web analytics

กาลนาน ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท  ตามหา “หนูน้อยสงกรานต์กาลนาน ครั้งที่ 1”

กาลนาน ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท  ตามหา “หนูน้อยสงกรานต์กาลนาน ครั้งที่ 1”

โรงแรม กาลนาน ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท เปิดรับสมัคร น้อง ๆหนูๆ  ร่วมสืบสานประเพณีไทยในเทศกาลสงกรานต์ กับการประกวดหนูน้อยสงกรานต์ ภายใต้ชื่อ “หนูน้อยสงกรานต์กาลนาน ครั้งที่ 1” พร้อมมอบทุนการศึกษามูลค่า รวมกว่า 10,000 บาท และโอกาสในการได้รับคัดเลือกเป็นทูตน้อยกาลนานอีกด้วย

คุณสถิรา จำเริญรวย ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด โรงแรม กาลนาน ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท เปิดเผยว่า กิจกรรมในครั้งนี้ นี้จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการสืบสานวัฒนธรรมประเพณีวันสงกรานต์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปีนี้ UNESCO ได้ ประกาศขึ้นทะเบียน “สงกรานต์ในประเทศไทย” เป็นรายการในบัญชีตัวแทนมรดกภูมิปัญญาทางวัฒนธรรม ที่จับต้อง ไม่ได้ของมนุษยชาติ ลำดับที่ 4 นับว่าเป็นโอกาสอันดีที่ โรงแรม กาลนาน ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ทและผู้ร่วมงานในครั้งนี้  จะได้เป็นส่วนหนึ่งในการรักษาประเพณีอันงดงามให้คงอยู่คู่กับสังคมไทยต่อไป

โรงแรม กาลนาน ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท จึงขอเชิญชวน ผู้ที่สนใจเข้าประกวดในครั้งนี้ สามารถ ติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่ https://www.facebook.com/kalananriverside  และสามารถยยื่นใบสมัคร ผ่านช่องทาง LINE: @kalananriverside https://lin.ee/rgMaN9oD   หรือ  โทร 02 5842222, 065 5181999,  084 3601914  สมัครฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย

แล้วพบกัน ณ กาลนาน ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท “ความทรงจำ งดงาม ไร้กาลเวลา”

admin