web analytics

ส่องโลเคชันคาเฟ่เปิดใหม่ พร้อมหนังบู๊ “โหด เลว ดี” บวกสาระเด็ด

ส่องโลเคชันคาเฟ่เปิดใหม่ พร้อมหนังบู๊ “โหด เลว ดี” บวกสาระเด็ด

รายการ “Digital Thailand” พบกับเทคโนโลยีน่ารู้ เพื่อชีวิตยุคดิจิทัล เพราะเราทุกคนอยู่ในยุคดิจิทัลกันแล้ว….ทราฟฟี่ฟองดูว์ (Traffy Fondue) หรือแพลตฟอร์มที่ผู้ว่าฯ กทม อย่าง คุณชัชชาติ นำมาใช้ในการดูแลเมือง จริง ๆ แล้ว คืออะไร? ทราฟฟี่ฟองดูว์ (Traffy Fondue) แพลตฟอร์มที่ใช้เทคโนโลยีเพื่อให้อำนาจประชาชนในการแก้ไขปัญหาของเมือง ช่วงนี้ก็จะคุ้นหูกัน เพราะผู้ว่าฯ กทม อย่าง คุณชัชชาติ นำมาใช้ในการดูแลเมือง จนเกิดเป็นการพูดถึงอย่างมาก แต่ทราบหรือไม่? มีการนำไปใช้และทำสำเร็จมาแล้วในหลายพื้นที่ ดังนั้นสัปดาห์นี้ ดร.เอิ้น จึงพามาทำความรู้จักกับทราฟฟี่ฟองดูว์ (Traffy Fondue) กันมากขึ้น ว่าทำงาน และช่วยพัฒนาประเทศได้อย่างไร โดยพามาคุยกับผู้พัฒนาแพลตฟอร์มนี้โดยตรงเลย จะเป็นอย่างไร ติดตามได้ในรายการ “Digital Thailand” เวลา 04.40 น.

รายการ “เปรี้ยวปาก” New Release ร้านฮิต ร้านคาเฟ่เปิดใหม่เยอะมาก งานนี้ “จอย-เต๋อ” ไปอร่อย 3 ร้าน New Release ลิสต์มาให้ทั้งเมนูคาว – หวาน ถูกใจชาวเปรี้ยวปากแน่นอน สายสุขภาพเมนู Wellness + ชอบถ่ายรูปในท้องทุ่ง กับ ร้านสไตล์ Homey Minimal ต้องมา “ร้าน Dewellness Merry café” เปิดมาได้แค่ 4 เดือน กับคอนเซป์เมนูสุขภาพเพิ่มความพิเศษด้วยส่วนผสมของน้ำค้างที่ร้านนี้เขามีฟาร์มทำขึ้นเอง ไม่ว่าจะเป็นส่วนผสมของขนมปัง หรือเมนูต่าง ๆ ร้านอยู่ที่ The Royal Golf & Country Club บางเสาธง เปิด 10.00 – 18.00 น. (หยุดทุกวันจันทร์) โทร. 06-3164-9245 ต่อไปเป็น “ร้าน Unconscious Café & Bar” ที่นี่เขาจะเป็นเมนูแบบ Cocktail Dessert และ Dessert Drink คือเป็นเมนูของหวานในสไตล์เครื่องดื่ม และเป็นเครื่องดื่มในสไตล์ของวาน และเพิ่มความว้าวเข้าไปอีกสำหรับสายมู เพราะที่นี่เขามีเปิดไพ่พระพิฆเนศดูดวงด้วย ร้านอยู่ที่ซอยสุขุมวิท 26 เปิด 09.00 – 19.00 น. (หยุดทุกวันจันทร์) โทร. 09-9562-8262 ใครชอบทาน Fish & Chip ต้องมาที่นี่เลย โครงการกาลิเลโอเอซิส (Galile Oasis ) อยู่ในซอยกิ่งเพชร กับ “ร้าน Fishmonger” ร้านที่ใช้ปลาไทยส่งตรงจากเกาะลันตา ตกมาแบบสด ๆ แต่ละวันลุ้นได้เลยว่าจะมีปลาอะไรที่ตกได้พิเศษ ๆ มาบ้างอย่าง ปลากะมงมะพร้าว, ปลาเก๋าถ่าน, ปลาน้ำดอกไม้ และ ปลาอังเกย ร้านเปิด 11.30 – 20.00 น. (ปิดทุกวันอังคาร) โทร. 09-2337-1115 มาปล่อยใจ ไปชิลล์กับร้านฮิตเปิดใหม่ กับ “จอย-เต๋อ” ได้ในรายการ “เปรี้ยวปาก” เวลา 07.20 น.

ช่วงเวลา 23.55 น. พบกับ “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” นำเสนอภาพยนตร์ “โหด เลว ดี (A Better Tomorrow)” นำแสดงโดย : โจว เหวินฟะ, เลสลี จาง, ตี้ หลุง, จอห์น วู เรื่องราวเริ่มต้นเมื่อ โจวข่าย เข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับแก๊งลักลอบขนสินค้าผิดกฎหมาย และทำให้ถูกจับเข้าคุกด้วยน้ำมือของน้องชายแท้ๆ โจวเชา ที่เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามคดียาเสพติด สามปีต่อมาหลังจาก โจวข่าย พ้นโทษเขาคิดเริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยการกลับตัวเป็นคนดี อาหลุน อดีตลูกน้องของเขาได้กลายเป็นหัวหน้าแก๊งค้ายาคนใหม่ และก็ต้องการข้อมูลลูกค้าต่างประเทศของโจวข่าย ทำให้เขาจำเป็นต้องร่วมมือกับตำรวจ เพื่อจับตัวอาหลุนเข้ารับโทษตามกฎหมาย สองพี่น้องสกุลโจวที่อยูู่คนละฝากของกฎหมายจึงต้องกลับมาสามัคคีกันอีกครั้ง

เตรียมรับชมความสนุกจากรายการ “Digital Thailand”, รายการ “เปรี้ยวปาก” และภาพยนตร์ “โหด เลว ดี (A Better Tomorrow)” ในวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม 2565 นี้ ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

admin