web analytics

เผยโฉมแบรนด์ใหม่ “Murico” แรร์ไอเทมสายมู-แฟชั่นสุดปัง

เผยโฉมแบรนด์ใหม่ “Murico” แรร์ไอเทมสายมู-แฟชั่นสุดปัง

บริษัท โมโน ไซเบ้อร์ จำกัด ในเครือ โมโน เน็กซ์ ต่อยอดจากธุรกิจหลักเว็บไซต์เอ็มไทยดอทคอม (www.MThai.com) ที่ปรับโฉมใหม่โดยยึดเรื่องราวความเชื่อ-ศรัทธาเป็นหลัก พร้อมลุยคอนเทนต์และการบริการดูดวง เพื่อนำเสนอคอนเทนต์ความเชื่อ, เลขมงคล, สถานที่มงคล, บทสวดมนต์-คาถา, ทำนายฝัน, ตรวจเช็คฤกษ์มงคล, ฝากใส่บาตรออนไลน์และทริปพิเศษไหว้พระทำบุญอย่างเต็มรูปแบบ ล่าสุด โมโน ไซเบ้อร์ พร้อมต่อยอดลุยธุรกิจใหม่ภายใต้แบรนด์  “Murico” (มูริโค)  เพื่อผลิตแรร์ไอเทมที่สายมูและแฟชั่นต้องมี อย่างเต็มขั้น!!!  

คุณปัณณวิชญ์ โพธารากุล หัวหน้าฝ่ายออกแบบผลิตภัณฑ์ บริษัท โมโน ไซเบ้อร์ จำกัด กล่าวว่า  “แบรนด์ Murico (มูริโค) เป็นการต่อยอดจากคอนเทนต์ที่เว็บไซต์เอ็มไทยได้นำเสนอในทุกวัน เรามองว่าเรื่องศาสนา  ความเชื่อ  วัตถุมงคล เป็นซอฟต์พาวเวอร์ที่เท่  โดยสามารถนำมาตีความให้เป็นงานดีไซน์และงานศิลปะร่วมสมัยด้วยกันได้ ซึ่งเราจะเห็นว่างานแฟชั่นแบรนด์เนมระดับโลกก็มีการนำไปใช้ ในขณะที่เห็นวัยรุ่นวัยทำงานในปัจจุบันที่ไม่น่าจะมีความเชื่อเรื่องพวกนี้กลับเป็นสายมูตัวยงอย่างไม่น่าเชื่อ ทั้งเพื่อความมั่นใจในความรัก เพื่อการงานการเงิน แต่ไม่ได้ยึดติดกับรูปแบบเดิม ๆ

โดยชื่อแบรนด์ Murico (มูริโค) มาจากการเล่นคำว่า Mu มาจาก Mutelu กับ Rico ที่แปลว่า รวย (Rich) ในภาษาละติน ซึ่งจะสื่อถึงคำว่า รวยเชิงโชคลาภ  หรือ  รวยวัฒนธรรม โดยสินค้าของ Murico (มูริโค) มีหลากหลาย เช่น เสื้อผ้า, กระเป๋า,  Accessories รวมถึงของแต่งบ้านที่จะมีขึ้นในอนาคตด้วยค่ะ”

งานนี้ประเดิมเปิดตัวแบรนด์ด้วยเสื้อยืดแนวสตรีทแฟชั่น ในคอลเลคชั่น “Be wise in time collection” 4ลวดลาย 4ความหมาย ซึ่งทำจากผ้าฝ้ายเนื้อดี ดีไซน์สวย พร้อมพิมพ์โลโก้เครื่องยันต์ทุกแบบ หยิบใส่ได้ทุกวัน ทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งนี้สินค้าคอลเลคชั่นดังกล่าวนี้ ได้ทำพิธีพุทธาภิเษกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย พระปลัดเอกลักษณ์  ปัญญาคโม เจ้าอาวาสวัดพุทธพรหมยาน ณ วัดพุทธพรหมยาน ต.บางตลาด อ.คลองเขื่อน จ.ฉะเชิงเทรา ภายในพิธีมี คุณธัญญา วชิรบรรจง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตรายการ บริษัท โมโน เน็กซ์ จำกัด (มหาชน) รวมถึง มุกพิชานา อยู่สุข นักแสดงจากช่อง MONO29 ที่มีความชอบในงานศิลปะและความเชื่อ ร่วมพิธีในครั้งนี้ด้วย

สามารถติดตาม Murico (มูริโค) ได้ที่ website : https://www.mu-rico.com , IG : Murico.official, Line@ : Murico, FB : MuricoOfficial, TikTok : Murico_official

#Murico #มูริโค

admin