web analytics

‘แกงใต้ออลซีซั่น’ หรอยทุกซีซั่นจัดโปรฯกุ้งแม่น้ำ 199 รับเดือน “วันแม่”

‘แกงใต้ออลซีซั่น’ หรอยทุกซีซั่นจัดโปรฯกุ้งแม่น้ำ 199 รับเดือน “วันแม่”

เชื่อว่าหลายท่านคงชื่นชอบและหลงใหลในรสชาติอาหารใต้ แม้ว่าท่านไม่ได้เกิดหรือเติบโตในพื้นถิ่นแดนใต้ก็ตาม ด้วยรสชาติอันเผ็ดร้อนของเครื่องแกง วัตถุดิบส่วนใหญ่ที่มาจากท้องทะเลตามประสาพื้นที่ติดสมุทร ถือเป็นจุดเด่นของอาหารประจำภูมิภาค แต่จะมีสักกี่ร้านที่ทำให้คนส่วนใหญ่รู้สึกว่านี่ละ “อาหารปักษ์ใต้” ที่แท้จริง เราจึงขอนำเสนอร้าน “แกงใต้ออลซีซั่น” ร้านอาหารปักษ์ใต้ขนานแท้ ด้วยรสชาติอาหารแบบถึงเครื่อง บวกกับเมนูอาหารไทยภาคอื่นๆที่ทำได้อร่อยโดนใจ โดยชูรสอาหารด้วยการ “ไม่ใส่ผงชูรส” ในทุกเมนู โดยทางร้านฯถือฤกษ์เดือนสิงหาคมนี้ ซึ่งเป็นเดือนแห่งวันแม่นำเสนอโปรโมชั่นกุ้งแม่น้ำ 199 บาท ที่ลูกค้าสามารถสั่งทางร้านได้เลยว่า จะให้รังสรรค์ออกมาเป็นเมนูอะไร

โดยคุณพีรวัฒน์ เทพสุวรรณ (บิ๊ก) เจ้าของร้าน “แกงใต้ออลซีซั่น” ร้านอาหารที่มีทั้งอาหารพื้นบ้านปักษ์ใต้ และอาหารไทยภาคอื่นๆ ได้เล่าให้เราฟังว่า ร้าน “แกงใต้ออลซีซั่น” เปิดมาได้ 10 กว่าปีแล้ว เนื่องจากครอบครัวตนเป็นครอบครัวที่รักในการทำอาหาร โดยเริ่มตั้งแต่ย่าทวดที่เคยเป็นแม่ครัวอยู่ที่วังสงขลา คุณแม่ก็ศึกษาจบด้านหัตถกรรม คุณพ่อก็เป็นคนชอบทานของอร่อยโดยเฉพาะอาหารจีน ซึ่งตนที่เป็นทายาทก็เหมือนได้รับการปลูกฝังสิ่งเหล่านี้มาตลอด จึงได้มาเปิดร้าน “แกงใต้ออลซีซั่น” ลาดกระบัง 38 นี้ขึ้น”

ในเดือนสิงหาคมนี้ ซึ่งถือเป็นเดือนแห่งวันแม่ ทางร้านจึงได้คิดโปรโมชั่นคนละครึ่งคล้ายกับทางรัฐบาลขึ้น โดยที่ร้านจะลดราคาเมนูกุ้งแม่น้ำลง จากราคา 300-400 บาท ก็เหลือเพียง 199 บาท กุ้งจะเป็นขนาดประมาณ 4 ตัวโล โดยที่ลูกค้าสามารถเลือกได้ว่าจะนำกุ้งนี้ไปทำเป็นเมนูอะไรในราคา 199 บาท แต่มีกติกาว่าต้องรีวิวถึงรสชาติอาหารตามที่ลูกค้ารู้สึกลงเฟซบุ๊กของตัวเอง โดยไม่จำเป็นต้องชมเชยหรือเยินยอ เพียงแต่เมื่อทานไปแล้วรู้สึกอร่อยหรือไม่อร่อยตามความรู้สึกของแต่ละคนเท่านั้นเอง

          ร้าน “แกงใต้ออลซีซั่น” ตั้งอยู่บริเวณปากซอยลาดกระบัง 38 รูปแบบร้านจะเน้นไปที่ความโปร่งโล่งสบาย ลูกค้ามาทานไม่รู้สึกอึดอัดเวลาทานอาหาร จุดเด่นของอาหารที่นี่คือเป็นสูตรเก่าแก่ที่ “ไม่ใส่ผงชูรส” ในทุกเมนู รสชาติจัดจ้าน แต่ไม่ใช่ว่าเผ็ดร้อนจนทานไปต้องดื่มน้ำไป เพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ แต่ก็คงไว้ซึ่งความเป็นอาหารใต้ขนานแท้ผสมผสานความเป็นใต้หลากวัฒนธรรม ถูกปากทานง่าย ไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือคนที่ไม่ชอบทานเผ็ดก็ตาม

admin