web analytics

“เปรี้ยว” ฟาดไม่ยั้ง งัดของขวัญล้มงานแต่ง!

“เปรี้ยว” ฟาดไม่ยั้ง งัดของขวัญล้มงานแต่ง!

อะไรก็เกิดขึ้นได้ ในละคร “บ่วงวิมาลา” ทางช่อง 7HD ของ 2 ผู้จัดสุดซี้ นีโน่-เมทนี และ หนิง-ปณิตา แห่ง นีโน่ บราเดอร์ส ที่เหมือนพาคนดูนั่งรถไฟเหาะตีลังกา 7 ตลบ มีความสุขก็สุขสุดติ่ง แต่พอดรามาก็พาดำดิ่งขั้นสุด โดยเฉพาะวันจันทร์และวันอังคารนี้

เปิดฉากสุดฟินกับความรักที่ลุ้นกันมายาวนานของ กันย์ (มิกค์ ทองระย้า) และ วิมาลา (ปูเป้-เกศรินทร์) ที่ฝ่าฟันอุปสรรค เคลียร์กันจนเข้าใจ พร้อมเริ่มต้นชีวิตคู่ครั้งใหม่แต่ไม่วายเจอ อรปรียา (เปรี้ยว-ทัศนียา) บุกล้มงานแต่งจนพังไม่เป็นท่า สมฉายา อรปรียามาเพื่อฟาด! ปรากฏตัวในชุดดำ พร้อมโชว์หลักฐานว่ากำลัง ตั้งท้องลูกคนที่ 2 กับกันย์! ทำให้ ชัชชัย (บิ๊ก-ศรุต) พ่อของวิมาลาโกรธมาก ลากตัวลูกสาวกลับกรุงเทพฯ ทันที กันย์รีบตามไปขอโอกาส พร้อมก้มกราบชัชชัย!

ฉากใหญ่ฉากนี้มีนักแสดงเยอะมาก ทั้ง มิกค์ ทองระย้า, ปูเป้-เกศรินทร์, เปรี้ยว-ทัศนียา, เข้ม-หัสวีร์, มุกดา นรินทร์รักษ์, เมฆ-จุติ, นิต้า-นิคิต้า, บิ๊ก-ศรุต, ขวัญ-ขวัญฤดี, ต่าย-ชัชชาฎาภรณ์, สา-อนิสา, ยุ้ย-ปัทมวรรณ ฯลฯพูดเลยว่าจัดเต็มครบรสทุกอารมณ์ ตั้งแต่หวานซาบซึ้ง ไปจนถึงเดือดระอุ งานนี้ผู้จัด หนิง-ปณิตา จัดหนัก ฉากงานแต่งฉากเดียว เจ้าตัวถึงขั้นเปิดเซฟส่วนตัว จัดเครื่องเพชรเซ็ตหรู สร้อยกับต่างหูมูลค่านับ 10 ล้านบาท! มาสวมใส่ให้นางเอก ปูเป้ เป็นเจ้าสาวที่สวยและแพงที่สุด

ส่วนเจ้าบ่าว มิกค์ หล่อออร่าฟุ้งกระจาย ในชุดสูทน้ำเงินสุดเท่ ฟาก เปรี้ยว สุดเฉี่ยวในชุดราตรีดำเซ็กซี่ แค่ก้าวเข้างานก็รู้ว่าไม่ได้มาดีแน่นอน ซึ่งวินาทีที่ทั้งคู่กำลังจะสวมแหวนให้กัน เปรี้ยวก็ยื่น ของขวัญสุดช็อก! ที่ทำให้งานแต่งพังลงในพริบตา ต่อเนื่องความพีก กับฉากที่มิกค์คุกเข่าก้มกราบทั้งน้ำตา เพื่อขอโอกาสแก้ไขเรื่องผิดพลาดอีกครั้ง ซึ้งสุดสะเทือนใจ ติดตามใน “บ่วงวิมาลา” อังคารที่ 20 ก.ย. นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live: Ch7HD หรือชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

admin