web analytics

AKAYA เปิดตัวความอร่อยระดับจักรพรรดิจันทรา รับตรุษจีนปีกระต่ายทอง

AKAYA เปิดตัวความอร่อยระดับจักรพรรดิจันทรา รับตรุษจีนปีกระต่ายทอง

ชาสุดพรีเมี่ยม Miracle Of Tea มหัศจรรย์แห่งชา 18-22 ม.ค. นี้ที่ The EmQuartier

AKAYA (เอกายา) ร่วมกับศูนย์การค้าดิ เอ็มควอเทียร์ พร้อมต้อนรับปีกระต่ายทองในเทศกาลตรุษจีน 2566 เปิดตัวความอร่อยระดับจักรพรรดิจันทรา ด้วยชุดชาสุดพรีเมี่ยม Miracle of Tea มหัศจรรย์แห่งชา ด้วยไฮไลท์ชุดชาสุ่มดอกไม้บาน จากแรงบันดาลใจของ 4 สาวงามในตำนานของเมืองจีน หอมกลิ่นดอกไม้ สวยงาม และสุขภาพดีจากศาสตร์แห่งศิลปะในการผสมผสานดอกไม้และใบชาเข้าด้วยกัน ช่วยล้างพิษ ป้องกันเส้นเลือดอุดตัน ลดไขมัน บรรจุในโถชาเพ้นท์ลายสีส้มสดใส และชุดชากระต่ายมงคล บรรจุชาผู่เอ่อร์สุก 10 ปี ไข่มุกมังกรสุดยอดชาอายุวัฒนะ ที่ผ่านกรรมวิธีการบ่มถึง 10 ปี พร้อมเป็นสื่อกลางในการมอบความปรารถนาดี และคำอวยพรให้เป็นของขวัญให้มีสุขภาพดีในช่วงตรุษจีน พร้อมกลุ่มชาจักรพรรดิ และผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพอีกมากมายตั้งแต่ 18 – 22 มกราคมนี้ ณ The Marvelous Lunar Market, Quartier Avenue ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

นางพรทิพย์ อัษฎาธร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เพ ลา เพลิน บูติค รีสอร์ท จำกัด และผู้ก่อตั้งแบรนด์ AKAYA เผยว่า ตรุษจีนปีนี้ AKAYA(เอกายา) ตั้งใจจะนำเสนอชุดของขวัญสุดพิเศษให้เป็นสื่อกลางในการส่งมอบความปรารถนาดี และคำอวยพรไปสู่ทุกท่านด้วยชุดชาพรีเมี่ยมนำเข้าพิเศษจากทางเมืองจีน ซึ่งเป็นความอร่อยระดับจักรพรรดิจันทราที่ทาง AKAYA ได้คัดสรรมาแล้ว เช่น ชุดชาไฮไลท์ Miracle Of Tea มหัศจรรย์แห่งชา

เป็นชาสุ่มดอกไม้บานจากดอกไม้ออร์แกนิค ลิลลี่ กุหลาบ และเก๊กฮวย ที่นำมาผสมผสานกับใบชาเข็มเงิน ชาขาว และชาเขียวได้อย่างลงตัว ที่ให้ทั้งกลิ่นที่หอม รสชาติดี ทานง่าย และเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพป้องกันเส้นเลือดอุดตัน ลดไขมัน ช่วยให้ร่างกายผ่อยคลาย ซึ่งการผสมผสานระหว่างดอกไม้และใบชาเป็นหนึ่งในศาสตร์พื้นฐานทางการแพทย์ของจีนในเรื่อง “สีสัน” ที่มีคุณสมบัติในการเข้าไปบำรุงร่างกายในแต่ละจุด

ในปีนี้ยังมีชุดชากระต่ายมงคล บรรจุชาผู่เอ่อร์สุก 10 ปี หลงจู ไข่มุกมังกร อันเป็นชาอายุวัฒนะ ชุดชาเขียวต้นเก่า 100 ปี หลงจิ่ง สุดยอดชาจากประเทศจีนที่มีประวัติส่งต่อกันมามากกว่า 1,200 ปี รสชาติเข้มข้นกลมกล่อมไม่เหมือนใคร และชุดชาผู่เอ่อร์สุก 10 ปี กลิ่นข้าวเหนียว ที่ผสมผสานรสชาติของชาและใบข้าวเหนียว ทำให้ทานง่าย หอม สำหรับผู้เริ่มต้นทานชาไปจนถึงคอชาระดับเซียน นอกจากนั้น AKAYA ยังนำเอาชุดชาจักรพรรดิ ตำรับชาของจักรพรรดิที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก 4 สัตว์มงคลของจีน ขนมไส้สับปะรดเนยสดสูตรพิเศษโดยทีมเชฟของ เพ ลาเพลิน และผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่จัดทำขึ้นเป็นวาระพิเศษ สำหรับเทศกาลตรุษจีนนี้เท่านั้นมาร่วมจัดจำหน่ายตลอด 5 วันนี้

ท่านที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม LINE: @akayabrand หรือคลิก https://lin.ee/8fmUIMi และติดตามทุกข่าวสารของทาง AKAYA ได้ทาง Fanpage: Akaya Brand

admin