web analytics

“ลอร์ด” ชวนดู  2 ตอนสุดท้าย “ดาบเจ็ดสี มณีเจ็ดแสง”พร้อมสนุกต่อเนื่องกับ “ลักษณวงศ์” เริ่ม 30 มีนาคมนี้

“ลอร์ด” ชวนดู  2 ตอนสุดท้าย “ดาบเจ็ดสี มณีเจ็ดแสง”พร้อมสนุกต่อเนื่องกับ “ลักษณวงศ์” เริ่ม 30 มีนาคมนี้

ช่อง 7HD และ “สามเศียร” เอาใจแฟนละครพื้นบ้านต่อเนื่องความสนุกต้อนรับซัมเมอร์ จับคู่พระนาง
“ต้น กฤชสร และ กุ๊กกิ๊ก กชกร” ถ่ายทอดความสนุกใน “ลักษณวงศ์” เริ่มตอนแรก วันเสาร์ที่ 30 มีนาคมนี้

ค่ายสามเศียร ชวนปักหมุด 2 ตอนสุดท้าย “ดาบเจ็ดสี มณีเจ็ดแสง” วันเสาร์ที่ 23 – วันอาทิตย์ 24 มีนาคมนี้  และต่อเนื่องความสนุกกันต่อกับละครพื้นบ้าน “ลักษณวงศ์” ที่นำกลับมารีเมคอีกครั้ง จากเค้าโครงเรื่อง ลักษณวงศ์ ของสุนทรภู่ กำกับการแสดงโดย ภิพัชพนธ์ อภิวรสิทธิ์ ควบคุมการสร้างโดย สยาม  สยม สังวริบุตร อำนวยการสร้างโดย ไพรัช สังวริบุตร ส่งนักแสดงสาวฝีมือดี กุ๊กกิ๊ก กชกร รับบท สุวรรณอำภา ที่เคยแจ้งเกิดจากละครพื้นบ้าน กลับมาสู่บทบาทนางเอกอีกครั้ง คู่กับพระเอกหน้าหล่อ ต้น-กฤชสร เปรมปรีดิ์ รับบท ท้าวพรหมทัต  ร่วมด้วย มิตร มิตรชัย, ณภพ ประสบลาภ, ปริญากร ปรุงจิตต์ ฯลฯ

โดย ลอร์ด-สยม ชวนส่งท้าย “ดาบเจ็ดสี มณีเจ็ดแสง” และสนุกต่อเนื่องกับ “ลักษณวงศ์” ว่า

“ขอขอบคุณแฟนละครสามเศียรที่ติดตาม ดาบเจ็ดสี มณีเจ็ดแสง มาโดยตลอด ซึ่งในวันเสาร์ที่ 23 และอาทิตย์ 24 มี.ค.นี้  จะเสนอเป็นตอนจบแล้ว อยากให้ติดตามชมกันเยอะ ๆ คือ ในเรื่องนี้มีแต่พระเอกไม่มีผู้ร้าย แต่เป็นการชิงของวิเศษกัน อยากให้มาลุ้นบทสรุปของแต่ละตัวละคร ความรักของทุกคู่ขอบอกว่าเข้มข้นมาก และในวันเสาร์ที่ 30 มี.ค. ติดตามละครเรื่องใหม่ ลักษณวงศ์ ซึ่งเรามีการปล่อยทีเซอร์ โพรโมตไปแล้ว ฟีดแบ็กคือดีมาก ๆ คนจะบอกว่ายักษ์กลับมาแล้ว เสภากลับมาแล้ว อันนี้เราก็ดีใจ นับเป็นกำลังใจที่ดีมาก ๆ

            โดยเรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวชีวิตของลักษณวงศ์ ที่ระหกระเหินเร่ร่อนกับแม่ไปในป่า ซึ่งทำไมต้องไปอยู่ในป่า จุดเด่นของเรื่องนี้เลยเป็นละครพื้นบ้านแบบไทย ๆ จริง ๆ ที่จะมียักษ์ ฤาษี นางในดอกบัว ทิพเกสร ละครเรื่องนี้ทิ้งช่วงมาประมาณ 20 กว่าปีแล้ว อยากให้รอติดตามชมว่า ครั้งนี้ เนื้อหาจะเป็นอย่างไร จะสนุกสนานแค่ไหน เรื่องนี้ได้ 2 พระนาง น้องต้น กฤชสร และ กุ๊กกิ๊ก กชกร ร่วมแสดงนำ สำหรับต้นเขาก็ห่างหายไปนานเพราะด้วยภารกิจส่วนตัว กุ๊กกิ๊ก เรื่องความสวยและฝีมือการแสดงต้องยอมรับว่าดีอยู่แล้ว  เข้าคู่กับต้นคือลงตัวมาก ประกอบกับบทนางยักษ์ ที่เข้ามาแทรกกลางระหว่างคู่นี้ ซึ่งเป็นอีกจุดที่สนุกเพราะทุกคนจะสงสัยว่ายักษ์เข้ามาได้อย่างไร เสน่ห์ละครลักษณวงศ์เป็นละครไทยที่มีทั้งบทกลอนนำมาจากสุนทรภู่ มีการขับเสภา เราก็เพิ่มวงดนตรีไทยเข้าไปในบางช่วง คือเราอยากให้มีทั้งการขับเสภา มีดนตรีไทยที่มีเนื้อเรื่องเป็นบทกลอนของสุนทรภู่เข้าไปด้วย  เป็นการสร้างความไพเราะให้กลมกล่อม  คนดูจะได้อินไปตามความสุข ความเสียใจ ความน่ากลัว
เริ่มออกอากาศตอนแรก 30 เมษายนนี้ หากดูแล้วฟีดแบ็กเป็นอย่างไร ก็ส่งกันมาได้ทางสามเศียรนะครับ เราพยายามใส่ใจกับทุกรายละเอียดเต็มที่ครับ”   
เตรียมพบกับละคร “ลักษณวงศ์” ได้ ทุกวันเสาร์ อาทิตย์ เวลา 08.00 น. เริ่มตอนแรก เสาร์ที่ 30 มีนาคมนี้ ทาง ช่อง 7HD ดูทีวีกด 35

admin