web analytics

ความแซ่บเป็นเหตุสังเกดได้ “พลอย-ประพัตรา” เจอสาย..ป่วนจิต

ความแซ่บเป็นเหตุสังเกดได้ “พลอย-ประพัตรา” เจอสาย..ป่วนจิต

เพิ่งสอยตำแหน่ง  Mrs.Thailand World Photogenic 2022 มาหมาดๆ สำหรับ สาวตัวเล็กๆแต่ใจใหญ่ อย่าง  “พลอย-ประพัตรา มาตราช”  งานกำลังรุ่งไปได้สวย เลยทีเดียว กับงาน รีวิว สินค้าที่ เข้ามาแบบถล่มทลาย ทั้งในไทยและต่างประเทศ ล่าสุดข่าวว่าสาวเจ้า ขอชิมลางไปลุยงานถึงประเทศเมียร์ม่า ว่ากันว่าจะไปในไม่กี่วันนนี้แล้ว ดีอกดีใจเป็นการใหญ่ แต่ไหง ดันมีเรื่องมากวานใจให้เสียอารมณ์ เสียได้

                เพราะล่าสุด มี message ปริศนา มาถึงสาวเจ้า จากชายหนุ่ม ที่แต่งกายคลายชุดทหาร  message ทักมาคำแรก..ว่า..! “เจ๊โสดไหมครับ” และอีกหลายข้อความตามมาติดๆ สร้างความหวาดกลัวให้กับ สาว พลอย เป็นอย่างมาก โดยสาวพลอย เล่าว่า

                “เป็นเรื่องแบบว่าไม่เคย เจออะไร อย่างงี้ มาก่อนเลย ค่ะ อยู่ดีๆ ก็มีทักมาที่ in Box facebook ของหนู..ว่า“เจ๊โสดไหมครับ” มาไง ..คือยังไง.. ! คำแรกเลย ..ก็เลย ตอบกลับไปแบบดีๆ ว่า “อย่าถามแบบนี้.”..แล้วก็มีอีกสองสามประโยค ก็ตอบกลับอีกว่า “อย่าถามแบบนี้..อีกน่ะคะ” .. “และแนะนำว่า อย่าทักมาอีก ค่ะ” แล้วก็มีมาอีกหลายประโยค หนูก็เริ่ม รู้สึกไม่ดีแล้ว ก็เลยตอบกลับไปว่า “ลบไปเลย ค่ะ ไม่ขอเป็นเพื่อน”

แล้วก็ตามๆ มาอีกหลาย ประโยค ..ซึ้งพอเขียนแล้วก็ลบ ก็เราว่าสงสัยโรคจิตมั่ง น่ะ แต่ในรูปโปรไฟล์ เขายังใส่ชุดข้าราชการ ด้วย น่ะ ทักมาแบบนี้ มันดูไม่ดี ..แค่นั้นแหละ เขาก็ร่ายยาวเลย จนมาสตั้นตรงประโยค ที่ว่า “ผมรักเจ๊ ผมผิดไหมครับ”…“รักเจ๊คนเดียวน่ะครับ” โอ้ย..หัวจะปวด เจอคนแบบนี้…คนปกติ เขาไม่ทำกันแบบนี้  น่ะ พิมพ์เสร็จ เห็นเราอ่านแล้วก็ลบ แบบนี้ คืออะไร มีสติไหม หรือไม่มี ยังไง งง… ก่อนหน้า นี้ เจออีกรูปแบบนึง ก็เข้ามาประชิดตัว เลย ในงานประกวด คือก็มาขอถ่ายรูปตามปกติ หลังพลอย ประกวดเสร็จ เขาก็มาแบบ ขอถ่ายรูป เราก็ ล้าสุดๆแล้วแหละ เตรียมตัวตั้งแต่ ตีสี่ จนถึงสี่ทุ่ม แต่ก็ อ่ะ เขาอุสาห์ วิ่งมาขอถ่ายรูป เราก็ อ่ะ เอาตรงไหนดีค่ะ .ดูๆ ไปเขาก็ดู ไม่น่ามีอะไร..บุคลิก เขาก็..ok ดูดี เขาบอกว่าเขามาถ่าย งานให้นาย

