web analytics

‘ณเดชน์ ควง ญาญ่า’ พร้อม 3 ศิลปินสาวกมาร์เวล ร่วมงานเปิดตัว “Marvel Studios’ Thor: Love and Thunder ธอร์: ด้วยรักและอัสนี”

‘ณเดชน์ ควง ญาญ่า’ พร้อม 3 ศิลปินสาวกมาร์เวล ร่วมงานเปิดตัว “Marvel Studios’ Thor: Love and Thunder ธอร์: ด้วยรักและอัสนี”

ณเดชน์ คูกิมิยะ ควงคู่ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ Marvel Studios’ Thor: Love and Thunder ธอร์: ด้วยรักและอัสนี ภาพยนตร์ภาคต่อเทพเจ้าสายฟ้าฟอร์มยักษ์ที่ทั่วโลกรอคอย ในฐานะตัวแทน “ธอร์” และ “เจน ฟอสเตอร์ หรือไมตี้ ธอร์” ของเมืองไทย บอกเล่าเรื่องราวความพิเศษและความตื่นเต้นของภาพยนตร์จากมุมมองสาวกมาร์เวลของทั้งคู่ พร้อมแท็คทีม 3 ศิลปินแฟนมาร์เวลตัวยง “น้อย พรู – เป้ อารักษ์ – เฟรม วันเดอร์เฟรม” ร่วมเฉลิมฉลองความยิ่งใหญ่อย่างต่อเนื่องของยุคแห่งมาร์เวลในประเทศไทยอีกด้วย

ณเดชน์ คูกิมิยะ เผยความรู้สึกว่า “ผมในฐานะที่เป็นแฟนมาร์เวล ภาพยนตร์ Marvel Studios’ Thor: Love and Thunder ธอร์: ด้วยรักและอัสนี ภาคนี้เป็นอีกจิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญของ MCU ซึ่งธอร์ ถือเป็นเทพเจ้าที่ผ่านร้อนผ่านหนาวและบททดสอบมามาก  สูญเสียคนที่รักทั้ง พ่อแม่ น้องชาย และล่าสุดที่เสียบ้านเกิดอย่างแอสการ์ด จนต้องมาตั้งรกรากบนเกาะเป็นเมืองใหม่ ถือว่าเป็นต้นแบบของเทพเจ้าที่เสียสละต่อสู้เพื่อชาวเมืองและคนของเขาอย่างมาก ผมเชื่อว่าตัวละครนี้จะให้แง่คิดและความตลกแบบกวน ๆ กับผู้ชมได้เสมอ พลาดไม่ได้เลยจริง ๆ ครับ ต้องดูในโรงภาพยนตร์เท่านั้นนะครับ”

ด้าน ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ เสริมความรู้สึกที่มีต่อภาพยนตร์ว่า “ภาพยนตร์เรื่องนี้มีความครบรส ทั้งตลก ดราม่า และฉากต่อสู้อย่างดุเดือดทะลุจักรวาล และที่สำคัญเป็นการกลับมาของซูเปอร์ฮีโร่หญิง ‘เจน ฟอสเตอร์’ ญ่าตื่นเต้นมากที่จะเห็นเจน กลับมาเจอกับธอร์อีกครั้งหนึ่ง และคว้าค้อนโยเนียร์เพื่อต่อกรกับวายร้าย ห้ามพลาด Marvel Studios’ Thor: Love and Thunder ธอร์: ด้วยรักและอัสนี นะคะ เจอกันในโรงภาพยนตร์ค่ะ”

นอกจาก ‘ณเดชน์’ และ ‘ญาญ่า’ แล้ว ภายในงานยังมีมินิคอนเสริร์ตเพลงร็อค จาก 3 ศิลปิน ที่เป็นแฟนมาร์เวลตัวยงอีกเช่นกัน  นั่นก็คือ น้อย กฤษดา สุโกศล แคลปป์ หรือน้อย พรู เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ และ วันเดอร์เฟรม ศุภัคชญา สุขใบเย็น พร้อม เล่าถึงความตื่นเต้นและความคาดหวังการกลับมาของธอร์ในภาคนี้

