web analytics

2 สาว “มุกดา – เป้”  เปิดศึกดุสู้ไม่ถอย

2 สาว “มุกดา – เป้”  เปิดศึกดุสู้ไม่ถอย

ก้าวกระโดดมาเลยจ้า สำหรับกระแสตอบรับละคร บ่วงวิมาลา  ที่เข้มข้นฟาดกันแบบแซ่บ ๆ ถูกใจคอละคร ช่อง 7HD ยิ่งตอนนี้ 2 สาว วิมาลา หรือ ปูเป้ – เกศรินทร์ น้อยผึ้ง และ มิตา  หรือ มุกดา นรินทร์รักษ์  รวมพลังเอาคืนเดินหน้าแบบดับเครื่องชน  อรปรียา หรือ เปรี้ยว – ทัศนียา การสมนุช  ก็ยิ่ง ทำให้ฟีดแบ็กคนดูแรงขึ้นมาแบบเห็น ๆ งานนี้หนุ่มหล่อ เข้ม –หัสวีร์  ภัคพงษ์ไพศาล ที่เรื่องนี้รับเชิญพิเศษในบท ปรินทร์ เผยดีใจกับการได้แสดงละครเรื่องนี้ และพูดถึงเรตติ้งกระแสตอบรับที่ล่าสุดเรตติ้งนิวไฮสูงถึง  4.0 (ข้อมูลวันที่ 20 กันยายน 2565) ว่า

            “ดีใจมากครับ ที่ผมได้มาร่วมแสดงในเรื่องนี้ด้วย และขอเป็นตัวแทนนักแสดงและทีมงานกล่าวคำว่าขอบคุณมากครับ  ตอนนี้ 3 สาว ทั้ง วิมาลาน้องสาวเรา (ปูเป้ – เกศรินทร์), แม่จ๋า มิตา (มุกดา) และอรปรียา  (เปรี้ยว-ทัศนียา) เปิดศึกแบบดับเครื่องชนใส่กัน โดยฝั่งวิมาลากับมิตาแท็กทีมจับมือกันสู้ซี่ง ๆ หน้า  ผมว่าอันนี้มันเป็นเสน่ห์อีกแบบที่เราไม่ค่อยจะได้เห็นนางเอกเขาเปิดศึกเดินหน้าใส่กัน  ไม่ได้มาแบบยอมโดนทำร้ายอ่อนแออยู่ข้างเดียว  แต่ตอนนี้สงครามเพิ่งเริ่มต้นผมอยากบอกว่ายังมีอะไรสนุก ๆ ให้ดูอีกเยอะมาก  เพราะสาว ๆ เขาก็จะมีแผนการในแบบของเขา ส่วนตัวผม คุณปรินทร์ กับกันย์ (มิกค์ ทองระย้า)  ก็จะมีแผนรับมือกับอรปรียา ในแบบของผู้ชาย  แต่ใครจะเปิดสงครามกันแบบไหน และจะมีใครเข้ามาเป็นตัวแปรเพิ่มอีกหรือไม่ ก็อยากให้แฟน ๆ ติดตามชมกันเยอะ ๆ  เพราะความสนุกมันยังไม่หยุดที่ตรงนี้ เพราะนี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นครับ”

            ติดตามชมในละครเรื่อง “บ่วงวิมาลา” ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

admin