ในวันเก็บตัวเขา ก็ไม่ได้มา ทีนี่เขาว่าจะขอถ่ายรูป หนูก็บอก OK จะมุมไหน ตรงไหน สวยๆ ถ่ายได้ ค่ะ แต่.! เขาก็บอกไม่ใช่ แบบนั้น ผมหมายถึงผมอยากจะถ่ายพี่แนวอื่น เห็นพี่ถ่ายสวยดี เราก็ เอ๊ะ..ยังไง เราพึ้งเจอ ไม่รู้จัก อะไร กันเลย อยู่มาขอถ่ายรูปแนว คืออะไร..เนี่ย เสร็จสับ เขาก็ถามต่อว่า “แล้ววันนี้จะไปไหนต่อ..ครับ”  หนูก็ว่า เดี๋ยว จะไปกินข้าวกับพี่ๆเขา แล้วก็กลับโรงแรม พักผ่อน เพราะคงขับรถกลับไม่ไหว เราก็ตอบไปแบบ ซื่อๆ ไม่ได้คิดอะไร ..แต่..! เขาพูดมาว่า “พี่จะกินข้าวเสร็จกี่โมง” เราก็รู้แล้วว่า มันไม่ใช่ แล้ว ล่ะ จะมารอถ่ายรูปเรา ดึกๆ ดื่นๆ  ได้ไง..เขาก็บอกว่าเขาจะรอ..หนูก็เลยถามกลับไปว่า แล้วนี่ พี่จะถ่ายอะไร เขาก็ว่า .. “คือถ่ายแบบแนวแบบชุดว่ายน้ำ อะไร อย่างเงี่ย พี่ได้ไหม” หนูก็พยายยามตอบดีๆ พยายามตอบแบบเลี่ยงๆ ไป เขาก็เลยขอ แลก line ซึ่ง Line เขา ก็เป็น อวตารด้วย ยังไม่จบ น่ะคืนนั้นก็ ทักมาอีก ว่า อยู่ไหน คือเขาจะกลับกรุงเทพฯ ในความหมาย คือ จะถ่ายรูปเราให้ได้  เราก็ ว่าไม่ใช่ ล่ะ

วันรุ่งขึ้น เขาก็ทักผ่าน Line มา ขอถ่ายเรานู้นนี่นั้น  ก็เลยไม่สบายใจมากคือเขาตื้อ เขาจะถ่ายเราแบบ เซ็กซี่ เราให้ได้ ก็ถามไปว่าพี่อยู่ สำนักข่าวไหน มี facebook ไหม ขอหนูดูหน่อย ถ่ายยังไง มาบ้าง เขาก็ส่งรูป มา รูปหนึ่ง เป็น miss …อะไร นีแหละ หนูก็ถาม “อันนี้ผลงาน พี่หรอ” เขาเปล่า ส่งมาเป็นตัวอย่าง เขาแค่เคยถ่ายไม่กี่ครั้งใช้ไม่กี่รูปใน เพื่อส่งสำนักข่าวอีกที  หนูก็อ้าว..! แล้วพี่จะถ่ายรูป หนู ไปทำอะไร เขายังไม่เคยถ่ายเป็นอัลบั้ม เห็นเราหุ่นดีมาก เลยอยากถ่ายเรา …เฮ้ย ได้ด้วย หรือ..! คิดไปคิดมา หนู ก็ตอบกลับ ถ่าย อ่ะถ่ายได้ แต่ต้องเป็น กิจลักษณะ นัดกันเป็นงานเป็นการ  อะไรประมาณนี้ น่ะ เพราะหนูมี ผู้ใหญ่ ค่อยดูแลเรื่องงานหนูอยู่ เท่านั้นแหละ ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ..หายไปเลย..มันก็เป็นอุทาหรณ์ ให้ผู้หญิงอย่างเรา ต้องระวัง ตัวตลอดเวลา ภัยอาจมาถึงตัวในหลากหลาย รูปแบบ ต้องมีสติและพึง ระวังเสมอ

admin