น้อย กฤษดา สุโกศล แคลปป์ หรือน้อย พรู เล่าว่า “ตั้งแต่วันที่โปสเตอร์ธอร์ถูกปล่อยออกมาแฟน ๆ ก็ทักว่าผมหน้าคล้าย “กอร์” วายร้ายของเรื่องมาก ๆ ครับ ซึ่งผมก็ว่าคล้ายอยู่นะครับ เมื่อมาร์เวลเชิญมาร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ในฐานะตัวแทนของกอร์ ก็ดีใจมากและตอบรับทันที ความแค้นของนักฆ่าผู้ยิ่งใหญ่อย่างกอร์ ที่คิดจะล้างบางเทพเจ้านั้น  เป็นการต่อสู้ที่เอาความแค้นมาเป็นเดิมพันเลย ต้องไปดูในภาพยนตร์กันครับว่าอะไรคือเบื้องหลังที่ทำให้กอร์มีแผนการที่แสนโหดร้ายแบบนี้ครับ”

เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ กล่าวเสริมว่า “วันนี้มาเป็นตัวแทนของสตาร์ลอร์ด จากแก๊งการ์เดี้ยน ออฟ เดอะ กาแล็กซี่ครับ  หลังจากห่างหายไปกว่า 3 ปี ชาวแก๊งก็กลับมาท่องกาแล็กซี่อีกครั้ง  ผมดีใจที่จะได้เห็นสมาชิกของแก๊งนี้ ทั้งกรู้ท เนบูล่า ร็อคเก็ต แดร็กซ์ และแมนทิส มาร่วมผจญภัยด้วยกันอีก ผมเชื่อว่าพวกเขาจะมาพร้อมเสียงฮาและเรื่องกวน ๆ อีกแน่นอน รีบดูก่อนโดนสปอยล์นะครับ”

วันเดอร์เฟรม ศุภัคชญา สุขใบเย็น ที่เติบโตมากับภาพยนตร์ของ MCU เล่าว่า “ดีใจที่ได้เห็นตัวละครที่เรารักและชื่นชอบกลับมารวมตัวกันเยอะมาก ๆ ในภาคนี้ แล้วยิ่งครั้งนี้เป็นการเดินทางที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิมของธอร์และเพื่อน ๆ เฟรมอดใจไม่ไหวแล้วค่ะ และก็ต้องลุ้นอีกว่ามาร์เวลเค้ามีเซอไพรส์อะไรให้เรากรี๊ดกันอีก เจอกันในโรงภาพยนตร์นะคะ”

Marvel Studios’ Thor: Love and Thunder ธอร์: ด้วยรักและอัสนี การผจญภัยบทใหม่หลังจากการพักรบเพื่อหาสันติในใจของเทพเจ้าแห่งสายฟ้า “ธอร์” กับการต่อสู้เพื่อกำจัดนักฆ่าผู้ยิ่งใหญ่นามกอร์ กำกับภาพยนตร์โดย ไทกา ไวทีที เข้าฉายแล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ รีบดูก่อนโดนสปอยล์

ความสนุกยังไม่หมดแค่ในภาพยนตร์! เหล่าศิลปินยังชวนเพิ่มอรรถรสด้วยการเที่ยว เมืองนิวแอสการ์ดจำลอง ซึ่งจะได้พบกับเรือไวกิ้ง Asgard Tours เมืองนิวแอสการ์ด และสินค้า MARVEL ลิขสิทธิ์แท้ ตั้งแต่วันที่ 5 – 17 กรกฎาคมนี้ ที่ลาน Infinicity Hall, พารากอน ซินีเพล็กซ์ ชั้น 5 สยามพารากอน #ธอร์ด้วยรักและอัสนี #ThorTH

admin