web analytics

รู้ก่อนได้เปรียบ “เฟร้นช์ฟราย-รินทร์ณฐา”  รับจบทุกประเด็นดัง

รู้ก่อนได้เปรียบ “เฟร้นช์ฟราย-รินทร์ณฐา”  รับจบทุกประเด็นดัง

เก่งรอบรู้ สวยรอบด้าน สำหรับผู้ประกาศข่าวสาว เฟร้นช์ฟราย-รินทร์ณฐา อัจริยวัฒนกุล ประจำโต๊ะข่าวช่วงเย็น พร้อมเล่าข่าวร้อน ต่อยอดประเด็นดังที่คัดสรรเสิร์ฟในรายการ MONO ข่าวเย็น” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.25-17.05 น. อีกหนึ่งไม้เด็ดที่จะทำให้ข่าวเย็นช่องโมโน ดึงดูดผู้ชมให้ติดตามตั้งแต่ต้นจนจบ โดยสาว เฟร้นช์ฟราย เผยเคล็ดลับการทำงาน ที่พร้อมเปิดทุกประเด็นดังให้ฟังว่า…

เรียกว่าเต็มที่กับการทำงานที่สุดเลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะเราจะเปิดทุกประเด็นสำคัญ นำมาเล่าให้เด่นเล่นเรื่องใหญ่  จากการปรับรายการหนึ่งเดือนที่ผ่านมา มันส่งผลชัดเจนว่าข่าวที่เราป้อนให้กับผู้ชม คือสิ่งที่สังคมต้องการรู้จริง ๆ ที่สำคัญต้องทันทุกความเคลื่อนไหว ไม่ว่าจะเป็นข่าวโซเชียล เศรษฐกิจ การเมือง สังคม นำมาขยายต่อให้ลงลึกและรอบด้าน  ตัวเฟร้นช์ฟรายเองเชื่อว่า การทำงานของเราจะต้องสร้างภูมิบางอย่างให้กับผู้ชม

เหมือนกับว่ารู้ก่อนได้เปรียบ และต้องรู้จริงแบบมีเหตุผล ไม่ว่ารอบวันตั้งแต่เช้าถึงบ่ายจะเกิดสถานการณ์อะไรขึ้นบ้าง ข่าวเย็นจะรับจบให้กับผู้ชมเองค่ะ และสิ่งที่สำคัญเลยคือช่วงพิเศษ MONO29 บรรเทาทุกข์ ที่จะมาคลายปัญหา แนะทางออก รับเรื่องร้องเรียนจากพี่น้องประชาชนหรือผู้ชมทางบ้านที่เดือดร้อน เราจะเป็นกระบอกเสียงให้ กระจายข่าวผลกระทบและปัญหาของท่านให้ไปถึงหน่วยงานที่ดูแล  ช่องทางก็ง่าย ๆ ค่ะ คุณผู้ชมสามารถอินบ็อกซ์เข้ามาได้ที่เพจ Mono News – ข่าวโมโน ได้เลยค่ะ”

งานนี้ผู้ประกาศข่าวสาว เฟร้นช์ฟราย ยังปิดท้ายเรื่องสำคัญอีกว่า

“สุดท้ายอยากฝากกิจกรรมดี ๆ จากพวกเรา เพียงแค่ดูรายการข่าวก็มีสิทธิ์ลุ้นรางวัลรวมมูลค่ากว่าสี่ล้านบาท ใน แฟนหน้าจอรอลุ้น 2023 แคมเปญใหญ่ที่เขาแจกกันจริง ๆ กติกาง่าย ๆ ค่ะ เพียงนำโค้ดตัวเลขที่ปรากฎบริเวณมุมหน้าจอในรายการข่าวแต่ละช่วงรวมถึงรายการทัวร์มาลง มากรอกทางเว็บไซต์ MONO29 หรือแอพพลิเคชั่น MONO29 แค่มาดูข่าวช่องโมโน ก็แถมโชคหลักล้านไปเลยค่ะ

#MONO29 #MONOข่าวเย็น #เฟร้นช์ฟราย

admin