web analytics

‘เอส-กันตพงศ์’ ท้ารบ ส่ง ‘คิด พูด ทำ

‘เอส-กันตพงศ์’ ท้ารบ ส่ง ‘คิด พูด ทำ

เอส กันตพงศ์ ฉีกบทบาทใหม่ เดินหน้าผลิต ‘คิด พูด ทำ’ พาลุยเจาะลึกข้อมูลเพื่อคนไทย ในแคมเปญใหญ่ “เลือกตั้ง 66 #วาระคนไทย” ในรายการ ‘เจาะประเด็นข่าว 7HD’ ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 16.30 น. เริ่ม 1 เมษายนนี้

            พระเอกหนุ่มมากฝีมือ เอส กันตพงศ์ พร้อมเดินหน้าลุย ลงพื้นที่ประชิดคนการเมือง ล้วงลึกข้อมูลเด็ด เรื่องราวทางการเมือง เพื่อประชาชนชาวไทยมีความรู้ความเข้าใจอย่างรอบด้าน ขานรับวาระหน้าที่ครั้งสำคัญอีกหน้าหนึ่งของประวัติศาสตร์ของคนไทย ขยับรุกพลิกบทบาทสลัดภาพที่คุ้นเคยกับแคมเปญ “เลือกตั้ง 66 #วาระคนไทย” ในช่วงพิเศษ ‘คิด พูด ทำ’ ในรายการ เจาะประเด็นข่าว 7HD ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 16.30 น. เริ่มเสาร์ที่ 1 เมษายนนี้

            เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ เผย ขอบคุณโอกาสสำคัญ หลังจากได้ร่วมงานกับทีมข่าว 7HD มาช่วงหนึ่ง และครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ผมได้รับมอบหมายในบทบาทใหม่ เข้ามาร่วมผลิตรายการช่วงพิเศษจากแคมเปญ “เลือกตั้ง 66 #วาระคนไทย” ผมนำเสนอแนวคิดที่เชื่อว่าสังคมไทยจะดีขึ้นได้ หากผ่านการคิดดี พูดดี และทำดี  มาตกผลึกแนวคิดเกี่ยวกับมุมมองต่อนโยบายทางการเมือง ที่ล้วนต้องผ่านกระบวนการทางความ คิดมาเป็นอย่างดี ก่อนที่จะถูก พูดออกไปให้ประชาชนรับฟัง แต่ความคิดและคำพูดมันง่ายกว่าการกระ ทำ ผมขอชวนทุกคนมาร่วมเดินทางไปกับพวกเรา ผ่านเรื่องราวที่ผมจะไปเจาะลึกผู้นำทางการเมือง กะเทาะเปลือกความคิด ผ่านการพูดคุย และวิเคราะห์ข้อเท็จจริง ที่จะนำไปสู่การกระทำใน  “คิด พูด ทำ” ทางรายการ เจาะประเด็นข่าว 7HD

            มาร่วมวิเคราะห์สถานการณ์ทางการเมือง ตีแผ่นโยบาย และวิเคราะห์ข้อเท็จจริง พร้อมร่วมพูดคุยกับนักวิชาการ หรือผู้นำพรรคการเมืองในบรรยากาศที่แตกต่าง แบบ Hard Talk เริ่มเสาร์ที่ 1 เมษายนนี้  เวลา 16.30 น. เป็นต้นไป
ห้ามพลาดนะครับ”

            ช่อง 7HD ส่งคอนเทนต์ดี ๆ เติมเต็มสีสันการเมืองให้สมบูรณ์แบบในทุกมิติ ให้สมกับเป็นวาระคนไทยอย่างแท้จริง  พร้อมเกาะติดทุกความเคลื่อนไหว เลือกตั้ง 66 #วาระคนไทย ได้ที่ www.ch7.com/election2566   ติดตามข่าวสารรายการต่าง ๆ ทาง ช่อง 7HD ดูทีวีกด 35

admin