web analytics

“ปุ้ม-เปรมสุดา” เสริมทัพสุดแซ่บ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน”

“ปุ้ม-เปรมสุดา” เสริมทัพสุดแซ่บ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน”

“ปุ้ม-เปรมสุดา สันติวัฒนา” ตื่นเต้นเป็นน้องใหม่รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน”  ดีใจได้รับกำลังใจ และคำชมล้นหลามจากผู้ชม ถือเป็นงานที่ท้าทาย ต้องทำการบ้านอย่างหนักในทุกๆ วัน พร้อมพัฒนาตัวเองให้ดียิ่งขึ้น

          นับเป็นรายการที่น่าจับตามอง สำหรับรายการ   “ข่าวเย็นประเด็นร้อน”  ของ ช่อง 7HD และ บมจ.เทโร  เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ ที่อัดแน่นไปด้วยข่าวเด่น ข่าวเด็ด พร้อมเจาะลึกทุกประเด็นแบบเข้าใจง่าย เพื่อเข้าถึงความต้องการของชาวบ้านอย่างแท้จริง ล่าสุดทางรายการ ได้ดึงผู้ประกาศข่าวมากความสามารถ  “ปุ้ม-เปรมสุดา สันติวัฒนา” นั่งประกบคู่ “ทิน โชคกมลกิจ” ช่วยกันเสิร์ฟข่าวจานร้อน ส่งตรงให้คุณผู้ชมถึงบ้าน ร่วมด้วยผู้ประกาศคุณภาพ “กาย-สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา” และทนายมหาชน “สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์” คอยสร้างสีสันและเติมความแข็งแกร่งให้น่าติดตาม ซึ่งหลังจากร่วมจัดรายการมาได้กว่าสัปดาห์จะเป็นอย่างไรบ้าง  ปุ้ม พร้อมเล่าให้ฟัง

“ตอนนี้ความตื่นเต้นน้อยลง ทำงานได้สบายมากยิ่งขึ้น แต่ยังคงทำการบ้านหนักขึ้นเรื่อย ๆ ถึงแม้เราจะทำงานมานาน มีทักษะการสัมภาษณ์ การพูดการคุย แต่ในรายการ ข่าวเย็นประเด็นร้อน เป็นการนำเสนอข่าวร้อน ๆ ในแต่ละวัน วันหนึ่งหลายเรื่อง ต้องทำการบ้านอย่างหนัก เพราะเป็นการเล่าข่าว บางทีเป็นประเด็นตามต่อเนื่อง การมาทำรายการนี้ ทำให้ปุ้มได้เพิ่มทักษะทุก ๆ ด้าน เพราะมีข่าวทุกอย่างที่เป็นกระแส เป็นประเด็น ทั้งสังคม อาชญากรรม ข่าวชาวบ้าน เศรษฐกิจ ปากท้อง การเมือง ต่างประเทศ มีข่าวรอบด้าน รวบรวมมาทุกอารมณ์ข่าว เป็นงานใหม่ งานท้าทายที่อยากทำ เรามีไฟ มีแรงที่จะทำ พี่ทินบอกว่า ทำให้เต็มที่ ทำงานให้สนุก จะได้มีความสุขในการทำงาน ปุ้มเองก็จะพัฒนา และปรับปรุงงานของตัวเองอยู่ตลอด

ส่วนทุกคนที่ร่วมรายการ น่ารักทุกคน อย่างพี่ทิน ก่อนหน้านี้ เราก็ทักทาย สวัสดี  เห็นพี่เขาเก่ง หล่อ รู้มาว่าเขาชอบอำ ชอบแกล้ง ปุ้มเลยเกร็ง กังวล แต่จริง ๆ พี่ทินน่ารักมาก พูดให้สบายใจ บอกปุ้มว่า ไม่ต้องห่วงนะ จังหวะไหน ข่าวไหน ที่รู้สึกกังวล ไปต่อไม่ได้ เดี๋ยวพี่ช่วยช้อนเอง คือเราเป็นคนหน้าจอ ด้วยรายการสด เราก็ยังใหม่กับรายการนี้ บางทีเราไม่รู้จังหวะ พี่ทินช่วยหมดเลย ตอนนี้พี่ทิน คือเทพบุตร ของเปรมสุดาเลย  น้องกายน่ารัก เก่ง ลูกเล่นแพรวพราว ส่วน ทนายสงกาญ์ ลักษณะท่าทางที่ขึงขัง จังหวะการพูดที่คมคาย ก็น่ารัก เราถาม ก็ตอบได้ทุกประเด็น แซวได้ด้วย และยังได้ความรู้เรื่องกฎหมายอีกด้วย

หลังทำหน้าที่ไป บอกเลยว่าฟีดแบ็ก กำลังใจมาเต็มมาก ส่วนใหญ่จะเป็นคำชม เป็นกำลังใจ ให้ทำให้เต็มที่ ชมว่ารับมุกกับพี่ทินได้ดี ลื่นไหล รับส่งได้ดี  พี่ ๆ ทีมงาน ทีมข่าว มีไลน์มา โทรมาให้กำลังใจ แฟนข่าวช่อง 7HD  อินบ็อกเข้ามาในเพจ ไอจี เยอะมาก ให้กำลังใจ ต้องขอบคุณ เราเหมือนนักฟุตบอล บางทีเราลงสนาม เรามีตื่นสนามบ้าง พอมีกำลังใจ เราก็มีแรงวิ่ง เป็นสิ่งสำคัญ คำแนะนำ ติชม เหมือนเป็นโค้ช เราก็นำมาปรับใช้ในแมตซ์ต่อ ๆ ไป ฝากทุก ๆ คนด้วย รายการนี้เข้มข้นมาก  นอกจากนำเสนอข่าวแล้ว เราพยายามพูดคุย อ่านคอมเม้นต์ นอกจากในทีวีแล้ว เราก็มีการไลฟ์สดในทุกแพลตฟอร์มออนไลน์ของทางช่อง 7HD ด้วย มีคำแนะนำอะไร ติชมเข้ามาได้ ยินดีรับฟังเสมอค่ะ”

            ปักหมุด และตามเป็นกำลังใจให้ ปุ้ม-เปรมสุดา ในรายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์  ตั้งแต่เวลา 15.45 – 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

admin