็ดลับการดูแลสุขภาพและไลฟ์สไตล์การดื่มน้ำ โดยเริ่มจากสาวรักสุขภาพ มธุนาฏ ซอโสตถิกุล เล่าว่า “เราเป็นคนดูแลสุขภาพอย่างสม่ำเสมออยู่แล้วทั้งภายในและภายนอก ภายนอกก็จะเน้นเรื่องการเล่นพิลาทิสเป็นประจำทุกสัปดาห์ ส่วนภายในก็จะดูแลเรื่องอาหารการกิน โดยเฉพาะการดื่มน้ำในปริมาณที่เพียงพอนั้นสำคัญมาก นอกจากจะช่วยเรื่องสุขภาพผิวแล้ว การดื่มน้ำแร่ยังช่วยปรับสมดุลร่างกายได้ดีมากๆ  ปกติจะต้องดื่มน้ำแร่ทุกเช้าหลังตื่นนอนทุกวัน เพราะจะช่วยทำให้ระบบย่อยอาหารทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพอีกด้วย ซึ่งพอมีนวัตกรรมจากวอเทอร์เจ็นเข้ามาก็สะดวกขึ้นมาก เพราะสามารถผลิตน้ำแร่จากอากาศดื่มได้เองเลย ไม่ต้องคอยซื้อแบบขวดมาเติมในตู้เย็น”

                ถัดมาที่สาวนักเดินทาง หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา เผยว่า “ปกติเราให้ความสำคัญในเรื่องการดื่มน้ำอยู่แล้ว ในหนึ่งวันต้องดื่มน้ำให้ได้ 2-3 ลิตรเลย เพราะเป็นคนผิวแห้ง ก็เลยเลือกดื่มน้ำแร่เป็นประจำ ซึ่งเป็นตัวช่วยในการบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นได้ดีมาก ถ้าวันไหนไม่ได้ดื่มจะรู้สึกได้เลยว่าผิวแห้งกว่าปกติ แต่เราจะค่อนข้างพิถีพิถันในการเลือกพอสมควร จะเลือกแบรนด์ที่ดื่มง่าย รสชาติดี ซึ่งได้ลองดื่มน้ำแร่ที่สกัดจากเครื่องของวอเทอร์เจ็นแล้วชอบมาก ดื่มง่าย แล้วตัวเครื่องยังใช้งานง่ายอีกด้วย”

                ปิดท้ายที่สาวเวิร์คกิ้งวูแมน อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ เล่าว่า“เคล็ดลับการดูแลสุขภาพของเราก็พื้นฐานเลย ออกกำลังกายเป็นประจำ ดื่มน้ำให้เพียงพอ แต่ส่วนใหญ่ก็จะเลือกดื่มน้ำแร่ ซึ่งปกติก็จะดื่มหลังตื่นนอนทันที 1 แก้ว ก่อนรับประทานประทานอาหารครึ่งชั่วโมงอีก 1 แก้ว นอกนั้นก็จิบระหว่างวัน เวลาออกกำลังกายก็จะพกน้ำแร่ติดไปด้วยตลอด แต่พอเห็นนวัตกรรมของวอเทอร์เจ็นแล้วชอบมาก เพราะสามารถสกัดน้ำแร่ดื่มได้เองที่บ้านเลย กดไปยิมก็ได้ ไม่ต้องซื้อแบบขวดมาดื่ม นอกจากผลิตน้ำแร่ดื่มได้เองแล้ว ยังช่วยลดขยะพลาสติก PET ได้อีกด้วย”

                เป็นส่วนหนึ่งในการรักษ์โลกและรักษ์สุขภาพด้วยสุดยอดนวัตกรรมระดับโลกจากเครื่องสกัดน้ำแร่บริสุทธิ์คุณภาพสูงจากอากาศแบรนด์ “วอเทอร์เจ็น” (Watergen) ได้แล้ววันนี้ โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Line OA : @Creatus และโทร.02-296-9700

admin