web analytics

“แทนไท” ได้ดาว TiKTok สาวจีน“น้องเต้าหู้”รวม “ ตัวตึงคนเหงา” ใน MV

“แทนไท” ได้ดาว TiKTok สาวจีน“น้องเต้าหู้”รวม “ ตัวตึงคนเหงา” ใน MV

แทนไท ไทดอลมิวสิค”  หนุ่มน้อยวัยสดใส มากับเพลงใหม่ล่าสุด “ตัวตึงคนเหงา”เป็นเพลงอีสาน จังหวะดนตรีสมัยใหม่ฟังสบายๆ ในช่วงเทศกาลแห่งความรัก “วันวาเลนไทน์”  เนื้อหาของเพลงพูดถึงคนโสดสายเหงา ที่คนรอบตัวดันมีแฟนมีคู่กันหมดเหลือแต่ตัวเองที่ต้องเหงาต้องโสดแบบนี้มานานจนอยากจะมีใครสักคนให้ได้ใช้หัวใจให้หึงบ้าง คิดถึงบ้าง ก็ได้ แต่หวังว่าจะได้เจอใครคนนั้นที่จะมาใช้คำว่า “รัก” มาลบคำว่า “เหงา” ออกจากหัวใจ ให้ไม่ต้องกลายเป็น “ตัวตึงคนเหงา” อีกต่อไป  โดยได้นักแต่งคำร้อง-ทำนอง ณัฐพงศ์ สารบุตร(โดนัท)  เรียบเรียง เอ็ม นาโนน

ส่วนมิวสิกวิดีโอ นั้น  เป็นการร่วมงานกันครั้งแรก กับผู้กำกับ ยรรยง คุรุอังกูร(เสือ) ผู้กำกับคุณภาพที่ฝากฝีมือการกำกับไว้มากมาย ทั้งภาพยนต์ ซีรีส์ และ มิวสิกวิดีโอ  อาทิ อัลเทอร์มาจีบ, App War, ซีรีส์ NETFLIX เกมชนคนโสด, มิวสิกวิดีโอ เพลงเรื่องที่ขอ ฯลฯ   

โดยเรื่องราวมิวสิกวิดีโอ เป็นการนำเสนอมุมความเหงาของ “แทนไท” ในบรรยากาศที่รอบข้างอบอวลไปด้วยความรัก ในช่วงวันวาเลนไทน์  และเพลงนี้ ก็ได้นางเอกสาว Influencerชาวจีน AURORA หรือที่ทุกคนรู้จัก จากคลิป “น้องเต้าหู้”  ที่เป็นไวรอลดังใน TikTok มารับเล่น MV ครั้งแรก ในบทของนักเรียนแลกเปลี่ยน ที่มาทำให้คนเหงาสายตัวตึง อย่าง “แทนไท”กลายเป็นความสดใสขึ้นมาทันที ซึ่งเป็นอีกหนึ่ง มิวสิกวิดิโอภาพสวย เนื้อเรื่องน่ารัก แถมมีท่าเต้นง่ายๆ ที่สามารถเอาไปเต้นตามกันได้  จะสดใสน่ารักแบบไหน ท่านสามารถ เข้าไปชมได้ที่ช่อง YouTube Thaidol Music  ได้แล้ววันนี้

สุดท้ายนี้ “แทนไท ไทดอลมิวสิค”  ขอฝากผลงานเพลง “ตัวตึงคนเหงา” ฝากกดไลค์ ฝากแชร์  และเป็นกำลังใจให้  “แทนไท ไทดอลมิวสิค” และทีมงานด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

admin