web analytics

โรส ศิรินทิพย์” ปล่อยเพลง “ภาพลวง” ประกอบซีรีส์  “เปลือกรักปมลวง HANGOUT”

โรส ศิรินทิพย์” ปล่อยเพลง “ภาพลวง”  ประกอบซีรีส์  “เปลือกรักปมลวง HANGOUT”

“E29 MUSIC IDENTITIES (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้)” ส่งเพลง  “ภาพลวง”   เพลงประกอบซีรีส์  “เปลือกรักปมลวง  HANGOUT” เรื่องราวความรักแสนเจ็บปวดของ 5 นางเอกแถวหน้าของเมืองไทย   ได้มารวมตัวกันเพื่อแชร์เรื่องราวผ่านคืน “HANGOUT” ของพวกเธอ…ที่ทุกคนจะได้ชมพร้อมๆ กันทาง MONOMAX   (โมโนแมกซ์)

ครั้งนี้ได้ศิลปินคุณภาพน้ำเสียงสุดเพราะ  “โรส ศิรินทิพย์ หาญประดิษฐ์”    มาร่วมถ่ายทอด ความรู้สึก ประกอบดนตรีที่ผสมเครื่องสายต่างๆ  อย่างเชลโล่   ยิ่งทำให้เพลงนี้เข้ากับเนื้อหาของซีรีส์ได้อย่างลงตัว  โดย “โรส ศิรินทิพย์” ได้เปิดเผยถึงการทำงานครั้งว่า  “ตื่นเต้นมากค่ะ ที่ได้มาร้องเพลง “ภาพลวง”  ยิ่งพอรู้ว่าเป็นละครของ  “พี่อ๊อฟ-พี่แดง” ภายใต้การบริหารของโมโนออริจินอล ฟังดูยิ่งใหญ่แล้วหนึ่ง สองพอได้รู้ว่านักแสดงทั้งหมดคือใคร เรารู้สึกเกร็งขึ้นมาทันที สามพอได้ทำตัวเพลงจริงๆ ดนตรียิ่งใหญ่มากก็เลยรู้สึกว่าเกร็งเข้าไปอีก  ใจนึงก็ดีใจแต่อีกใจก็คิดว่าเราจะทำออกมาได้ดีมั๊ย   พอได้อัดเสียงและมิกซ์เรียบร้อยแล้ว   มันดีจริงๆ รู้สึกของคุณทุกคนที่นึกถึง “โรส ศิรินทิพย์” ทำให้เราได้เป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์ฟอร์มยักษ์ “HANGOUT” ในครั้งนี้ด้วยค่ะ”

“ภาพลวง” เป็นเพลงประกอบซีรีส์  “เปลือกรักปมลวง  HANGOUT” เรื่องราวกลุ่มเพื่อนสาวห้า คนที่ต่างวิถีชีวิตกันไปคนละแบบ โดยทั้งห้าจะมาพบกันเพื่อ HANGOUT พูดคุยแลกเปลี่ยนสารทุกข์สุกดิบให้แก่กันเสมอ โดยส่วนใหญ่มักไม่พ้นเรื่องความรัก เรื่องครอบครัว เรื่องสามีและลูก เมื่อต่างสถานะต่างความคิด ย่อมมีความขัดแย้งมีความในใจและมีความลับ!!!  ที่ไม่กล้าเปิดเผย แต่เมื่อถึงวันที่มา HANGOUT ทุกคนจะเผยความลับของตนเองให้เพื่อนฟังหมดเปลือก นำแสดงโดย ป๊อก-ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์, โดนัท-มนัสนันท์  พันธ์เลิศวงศ์สกุล, แพนเค้ก-เขมนิจ  จามิกรณ์, ขวัญ-อุษามณี  ไวทยานนท์, ชิปปี้-ศิรินทิพย์  ปรีดียานนท์, เป๊ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์, โอม-อัชชา นามปาน, สมาร์ท-กฤษฏา  พรเวโรจน์, ฮัท-ปรัชวินทร์ ภิรมย์ธาดารัตน์, ธีร์ วณิชนันทธาดา, พลอย-ภัทรากร  ตั้งศุภกุล ฯลฯกำกับการแสดงโดยผู้กำกับมือฉมัง “อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง” และผู้จัดฯ มากฝีมืออย่าง “บีบี-เอกนรี วชิรบรรจง” ภายใต้การผลิตของ “บริษัท แอค อาร์ต เจเนเรชั่น จำกัด” ดูได้ที่MONOMAX (โมโนแมกซ์) ที่เดียวเท่านั้น!!!

admin