web analytics

“มะปราง สุนทรี” อินฟูลสุดแซ่บ หันมาจับไมค์​ ปล่อยซิงเกิล

“มะปราง สุนทรี” อินฟูลสุดแซ่บ หันมาจับไมค์​ ปล่อยซิงเกิล

เป็นอินฟูลที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย ทั้งการงานและการเรียน สำหรับ “มะปราง-สุนทรี อ้วนอินทร์” ที่เร็ว​ ๆ นี้เจ้าตัวกำลังจะเป็นศิลปินเต็มตัว​ และมีซิงเกิลแรกในชีวิตกับเพลง “ฉันฝันว่าเธอมีคนอื่น” สังกัดคค่ายเพลงน้องใหม่อย่าง “Budu Records” แต่ก่อนที่จะมีซิงเกิลเป็นของตัวเอง “มะปราง สุนทรี” เคย cover เพลงไว้มากมาย ส่วนจุดเริ่มต้นของการร้องเพลงนั้น เจ้าตัวบอกว่า

“ย้อนกลับไปช่วงปี 1 มะปรางได้มีโอกาส cover เพลงเร็ว ของวง zoom และในสมัยนั้น U-LIKE ได้นำคลิปของมะปรางไปลงจนกลายเป็นไวรัลอยู่ระยะนึง หลังจากนั้นจึงทำให้ มะปราง มีความมั่นใจและเริ่มชอบร้องเพลงตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาค่ะ”

     แม้กระทั่ง “มะปราง สุนทรี” มีโอกาสประกวดธิดาผ้าหมี่-ขิด ของจังหวัดอุดรธานี ก็โชว์ความสามารถพิเศษด้วยการร้องเพลง อีกเช่นเดียวกัน และหลังจากนั้น “มะปราง” ก็เริ่ม cover เพลงต่าง​ ๆ ไว้อีกเพียบ เรียกได้ว่าการร้องเพลงเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของมะปราง กันเลยทีเดียว

     และอีกไม่นานเกินรอ ทุกคนก็จะได้ชมมิวสิกวิดีโอเพลง “ฉันฝันว่าเธอมีคนอื่น” ของอินฟูลสุดแซ่บคนนี้อย่างแน่นอน ปักหมุด ติดตาม กดกระดิ่ง YouTube Channel : Budu Records เอาไว้ 27 เมษายนนี้ รับชม รับฟังพร้อมกันทั่วประเทศแน่นอน

admin