web analytics

กระแสตอบรับสุดอบอุ่น ส่งความสุขผ่านบทเพลง “คอนเสิร์ต เพลงเอก แฟนมีต 2”

กระแสตอบรับสุดอบอุ่น ส่งความสุขผ่านบทเพลง “คอนเสิร์ต เพลงเอก แฟนมีต 2”

จบลงไปด้วยความประทับใจและได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดีสำหรับ “คอนเสิร์ตเพลงเอกแฟนมีต 2” ที่จัดขึ้นเมื่อวันอังคารที่ 18 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ เป็นคอนเสิร์ตที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น ทำให้แฟนๆทุกคนสัมผัสได้ถึงความสุข พร้อมไปกับ “ครอบครัวเพลงเอก”

เป็นคอนเสิร์ตที่แฟนๆรอคอยและเรียกร้องกันเข้ามาอย่างล้นหลามสำหรับ “คอนเสิร์ตเพลงเอกแฟนมีต 2” จากรายการเพลงเอก ครั้งนี้จัดเต็มกับโชว์ในหลากหลายรูปแบบ เปิดคอนเสิร์ตด้วย 4 หนุ่ม สุภาพบุรุษเพลงเอก ธัช กิตติธัช (แชมป์จากเพลงเอกซีซั่น1) , นุ อนุกูล , โบ๊ท ปรัชญา และ หลุยส์ สรวิชญ์ ตามมาด้วยโชว์ในเพลงยุคต่างๆตั้งแต่วัยรุ่นยุค 60’s ถึง Y2K ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ยังได้เห็นการโชว์ความสามารถพิเศษด้านดนตรีไทยของศิลปินเพลงเอกอาทิ แบ็งค์ เฉลิมรัฐ (แชมป์จากเพลงเอกซีซั่น 2) รวมถึงความสามารถทางด้านการฉ่อยที่มีอยู่ในคอนเสิร์ตครั้งนี้อีกด้วย

ความพิเศษที่นอกเหนือจากนั้นคือแขกรับเชิญอย่าง เตวิชญ์ ชัยธัช (แชมป์จากรายการ นักร้องสองไมค์) และสาวน้อยที่มาพร้อมเสียงอันไพเราะ อลิศ ธนัชศลักษณ์ ร่วมโชว์กับศิลปินเพลงเอกที่ถูกใจแฟนๆเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังอิ่มเอมไปกับโชว์สุดพิเศษจากเหล่ากรรมการนำโดย ก้อง สหรัถ, แหม่ม พัชริดา , ต๊งเหน่ง รัดเกล้า , โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ พร้อมด้วยพิธีกร ซี ศิวัฒน์ และบทเพลงอันไพเราะที่ถ่ายทอดบนเวทีแห่งนี้โดยวง  “คุณพระช่วยออร์เคสตรา”

เรียกได้ว่างานนี้ตลอด 3 ชั่วโมง ทั้งแฟนรายการ เพลงเอก และแฟนๆที่มาชมคอนเสิร์ตเพลงเอกแฟนมีต 2 กลับบ้านไปพร้อมความสุขกันแบบเต็มอิ่มอย่างแน่นอน สำหรับแฟนๆรายการ เพลงเอก ที่พลาดชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ไป สามารถรับชมภาพบรรยากาศของความสุขนี้ได้ในรายการ เพลงเอก เสียงนี้ที่คิดถึง เร็วๆนี้ ทุกวันอังคาร เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

admin