web analytics

ซีนดราม่า “มุก” น้ำตาสั่งได้!!!

ซีนดราม่า “มุก” น้ำตาสั่งได้!!!

เข้มข้นขึ้นทุกขณะ สำหรับซีรีส์ร้อนแรง “ฟางเล่นไฟ” ภายใต้การผลิตโดย “โมโนออริจินอล” ดูได้ไม่มีเซ็นเซอร์ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์) ที่ดูเหมือนว่าชีวิตของ เปรี้ยว แสดงโดยนางเอกสาว “มุก-พิชานา อยู่สุข” จะต้องพบเจอเรื่องเลวร้ายครั้งใหญ่ในชีวิตอีกหน เมื่อต้องสูญเสียคนในครอบครัวไปพร้อมกันถึง 2 คน ทำเอา เปรี้ยว แทบจะขาดใจตายตามเลยทีเดียว!

ฉากนี้ได้ยกทีมงานไปถ่ายทำที่วัดแห่งหนึ่ง ในบรรยากาศงานเผาศพสุดแสนหดหู่เสียใจ  ซึ่งก่อนเข้าฉาก มุก ได้หลบไปทำสมาธิเพื่อเตรียมเข้าฉากดราม่าหนักครั้งนี้เพียงลำพัง จากนั้นเมื่อ พี่ผิน ผู้กำกับฯ สั่งแอ็คชั่น! มุก ระเบิดอารมณ์ความเสียใจหน้าเมรุเผาศพ ราวกับสั่งน้ำตาไหลออกมาอย่างพรั่งพรูได้แบบอัตโนมัติ แต่กว่าจะผ่านซีนนี้ไปได้ไม่ใช่ง่าย ๆ เพราะกว่าผู้กำกับฯ จะพอใจ ก็ทำเอา มุก ตาบวมทั้งสองข้างเลยล่ะ! ถึงจะเสียใจร้องไห้อยู่แต่ก็ไม่วายถูก นีน-ชัชชญา สำเริงราชย์ (อ้อน) คู่ปรับอดีตเพื่อนสนิท ตามมาปั่นประสาทถึงในวัดอีกซะด้วย! มุก เล่าถึงฉากนี้ให้ฟังว่า “ฉากนี้ดราม่าค่อนข้างหนักพอสมควรเลยค่ะ เป็นอีกหนึ่งฉากที่ค่อนข้างยากพอสมควรได้พี่ผินและพี่ ๆ ทีมงานก็มาช่วยให้คำแนะนำกันดีมาก ก่อนเข้าฉากมุกก็ขอหลบไปอยู่คนเดียวทำสมาธิ บิ้วอารมณ์ตัวเอง ถ้าเราเจอแบบเปรี้ยวจะเป็นยังไง จากนั้นทุกอย่างมันก็ออกมาจากความรู้สึกข้างในเองเลยค่ะ”

มาเอาใจช่วย เปรี้ยว แสดงโดย “มุก-พิชานา อยู่สุข” ให้ผ่านพ้นเรื่องเลวร้ายทั้งหลายไปให้ได้ในซีรีส์ “ฟางเล่นไฟ” ได้แบบไม่มีเซ็นเซอร์ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์)

#MONO #MONOMAX #ฟางเล่นไฟ #MONOORIGINAL

admin