web analytics

โน้ต วัชรบูล” เผย ‘ผมเป็นคนดี’ลุ้นปมเรื่องสุดพีค

โน้ต วัชรบูล” เผย ‘ผมเป็นคนดี’ลุ้นปมเรื่องสุดพีค

เรียกว่าบทบาทไหนก็เอาอยู่  เพราะรุ่นใหญ่มากความสามารถอย่าง โน้ต – วัชรบูล ลี้สุวรรณ ไม่เคยทำให้แฟนละครช่อง 7HD ผิดหวังเลยจริง ๆ    ซึ่งครั้งนี้กลับมาสร้างตำนานวาดฝีมือสุดเจ๋งในละครแอ็กชั่นเรตติ้งแรงเรื่อง  กล้า ผาเหล็ก กับบทบาท เสือผาน/จอม  โดย โน้ต วัชรบูล เผยถึงบทบาทที่อยากให้หลายคนติดตามว่า

            “เอาจริง ๆ ในเรื่อง กล้า ผาเหล็ก บทที่ผมได้รับเป็นคนดีร้อยเปอร์เซนต์จริง ๆ  ฟังแล้วอาจจะไม่เชื่อ 
แต่ถ้าดูกันดี ๆ ผานจะเป็นคนที่ติดในความแค้นไม่ปล่อยวางเขาเลยไม่สามารถขยับไปไหนได้   มันก็เหมือนโชคชะตาเล่นตลกด้วยแหละ ที่เรื่องร้าย ๆ มักเกิดขึ้นทำร้ายจิตใจเขาตลอด  ผมยังรู้สึกเลยว่าชีวิตและโชคชะตาของตัวละครตัวนี้มันน่าสงสารจริง ๆ  เป็นละครที่ผมนั่งดูแล้วผมว่าเป็นละครที่ดูง่าย ดูสนุก เห็นคนพูดถึงกันเยอะก็ดีใจที่ผลงานเราเข้าตาแฟน ๆ มันครบรสอะ บู๊ล้างแค้น รักหวาน มีเพลงเพราะ ๆ ให้ฟัง    มีเหตุการณ์สนุก ๆ  ให้ดูเรื่อย ๆ  ถามว่าชอบการเล่นละครแบบตัวร้ายมั้ยจริง ๆ ก็ไม่ได้อยากร้ายตลอด  แม้แต่เรื่องนี้ผมกล้าพูดว่าผมเป็นคนดี  แล้วในความเป็นคนดีมันเล่นยากกว่าเล่นร้ายนะ เพราะในความเป็นคนดีเป็นมนุษย์ปกติ


มันเล่นยากมาก ต้องใช้อารมณ์เยอะแสดงออกเรื่องความรัก โกรธ ร้องไห้ กดดัน  แล้วเรื่องนี้ตัวละครมันมีมิติ
ที่เยอะมาก  มันให้เราได้ทำอะไรมากมายจริง ๆ เป็นละครที่ผมชอบเลยครับ  เพราะการที่ได้ทำอะไรหลายอย่างมันสนุก ก็อยากฝากให้ทุกคนมาติดตามความสนุกในละคร กล้า ผาเหล็ก ไปด้วยกันด้วยนะครับ  รับรองว่า
ปมที่จะเปิดกับเสือผานจะเป็นปมที่ทุกคนขาดไม่ถึงเลย”

มาเป็นกำลังใจให้กับ เสือผาน ในละคร “กล้า ผาเหล็ก” ทุกวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com

admin