web analytics

…แรงบันดาลใจ..Jo’s 365 at Reference

…แรงบันดาลใจ..Jo’s 365 at Reference

Reference โดย SC Asset เปิดพื้นที่ความคิดสร้างสรรค์ จับมือ Jo’s Banoffee คาเฟ่ชื่อดัง ชวนสัมผัสเรื่องราวการเชื่อมต่อกันระหว่างผู้คน ผ่านงานออกแบบ ‘Connect the Dots’ผลงานจาก Mackcha ศิลปินรุ่นใหม่มาแรง ณ ร้าน Jo’s 365 at Reference สาทร-วงเวียนใหญ่

“แรงบันดาลใจ” คำธรรมดาที่เมื่อเกิดขึ้นกับทุกคนแล้วจะกลายเป็นแหล่งพลังความคิดสร้างสรรค์ที่ทำให้ผู้คนสนุกและมีพลังในการใช้ชีวิตได้อย่างไม่น่าเชื่อ ซึ่งแนวคิดนี้เองที่ทำให้ Reference สาทร-วงเวียนใหญ่ คอนโดแบรนด์ล่าสุดจาก SC Asset เดินหน้าตอกย้ำคอนเซ็ปต์ Source of inspiration พื้นที่ที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ และผู้อยู่อาศัยด้วยการเป็นสื่อกลางในการส่งต่อพลังความคิดสร้างสรรค์ผ่านกิจกรรมรูปแบบต่างๆ ล่าสุด ร่วมกับ Jo’s Banoffee ชวนทุกคนมาสัมผัสเรื่องราวของการเชื่อมต่อกันระหว่างผู้คนที่นำพาไปสู่ประสบการณ์ใหม่ๆ กับผลงานการออกแบบ ‘Connect the Dots’ โดยศิลปินดาวรุ่งอย่าง Mackcha (แม็กชา)’ หรือ ‘แม็ก-ชรารัตติ์ สาระอาภรณ์’ เจ้าของ คาแรกเตอร์ ‘ชาล็อต’ (Chalotte) เด็กผู้หญิงผู้หลงใหลในท้องทะเลที่มาเนรมิตรบรรยากาศของ Jo’s 365 at Reference สาทร-วงเวียนใหญ่ ให้กลายเป็นท้องทะเลสีน้ำเงินแสนอบอุ่น นอกจากนี้ Jo’s Banoffee ยังได้นำลาย ‘ชาล็อต และ เจ้าจุด’ มาจัดทำดีไซน์ไอเท็มให้ได้เลือกซื้อเก็บสะสมมากมายหลายแบบ อีกทั้งยังได้สร้างสรรค์ขนมและเครื่องดื่มเมนูพิเศษ ให้ได้ลิ้มลองในบรรยากาศผ่อนคลายที่จะช่วยจุดประกายและสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่มาเยือนทุกคน

นางกนกอร หลิมกำเนิด หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านพัฒนาทรัพย์สินแนวสูง บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SC Asset กล่าวว่า “เพราะ SC Asset เชื่อในพลังของความคิดสร้างสรรค์ที่ช่วยให้ผู้คนเกิดแรงบันดาลใจ โดยเฉพาะซึ่งคนรุ่นใหม่ที่ได้ชื่อว่าเป็นคนที่ชอบค้นหาแรงบันดาลใจให้กับตัวเองเสมอและมีไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่ง จึงเป็นที่มาของการต่อยอดแนวคิด Source of inspiration ของโครงการ Reference สาทร-วงเวียนใหญ่ ที่ต้องการเป็นที่อยู่อาศัยที่สร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคน ผ่านการสร้างคอมมูนิตี้ และการจัดกิจกรรมต่างๆ อย่างต่อเนื่อง อาทิ กิจกรรม Wall of Wongwianyai ที่ร่วมมือกับ 4 ศิลปินชื่อดังสร้างสรรค์ผลงานศิลปะภาพเพ้นท์ขนาดใหญ่บนกำแพงของโครงการฯ บอกเล่าเอกลักษณ์และวิถีชีวิตของผู้คนย่านวงเวียนใหญ่ เป็นต้น และในครั้งนี้นับเป็นโอกาสที่ดีอีกครั้งที่โครงการ Reference สาทร-วงเวียนใหญ่ ได้เป็นพื้นที่สื่อกลางให้กับผลงานความคิดสร้างสรรค์ ผ่านการร่วมมือกับ Jo’s Banoffee คาเฟ่ชื่อดังจากเชียงใหม่ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นในเรื่องของการผสมผสานไลฟ์สไตล์เข้ากับงานศิลปะ โดย SC Asset ได้เปิดพื้นที่ให้กับ Jo’s Banoffee สร้างสรรค์โปรเจกต์พิเศษในชื่อ Jo’s 365 at Reference สาทร-วงเวียนใหญ่ คาเฟ่ที่พร้อมจุดประกายผู้คนด้วยงานออกแบบและการตกแต่งที่จะถูกปรับเปลี่ยนตามคอนเซ็ปต์ในแต่ละช่วงเวลา เป็นเหมือน Source of Inspiration ที่พร้อมมอบแรงบันดาลใจที่สดใหม่ให้กับผู้คน ที่แวะเวียนมา”

