web analytics

“ROBINSON& ROBINSON LIFESTYLE HAPPY CHINESE NEW YEAR 2024”

“ROBINSON& ROBINSON LIFESTYLE HAPPY CHINESE NEW YEAR 2024”

ห้างโรบินสัน และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล จุดประทัดแคมเปญปัง! ต้อนรับตรุษจีน“ROBINSON & ROBINSON LIFESTYLE HAPPY CHINESE NEW YEAR 2024” ช้อปมั่งมี โชคดีปีมังกรชวนหนุ่มตี๋ – ธนพล ชี้เป้าไอเทมปัง! สัมผัสประสบการณ์อภิมหามงคลแบบจัดเต็ม!

ห้างโรบินสัน และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ร่วมต้อนรับเทศกาลตรุษจีนปีมังกร
จัดแคมเปญใหญ่แห่งปี “ROBINSON & ROBINSON LIFESTYLE HAPPY CHINESE NEW YEAR 2024” (โรบินสัน แอนด์    โรบินสันไลฟ์สไตล์ แฮปปี้ ไชนีส นิวเยียร์ 2024) ช้อปมั่งมี โชคดีปีมังกร  ผนึกกำลังแบรนด์สินค้าชั้นนำและบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน มอบประสบการณ์อภิมหามงคล คัดสรรไอเทมเสริมดวงที่มาพร้อมอั่งเปาโปรโมชันสุดพิเศษ และกิจกรรมมงคลมากมาย เพื่อให้ทุกครอบครัวทั่วไทยได้มากิน ช้อป เที่ยวแบบครบจบในที่เดียว ตั้งแต่วันที่ 25 ม.ค. 67 –  21 ก.พ. 67 ที่ห้างโรบินสัน ทุกสาขา (ยกเว้นสาขาจังซีลอน) และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ทั่วไทย รวมทั้งหลากหลายช่องทางการช้อปสุดสะดวกของห้างฯ พร้อมขานรับนโยบายภาครัฐ #ช้อปสนุกรับปีใหม่ ช้อปสินค้าในห้างโรบินสัน สามารถออกใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์ (e-Tax invoice) เพื่อร่วมโครงการ ‘Robinson Easy e-Receipt’ ช้อป…ลดหย่อนภาษี ได้ถึงวันที่ 15 ก.พ. 67

ห้างโรบินสัน: ROBINSON HAPPY CHINESE NEW YEAR 2024

ห้างโรบินสัน จับมือกับพันธมิตรแบรนด์สินค้าในทุกกลุ่ม รวมทั้งบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน และบัตรเครดิตชั้นนำ
มอบประสบการณ์อภิมหามงคล คัดสรรไอเทมเสริมดวงที่มาพร้อมอั่งเปาโปรโมชันสุดพิเศษ และกิจกรรมมงคลภายในห้างฯ มากมายพร้อมสีสันในการช้อปปิ้งและร่วมฉลองตรุษจีนปีมังกรด้วยการจับมืออาร์ตทิสต์ชื่อดังอย่าง นะโม – นะมะศรี เนียมอิ่ม (Namasri Niumim) เจ้าของผลงานภาพประกอบสีสันสดใสสไตล์ Flat Illustration มารังสรรค์มังกรมงคลที่กำลังโลดแล่นบนคลื่นน้ำเปรียบเหมือนการนำโชคลาภมาสู่ผู้ที่เปิดประตูรับสิ่งดี ๆ ที่กำลังจะเข้ามา ซึ่งลวดลายดังกล่าวจะปรากฏอยู่บนลิมิเต็ดไอเทมต่าง ๆ  ไม่ว่าจะเป็น ซองอั่งเปา GIFT CARD และของพรีเมียมทั้งร่ม และกระเป๋า

พร้อมคิกออฟแคมเปญ“ROBINSON HAPPY CHINESE NEW YEAR 2024” (โรบินสัน แฮปปี้ ไชนีส นิวเยียร์ 2024)
ช้อปมั่งมี โชคดีปีมังกร ด้วยการชวนนักแสดงหนุ่ม “ตี๋ – ธนพล จารุจิตรานนท์” มาประเดิมชี้เป้าช้อปไอเทมมงคลเสริมดวงที่มาพร้อมอั่งเปาโปรโมชันสุดคุ้มที่ห้างโรบินสัน งานนี้หนุ่มตี๋ยังแชร์ทริคในการเลือกช้อปไอเทมมงคลของตนเองว่า “เทศกาลตรุษจีนเป็นอีกหนึ่งเทศกาลสำคัญของครอบครัวผม และสิ่งที่ผมทำเป็นประจำนั่นก็คือการซื้อเสื้อผ้าใหม่เอาฤกษ์เอาชัย เน้นสีสันสดใสไว้ก่อน โดยเฉพาะสีแดงเพราะถือเคล็ดใส่แล้วปัง มาช้อปที่ห้างโรบินสันนี่คือโดนไปหลายชุดเลยครับ สำหรับใครที่มองหา ไอเทมเสริมดวงช่วงเทศกาลตรุษจีน ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า เครื่องสำอาง ของใช้ในบ้าน ห้างโรบินสันมีให้ช้อปเยอะมากครับ แถมเค้ายังมีอั่งเปาโปรโมชันพิเศษที่คุ้มมาก ๆ อีกด้วย มาแล้วไม่ผิดหวังแน่นอนครับ”

นอกจากนี้ ห้างโรบินสันยังได้จัดอั่งเปาโปรโมชันและดีลสุดพิเศษของแคมเปญ ROBINSON HAPPY CHINESE NEW YEAR 2024 ช้อปมั่งมี โชคดีปีมังกร ตั้งแต่วันที่ 25 ม.ค. 67 – 21 ก.พ. 67 ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ทุกสาขา (ยกเว้นสาขาจังซีลอน) รวมทั้งหลากหลายช่องทางการช้อปสุดสะดวกของห้างฯ

admin