web analytics

“พงศกร-แอนน่า-กมลาสน์-ธนพัต” ร่วมแจกกล้าไม้ ชวนเยาวชนเติมโอโซนโลก

“พงศกร-แอนน่า-กมลาสน์-ธนพัต” ร่วมแจกกล้าไม้ ชวนเยาวชนเติมโอโซนโลก

โครงการ 7 สี ปันรักให้โลก ชวนพระ-นางวัยใส “บอม-พงศกร” และ “แอนน่า กลึคส์” จากละครเย็น
เรตติงแรง สาวน้อยร้อยไมค์ พร้อมด้วยคนข่าวสายรักษ์โลก “กมลาสน์ เอียดศรีชาย-ธนพัต กิตติบดีสกุล” จากคอลัมน์ GREEN REPORT รายการ 7 สี ช่วยชาวบ้าน ร่วมชวนเยาวชนคนรุ่นใหม่ใช้เวลาว่างอย่างสร้างสรรค์ หันมาใส่ใจสิ่งแวดล้อม ปลูกต้นไม้เพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กับกรุงเทพมหานครและเพิ่มโอโซนให้กับโลก ด้วยการแจกกล้าไม้ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในการรณรงค์รักษาสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่องของโครงการฯ

ในกิจกรรม “BKK เรนเจอร์ รวมพลังเด็กเปลี่ยนเมือง” เทศกาลเด็กและเยาวชน  จัดโดยกรุงเทพมหานคร ร่วมกับสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) โดยมีดร. สุปรีดา อดุลยานนท์ ผู้จัดการกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) และ นายศานนท์ หวังสร้างบุญ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ให้เกียรติร่วมเปิดกิจกรรมที่ สยามสแควร์ เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2565

            นอกจากเยาวชนคนรุ่นใหม่วัยสร้างสรรค์ได้มีโอกาสร่วมสนุกรับของขวัญพิเศษจากบูธ “7 สี ปันรักให้โลก” แล้ว ยังสามารถร่วมใส่ใจสิ่งแวดล้อมได้ด้วยการดาวน์โหลดสติกเกอร์ไลน์ชุด SAVE WORLD SAVE LIFE เพื่อกระตุ้นเตือนการรักษ์โลกอีกทางหนึ่งด้วย และสำหรับผู้ที่พลาดโอกาสร่วมงานเมื่อวันที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา ยังสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมสร้างสรรค์เพื่อโลกของเราได้อีกครั้ง ในวันอาทิตย์ที่ 25 กันยายนนี้ ที่ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น) ตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารกิจกรรมต่าง ๆ ได้ กดช่อง 7HD กด 35

admin