web analytics

“คิตตี้-กิจติพร” การันตี 30 คนสุดท้าย Mrs.Thailand World 2022 ที่สุดแห่งผู้หญิงคุณภาพ

“คิตตี้-กิจติพร” การันตี 30 คนสุดท้าย Mrs.Thailand World 2022 ที่สุดแห่งผู้หญิงคุณภาพ

สุดปัง.! เวที Mrs.Thailand World 2022 เตรียมเขย่าวงการนางงาม..รุ่นใหญ่ กับ 30 สาวงาม คุณแม่สายสตรอง พร้อมไฝว้ บนเวที Mrs.ชิงมงกุฎเพชร และเป็นตัวแทนประเทศไทย เข้าไปชิงชัยเวทีระดับโลก Mrs.World ที่ ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา

เมื่อ วันนี้15กค65 ณ Show DC ที่ผ่านมา เวที Mrs.Thailand World  ได้จัดรอบคัดเลือก สาวงามที่สมรสแล้ว ต้นแบบผู้หญิงทรงพลัง ทรงคุณค่า โดยมีผู้ที่สนใจเข้าร่วมประกวดกันอย่างมากมาย ซึ่งแต่ละนางหอบความมั่นใจทั้ง ความสวย ความงาม แนวคิด แนวทางการใช้ชีวิต เชิงบวก มาเต็มพิกัด แสดงความเป็นตัวตนออกมาได้อย่างชัดเจน เล่นเอาคณะกรรมการหนักใจกันไปตามๆ กัน  ไม่ว่าจะเป็น  “คุณหนึ่ง ดร สุนันท์ ตระกูลโชคเสถียร( สโรซาคลีนิค ),คุณ ณชพัฒน์ ชินวัตร National Director International pageant,(คุณหนุ่ม) ประเสริฐ เจิมจุติธรรม กูรูนางงาม, (คุณหมิง) ศิชดา ภาจิตรภิรมย์ 3 Runner up Mrs. Universe 2021,คุณZara (นางงามเทรนเนอร์) 1st Mrs Noble Queen Thailand 2020 งานนี้ยังได้รับเกียรติจาก  นายกสมาคมแพทย์แผนไทยแห่งประเทศไทย “นายสุกษม อามระดิษ” มาร่วมชมการคัดในครั้งนี้ด้วย

“คิตตี้ – กิจติพร นันท์ตานนท์” ผู้อำนวยการกองประกวดได้กล่าวถึง สิ่งที่ต้องการเห็นจากผู้เข้าแข่งขันในปีนี้ ว่า  “อยากเห็นความมุ่งมั่นตั้งใจ สตรีที่สมรสอยากเห็นว่ายังมีไฟอยู่ อยากให้เดินตามฝัน ทำอะไรให้เต็มที่อย่าหยุดฝันของตัวเอง ขอให้มีความมั่นใจ มีทัศนคติที่ดี แบ่งปันส่งต่อสังคม เพื่อเป็นแรงบรรดาลใจที่ดี เพราะสาวไทยที่ผ่านการสมรส ที่เข้ามาร่วมคัดเลือก แต่ละท่าน ที่มากด้วยความสามารถ และ ทรงพลัง มาพร้อมความมั่นใจในแบบฉบับในตนเอง เพียบพร้อมไปด้วย คุณวุฒิ และ วัยวุฒิ เวทีนี้จะเป็นเวทแห่งการแสดงศักยภาพ และ ทัศนคติในเชิงสร้างสรรค์ที่มีคุณค่าต่อสังคมปัจจุบัน

Mrs.Thailand World 2022 มุ่งมั่นที่เฟ้นหาสตรีที่ผ่านการสมรสแล้ว มีความพร้อมในทุกด้าน เพื่อเป็นต้นแบบที่ดีแก่สตรียุคใหม่ ที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้สตรี ให้มีความมั่นใจในตนเอง  พร้อมที่จะเป็นสตรีคุณภาพ มีความพร้อมที่จะแบ่งปันคืนสู่สังคมอย่างเป็นรูปธรรม  เราจึงแตกต่างจากทุกเวทีที่เกิดขึ้นในประเทศไทย อีกทั้งยังสนับสนุนส่งเสริมโปรโมทให้การท่องเที่ยวไทย กระตุ้นเศรษฐ์กิจ เป็น soft power ที่ช่วยเผยแพร่วัฒนธรรมความเป็นไทยไปแก่สายตาคนทั้งโลกมา

มาร่วมลุ้น สาวงามสมรสแล้ว… ท่านใดจะได้ครองมงกุฎเพชรตำแหน่ง Mrs.Thailand World 2022 เพื่อเป็นตัวแทนสาวไทย ไปชิงมงกุฎในเวทีระดับโลก Mrs. world ณ ประเทศสหรัฐอเมริกาปลายปีนี้

ขอเชิญแฟนนางงามประเทศไทยร่วมลุ้นร่วมส่งกำลังใจสดๆ2ชม.เต็ม ไปกับรอบชิงชนะเลิศ และติดตามความเคลื่อนไหวผ่านทางเพจ Facebook : Mrs.Thailand World

สำหรับการเก็บตัวและการประกวดรอบตัดสิน

วันที่ 17-19 สิงหาคม 2565 เวลา เก็บตัว ทำกิจกรรม ณ โรงแรม ฮอลลิเดย์ อินน์ หัวหิน

วันที่ 20 สิงหาคม 2565 การประกวดรอบตัดสิน (Final Show) ณ โรงแรม ฮอลลิเดย์ อินน์ หัวหิน

admin