web analytics

 “JAONAAY WINK TOUR 2022” สุดอบอุ่น แฟนคลับแห่ให้กำลังใจแน่นทั้ง 4 จังหวัด

 “JAONAAY WINK TOUR 2022” สุดอบอุ่น แฟนคลับแห่ให้กำลังใจแน่นทั้ง 4 จังหวัด

ผ่านไปแล้วกับ JAONAAY WINK TOUR 2022 (เจ้านาย วิ้งค์ ทัวร์ 2022) คอนเสิร์ตส่ง ความสุขแทนคำขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุนอย่างดีตลอดมา จาก JAONAAY (เจ้านาย วรรธนะสิน) พี่ใหญ่แห่งค่ายเจมีดี (JAYMIDI) ซึ่งครั้งนี้ได้ผนึกกำลังกับผู้ใหญ่ใจดีอย่างบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)  หรือ ซีพีเอ็น ประเดิม JAONAAY WINK TOUR 2022 (เจ้านาย วิ้งค์ ทัวร์ 2022) ใน 4 จังหวัด

ได้แก่ กรุงเทพฯ, ชลบุรี, อยุธยา และ จันทบุรี โดยในแต่ละที่ล้วนได้รับการตอบรับจากแฟนๆที่มารอจองที่นั่งตั้งแต่ก่อนเริ่มงานอย่างล้นหลาม งานนี้เจ้านายก็ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวัง ขนโชว์แบบจัดเต็มเกือบ 2 ชั่วโมง ทั้งร้องทั้งเต้น แสง สี เสียง ไปเสิร์ฟให้แฟนๆถึงที่ในธีมปาร์ตี้สุดมัน หลังจากที่รอคอยทัวร์คอนเสิร์ตของเจ้านายมากว่า 4 ปี พร้อมควงแขกรับเชิญสุดพิเศษไปร่วมเพิ่มดีกรีความสนุกแบบเต็มอิ่ม ไม่ว่าจะเป็น JK (เจ้าขุน วรรธนะสิน), ส้ม มารี, แพทริคอนันดา (Patrickananda), เป้ MVL และ วง LUSS

ซึ่งนอกจากจะไปส่งความสุขแบบไม่มียั้งแล้ว เจ้านายยังได้รับเซอร์ไพร์สจากแฟนๆที่รวมพลังทำแคมเปญ เซอร์ไพร์สในเพลง WINK (วิ้งค์) อีกด้วย ทำเอาเจ้านายทั้งตื้นตันและปลื้มใจแบบสุดๆกันเลยทีเดียว นอกจากความสนุก จากโชว์บนเวทีแล้ว หลังจบคอนเสิร์ต เจ้านายยังเปิดโอกาสให้แฟนคลับผู้โชคดีขึ้นไปถ่ายรูป พร้อมพูดคุยอย่างใกล้ชิด สร้างโมเม้นต์ฟินเติมเต็มความประทับใจให้กับแฟนๆเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่า JAONAAY WINK TOUR 2022 (เจ้านาย วิ้งค์ ทัวร์ 2022) ในครั้งนี้ ครบรสแห่งความสุข ความอบอุ่นและความประทับใจอย่างแท้จริง

สามารถติดตามผลงานต่างๆและข้อมูลข่าวสารจากเจมีดี ได้ที่

IG : @Jaymidichannel / Facebook : Jaymidichannel

#WinkTour #WINK #JaonaaywinkTour2022 #Jaonaay #Jaymidichannel

admin