web analytics

ปล่อยซิงเกิลแรกศิลปิน “Miteennn” เพลง “กลางใจไกลจัง” สไตล์ HIPHOP ผสมไทยเดิม ดูเอ็มวีได้แล้ววันนี้

ปล่อยซิงเกิลแรกศิลปิน “Miteennn”  เพลง “กลางใจไกลจัง” สไตล์ HIPHOP ผสมไทยเดิม ดูเอ็มวีได้แล้ววันนี้

“Home Run Music” เปิดตัวศิลปินคนล่าสุด Miteennn” ปล่อยซิงเกิลแรก “กลางใจไกลจัง” ที่บอสของค่ายอย่าง ติ๊ก Playground ร่วมกันแต่งกับน้องมิสทีน ซึ่งทั้งสองคนเล่าว่า

                ตี๊ก Playground : เนื้อหาเพลงนี้พูดถึงการที่เราไปแอบชอบคนที่มีแฟนอยู่แล้ว ซึ่งตัวเราก็อยากจะไปอยู่กลางใจเค้าความรู้สึกของเราก็คือรู้สึกว่าช่างอยู่ไกลจังเพราะว่าเค้ามีเจ้าของแล้ว สไตล์เพลงนี้เป็นเพลงป็อปที่เอากลิ่นอายของไทยเดิม กับฮิปฮอปผสมผสานกัน ให้เกิดความลงตัวและเป็นเอกลักษณ์ในแบบของ น้องมิสทีนที่เป็นคนที่เคยอยู่ในชมรมร้องเพลงไทยเดิมมาก่อน และอยากให้คนได้เห็นความสามารถในด้านนี้ของน้องด้วย เพลงนี้แต่งโดยผมและน้องมิสทีน น้องมีส่วนช่วยมากๆในการแต่งท่อน RAP ต่างๆ มีทั้งการดีไซน์เสียงร้องหรือเสียงเอื้อนแบบไทยเดิมในท่อนต่างๆ การบิดเมโลดี้ต่างๆให้มีความเป็นไทยมากยิ่งขึ้นด้วย

มิสทีน :ก่อนอื่นเลยขอขอบคุณคุณพ่อของพวกเราแห่งบ้าน Home Run ค่ะที่ให้โอกาสหนูได้มีส่วนร่วมเสนอไอเดียการทำงานได้เต็มที่ค่ะ เอ็มวีก็ถ่ายทำไปแล้วค่ะด้วยเพลงนี้เป็นการผสมผสานระหว่าง ดนตรี HIPHOP และไทยเดิม  Mood and tone บรรยากาศแสงและสีธรรมชาติมีการผสมผสานระหว่างแนว “ไทบ้าน” กับ “T-pop  เรื่องราวก็เป็นอารมณ์แบบแอบรักคนมีแฟนแล้ว แล้วเราก็มานั่งคิดเองว่าจะเข้าไปอยู่ในใจเค้าได้ยังไงสุดท้ายก็รู้ว่าไกลจังไม่มีทางเข้าไปได้ การถ่ายทำใช้เวลา 1 วัน ค่ะ ช่วงเช้าแดดแรงมาก พอตกเย็นมาพายุเข้าฝนตกหนักมากฉากสุดท้ายที่จะต้องถ่ายมันเป็น ฉากOutdoor  แต่ตอนนั้นฝนตกหนักมาก ผู้กำกับเลยเปลื่ยนมาถ่ายในรถแทน ฉากนี้ก็จะมีฝนจริงๆตกปอยๆลงมาด้วย ไปๆมาๆมูสตอนนั้นมันเข้ากับเพลงดีไปเลย ก็ขอฝากเพลงแรกของมีสทีนไว้ด้วยนะคะเพลง กลางใจไกลจัง”

#กลางใจไกลจัง #miteennn #HomeRunMusic #MuzikMove

admin