ด้านโจ – ณัฐวัฒน์ ตันตยานุสรณ์ เจ้าของร้าน Jo’s Banoffee เล่าถึงที่มาของโปรเจกต์ Jo’s 365 at Reference สาทร-วงเวียนใหญ่ ว่า “Jo’s 365 มาจากคำว่า Jo’s ซึ่งก็คือแบรนด์ Jo’s Banoffee ส่วนเลข 365 คือ จำนวนวันที่ Jo’s banoffee จะอยู่ที่โครงการ Reference สาทร-วงเวียนใหญ่ แห่งนี้ ซึ่งจากการที่เรามาจากเชียงใหม่ก็อยากให้ Jo’s 365 เป็นเหมือนพื้นที่ที่เราเองจะได้ทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่ไปด้วย และอยากให้ทุกคนที่แวะเวียนมาได้รับประสบการณ์ดีๆ กลับไปด้วยเช่นกัน จึงเป็นที่มาของการวางคอนเซ็ปต์การออกแบบและตกแต่ง Jo’s 365 ให้เป็นคาเฟ่ที่ใช้งานอาร์ตเข้ามาเป็นตัวบอกเล่าเรื่องราวและตัวตนของ Jo’s ผสานความเป็นไลฟ์สไตล์ด้วยการนำเสนอเมนูขนมและเครื่องดื่มซิกเนเจอร์หลากหลายเมนู ซึ่งครั้งแรกที่ได้เห็นพื้นที่ที่โครงการ Reference สาทร-วงเวียนใหญ่

จัดเตรียมให้รู้สึกประทับใจและชอบมากด้วยดีไซน์ของอาคารที่เหมือนงานสถาปัตยกรรม มีส่วนเว้าส่วนโค้งที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว เลยเกิดเป็นแรงบันดาลใจที่ทำให้เราอยากออกแบบพื้นที่คาเฟ่ของเราให้โดดเด่นไปด้วย ล่าสุด เราชวนน้องแม็ก หรือ Mackcha ศิลปินรุ่นใหม่เจ้าของคาแรกเตอร์ ‘ชาล็อต’ (Chalotte) มาร่วมกันทำโปรเจกต์พิเศษให้กับ Jo’s 365 ในชื่อ ‘Connect The Dots’ ด้วยผลงานการออกแบบที่สื่อถึงการเชื่อมต่อระหว่างผู้คนผ่านการสร้างสรรค์สถานที่ รสชาติ ความรู้สึก และความประทับใจครั้งใหม่ ให้ทุกคนที่มาได้สัมผัสกับการตกแต่งที่อบอุ่นสบายตา พร้อมรับประทานขนมและเครื่องดื่มได้อย่างสบายใจครับ”

