web analytics

“แดง-ธัญญา” เผยไม่ทอดทิ้ง “คนเบื้องหน้า-เบื้องหลัง”

“แดง-ธัญญา” เผยไม่ทอดทิ้ง “คนเบื้องหน้า-เบื้องหลัง”

MONO29 ผุดโครงการ “ปันด้วยใจสร้างรอยยิ้มให้คนบันเทิง”

สานต่อความสำเร็จกับโครงการดี ๆ ที่ส่งต่อน้ำใจจาก ช่อง MONO29 อย่างโครงการ “ปันด้วยใจสร้างรอยยิ้ม” เพื่อช่วยเหลือพี่น้องชาวไทยในปีที่ผ่านมาเพื่อฝ่าฟันวิกฤตต่าง ๆ ให้ผ่านไปได้  ล่าสุด ช่อง MONO29 สานต่อกับโครงการดี ๆ ได้แก่โครงการ “ปันด้วยใจสร้างรอยยิ้มให้คนบันเทิง” เพื่อช่วยเหลือและเป็นกำลังใจให้คนบันเทิง นักแสดง ผู้กำกับฯ หรือทีมงานเบื้องหน้าเบื้องหลัง ที่กำลังไร้ที่พึ่งหรือมีอาการป่วยจนไม่สามารถดูแลตนเองได้ โดยการมอบกล่องแฮปปี้บ็อกซ์ ที่บรรจุข้าวของอุปโภคบริโภคที่จำเป็น รวมถึงมอบเงินช่วยเหลือแก่มูลนิธิที่ดูแลต่อไป ซึ่งได้รับเกียรติจาก คุณธัญญา วชิรบรรจง ประธานเจ้าที่ฝ่ายผลิตรายการ บริษัท โมโน เน็กซ์ จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงวัตถุประสงค์ และโครงการที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า

“ในฐานะที่เป็นคนในแวดวงบันเทิงอยู่แล้ว ด้วยการทำงานไม่ว่าจะเป็นเบื้องหน้าหรือเบื้องหลัง เมื่อได้เห็นว่าช่อง MONO29 ต้องการสานต่อโครงการดี ๆ เพื่อช่วยเหลือคนบันเทิงที่กำลังประสบปัญหาการเจ็บป่วยจนไม่มีเงินรักษา หรือในเคสที่ลำบากจริง ๆ เช่นนักแสดงอาวุโสหลาย ๆ ท่านที่เจ็บป่วยนอนติดเตียง อาทิ คุณอุเทน บุญยงค์ , คุณพล พลาพร และ อาต้อ ไกรสีห์ ซึ่งพวกท่านเหล่านี้ยังคงต้องการความช่วยเหลือ แม้จะได้รับการช่วยเหลือจากผู้มีน้ำใจมากมายแล้วก็ตาม โดยหลายปีที่ผ่านมา ช่อง MONO29 เล็งเห็นว่าประชาชนที่อยู่เคียงข้างกับเรามาตลอดประสบปัญหาต่าง ๆ เราเลยอยากช่วยเหลือพวกเขายามวิกฤต ทั้งโรคระบาด ภัยน้ำท่วม หรือ พิษเศรษฐกิจ เราก็จะออกไปช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง เลยอยากสานต่อโครงการดี ๆ ปันด้วยใจให้คนบันเทิง เพื่อช่วยเหลือคนบันเทิงทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังด้วยกันค่ะ”

ติดตามเรื่องราวพลังของการให้ของโครงการ “ปันด้วยใจให้สร้างรอยยิ้มคนบันเทิง” ได้ในรายการ “ข่าวเช้า Good Morning Thailand” ในช่วง “Gossip Star บันเทิง” ออกอากาศทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 06.00 น. เป็นต้นไปทางช่อง MONO29

#Mono29 #ปันด้วยใจสร้างรอยยิ้มให้คนบันเทิง #MonoNext

admin