web analytics

“ป๊อป ปิโยรส” ล้างอาถรรพ์..นางรอง ฟาด 2 มงฯ กลับไทย

“ป๊อป ปิโยรส” ล้างอาถรรพ์..นางรอง ฟาด 2 มงฯ กลับไทย

สู้สุดใจ จริงๆ สำหรับนางงามสาว มาดเท่ “ป๊อป ปิโยรส ชูชัยแสงรัตน์” หลังคว้ามงกุฎ Mrs. Thailand World เมื่อปี2022 ได้เพียงรองอันดับหนึ่ง ทำให้สาวเจ้า ตั้งปณิธาน ไว้อย่างแรงกล้า ไหน ๆ ประกวดเมืองไทย ได้แค่นางรอง ลองไปประกวดต่างประเทศ ดู สิ จะเป็นอย่างไร กลายเป็นที่มา ของศึกครั้งใหม่ ในระดับนานาชาติ  ของผู้หญิงที่ไม่ยอม ศิโรราบ ให้กับความล้มเหลว สำหรับ สาว”ป๊อป ปิโยรส”  กับเวที Mrs. International  Global 2024 ที่จัดขึ้น ณ ประเทศ มาเลเซีย ที่ผ่านมา ก่อนหน้านี้ เมื่อ ปี 2023 เคยตั้งจะไปประกวดเวที Mrs. International ที่ สหรัฐอเมริกา ซึงเป็นเวที ที่มี ประวัติศาสตร์อันยาวนาน และเก่าแก่  อีกเวทีหนึ่ง ซึงเริ่มต้นการประกวดครั้งแรก เมื่อ ปี 1988

แต่ก็เป็นที่น่าเสียดาย ที่สาว “ป๊อป” ต้องเสียโอกาสไป กับอุบัติเหตุ ข้อเท้าพลิก เสียก่อน ในปีนั้นไป แต่.! ในปีนี้ เธอกลับมาแล้ว กลับมาพร้อมหัวใจเต็มร้อย ในการเข้าประกวดเวทีใหม่ Mrs. International  Global 2024 เรียกว่า เป็นการซ้อมใหญ่ ก็ว่าได้ ด้วยความตั้งใจ อันแรงกล้า กว่า 8 วัน ในการเก็บตัว ที่ประเทศ มาเลเซีย ในที่สุด  สาว”ป๊อป” ก็สามารถคว้าชัย มาได้สำเร็จ ชิว มงกุฎมาทีเดียวถึง 2 มงฯ ด้วยกัน ทั้ง Mrs.International World 2024 และ Mrs.Vii Nutrition Ambassador 2024  ซึ่งเธอเป็นหนึ่งเดียว ที่ถูกคัดเลือกให้เป็น Brand Ambassadorให้กับ สปอนเซอร์หลัก อย่าง  Vii Nutrition บนเวทีการประกวด Mrs. International  Global 2024  อีกทั้งยังสามารถ คว้า รางวัลพิเศษ อย่าง  Mrs.Glamorous 2024 มาครอง อีกต่างหาก เรียกว่า ไม่เสียแรงที่หมายมั่นปั้นมือ หมั่นคอยดูแล ตัวเองมาแรมปี ตั้งใจฝึกซ้อม พร้อมลดน้ำหนัก ให้เข้าเกนฑ์ จนในที่สุด เธอก็ ประสบความสำเร็จจน ได้ และไม่ติดค้าง คาใจอะไรอีกต่อไป

เธอกล่าวว่า  “ภูมิใจมากๆ ค่ะ ที่ได้เป็นตัวแทนสาวไทยไปประกวด และเป็นคนแรก ที่ได้ไปเวทีนี้ และสามารถคว้ามงกุฎ กลับมาฝากคนไทยจนได้ ต้องขอขอบคุณ ผู้ใหญ่หลายท่าน ที่เป็นกำลังใจ ให้ป๊อป และพี่ๆ อีกหลายท่านอยู่เคียงข้าง “ป๊อป” มาโดยตลอด  ป๊อป ทำได้แล้ว ค่ะ”

admin