‘แม็ก’ ชรารัตติ์ สาระอาภรณ์ หรือ Mackcha (แม็กชา) ศิลปินผู้สร้างสรรค์ผลงาน Connect The Dots เล่าว่า “สำหรับ Connect The Dots เป็นผลงานการออกแบบที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก “ฉลามวาฬ” ที่แม็กมองว่าเป็นสัญลักษณ์ของการเดินทางเพื่อพบเจอกับสิ่งใหม่ๆ เพราะสำหรับนักดำน้ำ ฉลามวาฬ คือ สิ่งที่ทุกคนคาดหวังที่จะได้พบเจอใต้ท้องทะเล ซึ่งระหว่างการเดินทางเพื่อไปพบเจอกับเจ้าฉลามวาฬ เรามักจะได้พบเจอกับเพื่อนใหม่รอบตัวอยู่เสมอ ทำให้เราได้พบกับแรงบันดาลใจ จึงหยิบเรื่องราวนี้มาถ่ายทอดเป็นผลงานการออกแบบโดยต้องการสื่อถึงสายสัมพันธ์และการเชื่อมต่อระหว่างผู้คน ผ่านเรื่องราวของ “ชาล็อต”

เด็กผู้หญิงผู้หลงใหลในท้องทะเลกับสัตว์เจ้าถิ่นอย่าง “ฉลามวาฬ” หรือ “เจ้าจุด” ผู้มีลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์ ตัวแทนแห่งสายสัมพันธ์และการเชื่อมต่อที่จะนำพาทุกคนและชาล็อตไปพบเจอกับประสบการณ์ใหม่ๆ ซึ่งนี่ถือเป็นครั้งแรกของแม็กที่ได้ออกแบบการตกแต่งให้กับทั้งอาคาร รวมถึงการออกแบบลวดลายบนแพคเกจจิ้ง และของที่ระลึกต่างๆ ให้กับ Jo’s 365 at Reference สาทร-วงเวียนใหญ่ เรียกได้ว่าเป็นความท้าทายที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับตัวแม็กเองด้วยเหมือนกัน หวังว่าผลงานที่ออกแบบให้กับ Jo’s 365 at Reference สาทร-วงเวียนใหญ่ ในครั้งนี้จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคนได้ด้วยเช่นกันนะคะ”

Jo’s 365 at Reference สาทร-วงเวียนใหญ่ ยังได้สร้างสรรค์เมนูพิเศษขึ้นมาใหม่ถึง 5 เมนูด้วยกัน เอาใจสายคาเฟ่และงานอาร์ต ประกอบด้วย บลู วานิลลา ลาวา บัน (Blue Vanilla Lava Bun) ขนมปังไส้ทะลักที่มาพร้อมไส้วานิลลาหอมกรุ่นสีน้ำเงิน และเมนูเครื่องดื่มสีน้ำเงินสดใสหลากหลายรสชาติ อาทิ บลู เอสเพรสโซ บานอฟฟี่ (Blue Espresso Banoffee) บลู เลม่อน โซดา (Blue Lemon Soda) บลูมิลค์ (Blue Milk) และ บลูมิลค์ บานอฟฟี่ คาราเมล (Blue Milk Banoffee Caramel) นอกจากนี้ยังได้จัดทำของที่ระลึกคอลเลคชัน Connect the Dots ลวดลายชาล็อตต์ และเจ้าจุด ให้แฟนๆ นักสะสมงานอาร์ตได้ซื้อเก็บสะสมกันอีกด้วย สำหรับการตกแต่งธีม Connect the Dots ของ Jo’s 365 at Reference สาทร-วงเวียนใหญ่ เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

พร้อมกันนี้ SC Asset ยังได้เตรียมมอบข้อเสนอพิเศษสูงสุดสำหรับผู้ที่สนใจโครงการ Reference สาทร-วงเวียนใหญ่ กับแคมเปญ “SPARK DEALS” ONE PRICE 3.69 ล้านบาท* พร้อมรับดีไซน์ไอเท็ม “Connect the Dots” ลิมิเต็ด คอลเลกชันจาก Jo’s & Mackcha กลับไปสะสม สามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ที่ https://m.scasset.com/JP1M ตั้งแต่วันนี้ ถึง 17 ธันวาคม 2566 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 1749

*หมายเหตุ: เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทกำหนดและยูนิตที่กำหนด

#connectthedots #mackcha #josbanoffeebangkok #ReferenceCondobySCAsset

admin