web analytics

‘Friends’ บทเพลงอบอุ่นหัวใจเอาไว้บอกรักเพื่อน

‘Friends’ บทเพลงอบอุ่นหัวใจเอาไว้บอกรักเพื่อน

Blackbeans วงอินดี้-ป๊อปเจ้าของซิงเกิลไวรัลฮิตร้อยล้านวิวอย่าง ‘Wish’ คัมแบ็กพร้อมส่งมอบความอบอุ่นในวันวาเลนไทน์ผ่านซิงเกิลใหม่ ‘Friends’ บทเพลงสไตล์ชิลลิ่งป๊อปฟังง่าย กับเนื้อหาที่ว่าด้วยมิตรภาพที่มีต่อ ’เพื่อน’ อีกหนึ่งรูปแบบของความรัก​ที่เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงเคยมีโมเมนต์ ’เพื่อนรัก รักเพื่อน’ ในช่วงเวลาหนึ่งของชีวิต ช่วงเวลาอันเต็มไปด้วยความสุข ความทุกข์ รอยยิ้ม และคราบน้ำตา ที่สุดท้ายแล้วต่างคนต่างต้องแยกย้ายกันไปเติบโตในเส้นทางชีวิตของตัวเอง แต่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน เมื่อเรานึกย้อนกลับไป ความทรงจำดี ๆ ที่มีต่อ ’เพื่อน’ เหล่านั้นคงอยู่ตลอดไป ดั่งเนื้อเพลงที่ว่า จะคิดถึงเธอเสมอ ผ่านวันวาน ที่เราร่วมสุขและเศร้าใจ ฉันจะรักเธอจนวันตาย

นอกจากเนื้อหาของเพลงที่แสนจะอบอุ่นใจแล้ว ในส่วนของมิวสิกวิดีโอนั้นก็ใจฟูไม่แพ้กัน เพราะจะได้สัมผัสกับภาพบรรยากาศความรัก ความผูกพันของกลุ่มเพื่อนในโรงเรียนที่จำเป็นต้องแยกย้ายกันไป จึงรวมตัวทำกิจกรรมที่ลิสต์กันไว้ให้ครบก่อนจะจากกัน ซึ่งอาจทำให้ใครหลายคนได้มองย้อนไปถึงความทรงจำ และเรื่องราวของตัวเองในสมัยนั้น ซึ่ง ‘Friends’ อาจเป็นเพลงตัวแทนแห่งมิตรภาพให้ชาวมัธยม หรือมหาลัย ที่กำลังจะต้องบอกลาเพื่อน ๆ ได้กอดคอร้องไห้ไปพร้อม ๆ กัน ก่อนจากลากันไปด้วยความทรงจำที่แสนสวยงาม 

Blackbeans ประกอบไปด้วย 4 สมาชิกได้แก่ บูม – พีรวิทย์ จิตการุณ (ร้องนำ), ทาม – นฤเบศร์ พัวพันบุญ (กีต้าร์), เกม – นันทกร พันธ์วุ้น (เบส) และ พีท – นลธวัช บัวเผื่อน (กลอง) กลุ่มเพื่อนที่รวมกันเล่นดนตรี และเดินหน้าผลิตเพลงคุณภาพโดยมีเชื้อเพลิงคือความฝัน และความรักที่มีต่อแฟนเพลง ในปี 2024 นี้พวกเขากำลังจะมีผลงานอัลบั้มใหม่ออกมาให้ทุกคนได้ฟังกันอย่างแน่นอน 

admin