web analytics

เปิดเวที สาวใหญ่ ไฟแรง..! ร่วมชิง มงกุฎ Mrs.Thailand World 2022

เปิดเวที สาวใหญ่ ไฟแรง..! ร่วมชิง มงกุฎ Mrs.Thailand World 2022

เริ่มแล้ว! เวทีสตรีที่ผ่านการสมรส ที่หลายคนต่างใฝ่ฝัน หลังเปิดประเทศ …กับ เวที Mrs.Thailand World 2022  เปิดรับสมัครผู้เข้าประกวดแล้ววันนี้

 ก็ถือว่าเป็นฤกษ์ ดี ทีจะเปิดเวที แห่งศักดิ์ศรี สาวไทย เพื่อชิงชัย ..กับมงกุฎ Mrs.Thailand World 2022 เวที สำหรับ สตรีที่ผ่านการสมรสแล้ว โดยเฉพาะ เปิดโอกาส ให้สาวไทยที่ทรงคุณค่า และ ทรงพลัง เพียบพร้อมไปด้วย คุณวุฒิ วัยวุฒิ เป็นตัวแทนสาวไทย ชิงมงเวทีระดับโลก Mrs. world  งานนี้ สาวสวยอย่าง “คิตตี้ – กิจติพร นันท์ตานนท์” เจ้าของ มง  “Mrs.Thailand World 2021 ผู้ที่คว้า รางวัล Mrs.World Photogenic 2022  จาก ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา  กล่าวว่า

“ขอเชิญชวนสาวใหญ่ที่ยังมีไฟ มั่นใจ ในตัวเอง..! ร่วมพิชิต มงกุฎ Mrs.Thailand World 2022  และจะได้เป็นตัวแทนประเทศไทย เข้าร่วมชิงชัย เวทีรัดับ โลก อย่าง Mrs. world  สหรัฐอเมริกา มาร่วมแสดงศักยภาพในรอบคัดเลือก ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 15 กรกฎาคมนี้ ที่ SHOW DC เปิดรับสมัครผ่านทาง FB: Mrs Thailand World ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 กรกฎาคม 2565 ผู้สมัครสามารถตรวจสอบคุณสมบัติและดาวโหลดเอกสารใบสมัครได้ ได้ที่ https://mrsthailandworld.com/contact-us/

สมัครเข้ามากันเยอะ ๆ นะคะ ทุกท่านที่สมัคร เข้ามา นอกจากจะได้รับประสบการณ์ ที่หาไม่ได้ง่ายๆ ในเวทีไหน ๆ..แล้ว เวทีนี้ยังเป็นอีกหนึ่งช่องทาง ในการสร้างตัวตนส่งเสริมศักยภาพที่มี ออกสู่สังคมในวงกว้าง  อีกด้วย  โดยผ่าน หลากหลาย ช่องทางการสื่อสาร โดยเฉพาะผู้ที่ผ่านเข้ารอบ 30 ท่าน เรามีสื่อโซเชี่ยลหลัก รองรับเพื่อต่อยอด ในหน้าที่การงาน และสร้างแรงบันดาลใจแก่สตรีทั่วประเทศ อย่าปล่อยโอกาศให้หลุดมือและอย่าหยุดตามความฝัน ….ดิฉันทำได้ คุณก็ทำได้..!”

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.096-224-6532,FB: Mrs Thailand World

#mrsthailandworld

#mrsworld

#นางงามมีสามีแล้ว

#ดิฉันทำได้คุณก็ทำได้

https://www.youtube.com/watch?v=-6bLsJoG00E

admin