web analytics

จิณณ์ จิณณะ” แฮปปี้ “สาวสองวิญญาณ” ตอนแรกสุดปัง

จิณณ์ จิณณะ” แฮปปี้ “สาวสองวิญญาณ” ตอนแรกสุดปัง

เปิดตัวตอนแรกเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ ละคร “สาวสองวิญญาณ” ละครแนวดราม่าแฟนตาซี ที่มาสร้างความสุขก่อนข่าวภาคค่ำทางช่อง 7HD โดย จิณณ์ จิณณะ พระเอกหนุ่มซึ่งมารับบท ชวิน เปิดใจถึงฟีดแบ็กที่กลับมา พร้อมขอบคุณแฟนละครและชักชวนให้ติดตามตอนต่อไป

                ​“ผมดีใจมากครับ สำหรับฟีดแบ็กที่กลับมาดีมากเลยครับ อยากฝากทุกคนให้ติดตามกัน เพราะละครเรื่องนี้เป็นอีกแนวหนึ่งที่จิณณ์ยังไม่เคยเล่นมาก่อน ตัวละคร ชวิน ในเรื่องนี้ค่อนข้างจะเป็นตัวละครที่เชื่อว่าในสังคมปัจจุบันเราอาจจะเคยเห็นมาก่อน ทุกตัวละครสะท้อนให้เห็นถึงเรื่องราวของครอบครัวต่าง ๆ ที่เราเคยเห็น คาแรกเตอร์ของชวิน เป็นคนรักครอบครัวมาก ๆ แต่ไม่ค่อยถูกกับคุณพ่อเท่าไหร่ เพราะมีพ่อเป็นคนเจ้าชู้ ชวินจะรักแม่มาก คือรักทุกคนในครอบครัว จนวันหนึ่งที่จู่ ๆ คุณแม่หายไป เราก็คิดว่าส่วนหนึ่งก็เพราะพ่อเรานั่นแหละ การเป็นชวินยากไหม ก็ไม่มีอะไรซับซ้อนนะครับ คิดตามเหตุการณ์เลยว่าถ้าเราเป็นเขาจะรู้สึกอย่างไร เขาต้องมีความรับผิดชอบอย่างไร ตีความไปตรง ๆ  ตามบทเลยครับ แต่ในละครเรื่องนี้ก็บทหนักเหมือนกัน เพราะผมร้องไห้เยอะมาก เรียกว่าบางวันตาบวมเลย เพราะปมของตัวละครนี้คือครอบครัว วันไหนที่มีฉากร้องไห้ คือก็ร้องสุดไปเลย แต่จะมีบางวันที่สลับถ่ายไปมา ผมก็ต้องใช้น้ำแข็งประคบ เพราะว่าตาผมบวมค่อนข้างง่าย แต่ทุกอย่างก็ผ่านไปด้วยดีครับ

​                ส่วนการร่วมงานกับ มินนี่ (ภัณฑิรา  พิพิธยากร) เป็นการร่วมงานกันครั้งแรกครับ ต้องบอกว่าดีมากครับ น้องเก่งมากด้วยในเรื่องน้องต้องเล่นเป็น 2 บทบาท คือเป็นทั้ง ฝนแก้ว และต้องเป็น อวันตี (อัญษนา  บุรานันท์) คือคุณแม่ของผมที่เป็นวิญญาณที่สื่อสารกับเขาได้ ผมเห็นความตั้งใจเขามาก ๆ ที่จะเข้าไปพูดคุยกับพี่หมวย ศึกษาการพูด ท่าทาง ซึ่งน้องก็ทำออกมาได้ดีมาก ๆ ครับ พอมาเข้าฉากกับผมน้องก็ถ่ายทอดตัวละครออกมาได้ชัดเจน ก็ยิ่งทำให้เราทำงานได้เข้ากันมาก ผมอยากฝากให้ทุกคนติดตามต่อไปเรื่อย ๆ นะครับ ผมเชื่อว่าละครเรื่องนี้นอกจากความสนุกยังแฝงเรื่องราวความสัมพันธ์ของคนในครอบครัว เป็นละครที่ดูแล้วจะให้ข้อคิด อยากให้ทุกคนมาติดตามชมไปพร้อมกันนะครับ” ติดตามชมละคร “สาวสองวิญญาณ” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.45 น.  ทางช่อง 7HD กด 35

admin